Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
78
lượt xem
6
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án THPT để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT

Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT
Mô tả bộ sưu tập

Quý thầy cô và các cán bộ quản lý đang muốn tìm kiếm Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT? Hãy đến với thư viện eLib, các tài liệu trong BST dưới đây đã được chúng tôi sưu tầm và chọn lọc từ quý thầy cô, cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm trong ngành giáo dục, hi vọng sẽ giúp ích nhiều cho công việc của quý vị. Chúc quý vị tìm thầy những tài liệu hay mà mình đang cần.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT

Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT
Tóm tắt nội dung

Mời quý thầy cô và các bạn cùng tham khảo Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT được trích từ bộ sưu tập cùng tên dưới đây:

 Phần I: Đặt vấn đề
1. Lý do chọn đề tài:

Trong công tác giáo dục thì vai trò của người giáo viên chủ nhiệm giữ một vị trí vô cùng đặc biệt, vì thế cho nên mới có câu nói “Cô nào, trò nấy”; nhìn thầy cô chủ nhiệm sẽ biết ngay học sinh lớp đó như thế nào, cũng như nhìn học sinh sẽ thấy được kết quả các thầy cô chủ nhiệm rèn giũa những học sinh của mình ra sao. Để có được một thế hệ học sinh như mình mong muốn là cả một quá trình gian nan, vất vả, tìm tòi phối hợp của người giáo viên chủ nhiệm trong suốt ba năm học. Một giáo viên chủ nhiệm giỏi không chỉ là một người bạn, một người cố vấn tinh thần cho các em trong việc giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong học tập, giao tiếp và cuộc sống mà người giáo viên chủ nhiệm còn là cầu nối giữa tập thể học sinh với các tổ chức xã hội trong và ngoài nhà trường, là người tổ chức phối hợp tốt các lực lượng giáo dục trong các hoạt động xã hội mang lại hiệu quả cao nhất. Với thực tế làm công tác chủ nhiệm lớp trong suốt 15 năm qua, tôi nhận thấy tầm quan trọng rất lớn trong việc phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội, chính vì vậy tôi đã mạnh dạn viết sáng kiến kinh nghiệm với chủ đề: “Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp”.
2. Mục đích nghiên cứu.
Với mục tiêu mang đến cho học sinh là: “Mỗi ngày đến trường là một niềm vui” nên trong phạm vi sáng kiến kinh nghiệm này tôi muốn đưa ra những đánh giá khách quan và chủ quan về công tác chủ nhiệm cũng như một số giải pháp để làm tốt công tác này thông qua việc phối hợp với các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội nhằm thống nhất tác động giáo dục của toàn xã hội đến học sinh, mang lại sự ham học, yêu quí thầy cô trường lớp cho các em. Tôi rất mong nhận được sự đóng góp ý kiến và giúp đỡ của các đồng chí lãnh đạo, các đồng nghiệp trong trường để có thêm những kinh nghiệm quý báu trong cuộc đời dạy học cũng như trong công tác chủ nhiệm trước mắt và sau này của mình.

Hãy tham khảo tài liệu đầy đủ và nhiều tài liệu hay khác trong BST Các biện pháp phối hợp các tổ chức đoàn thể trong nhà trường và xã hội để làm tốt công tác chủ nhiệm lớp bậc THPT!.
Đồng bộ tài khoản