Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển KT-XH của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại Địa lý 11

Chia sẻ: Son Son | Ngày: | 5 bài giảng

0
361
lượt xem
3
download
Xem 5 bài giảng khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án THPT để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển KT-XH của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại Địa lý 11

Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển KT-XH của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại Địa lý 11
Mô tả bộ sưu tập

Powerpoint là phương tiện dạy học hiện đại góp phần tích cực vào việc đổi mới phương pháp giảng dạy. Việc học bằng bài giảng điện tử làm cho giờ hội sôi nổi, lôi cuốn hơn nhờ những đoạn video clip sinh động, những hình ảnh với những màu sắc sinh động, … Chính vì vậy, phương pháp này đang tỏ ra ưu việt hơn hình thức “thầy đọc – trò chép”. Nhằm tích cực vận dụng hình thức này vào giảng dạy, Thư viện eLib đã tổng hợp các bài giảng điện tử bài Sự tương phản về trình độ phát triển KT-XH của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại thành bộ sưu tập Bài 1: Sự tương phản về trình độ phát triển KT-XH của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại Địa lý 11 giới thiệu đến quý thầy cô giáo tham khảo. Gồm các bài giảng được thiết kế bằng phần mềm Powerpoint kèm theo hiệu ứng trình chiếu sinh động. Nội dung bài Sự tương phản về trình độ phát triển KT-XH của các nhóm nước. Cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại được trình bày một cách hệ thống, khoa học, giúp học sinh hiểu được sự tương phản về trình độ kinh tế - xã hội của các nhóm nước phát triển, đang phát triển, các nước công nghiệp mới (NICs). Ngoài ra còn trình bày được đặc điểm nổi bật của cuộc cách mạng khoa học và công nghệ hiện đại trong bài học của học sinh dễ dàng hơn. Mời quý thầy cô giáo tham khảo nhằm nâng cao nghiệp vụ giảng dạy của mình.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Đồng bộ tài khoản