Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới)

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 giáo án

0
755
lượt xem
10
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Mầm non để cùng chia sẻ kinh nghiệm dạy trẻ
Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới)

Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới)
Mô tả bộ sưu tập

Trong quá trình soạn giáo án quý thầy cô tìm tòi những phương pháp hay để có những bài dạy đạt chất lượng khi lên lớp. Hiểu được điều đó, Thư viện eLib đã tổng hợp tạo thành bộ sưu tập Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới) để quý thầy cô tiết kiệm thời gian khi soạn bài. Bộ sưu tập với những giáo án mới nhất được tuyển chọn từ những giáo viên giỏi trên khắp cả nước sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích dành cho quý thầy cô.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới)

Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới)
Tóm tắt nội dung

Đây là một đoạn trích hay trong BST Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới). Mời quý thầy cô tham khảo:

I. Mục đích yêu cầu :
1. Kiến thức:

- Xác định được các hướng (trên, dưới, trái, phải, trước, sau ) so so với bản thân và so với đối tượng khác đặc biệt là tay trái tay phải , bên trái , bên phải
- Biết các loại hình phương tiện giao thông, nơi lưu thông, một số luật giao thông, màu sắc đèn giao thông
2. Kĩ năng :
- Phân biệt được tay trái tay phải , bên trái , bên phải so với bản thân và so với đối tượng khác
- Chơi thành thạo các trò chơi và thực hiện đúng yêu cầu của cô
3. Giáo dục:
- Nề nếp trong học tập và vui chơi, ngồi học ngoan, vâng lời cô giáo
- Tinh thần đòan kết trong hoạt động tập thể
4. Phát triển:
- Phản xạ nhanh với lời cô
- Trí nhớ có chủ định , tư duy
- Ngôn ngữ: phát triển vốn từ chủ điểm giao thông, nói được câu hoàn chỉnh

II. Phương pháp tổ chức:
- Phương pháp chủ đạo là phương pháp luyện tập chủ yếu là trò chơi.
- Phương pháp hỗ trợ là phương pháp trực quan hình ảnh và phương pháp dùng lời.

III. Bộ môn tích hợp:
- Môn tích hợp : môi trường xung quanh

IV.Tiến trình:
Hoạt động 1: Ổn định và vào bài

- Hát “tập đếm”
- Trò chơi 1 “người tài xế giỏi”
Cô ngồi đối diện với trẻ và ra hiệu lệnh vừa làm thật nhanh cho trẻ làm theo
bên phải, bên phải, bên phải
bên trái, bên trái, bên trái
phía trên, phía trên, phía trên
phía dưới, phía dưới, phía dưới
- Chúng ta lái xe rẽ sang trái, sang phải, sang trái sang trái

Hoạt động 2: Ôn tay trái, tay phải, phía trước phía sau
Trò chơi “ Làm theo chú tài xế”
Chia trẻ ra làm 4 tổ – mỗi tổ cử ra một bạn làm chú tài xế.
Đầu tiên cô chơi cho trẻ xem, cô đứng ở các vị trí so với một đứa trẻ nào đó rồi hỏi các trẻ khác cô đang đứng ở đâu
4 tài xế đứng lên phái trước khỏang 6 bước và đứng ở vị trí cách nhau khoảng 2m .Cô đứng làm người chủ trò và làm trọng tài .Cô yêu cầu:
+ Mỗi nhóm cử ra hai bạn ra đứng bên phải chú tài
+ 1 bạn ra đứng bên trái chú tài
+ 3 bạn nữa đứng bên trái chú tài
+ Tất các đứng phía sau chú tài để lên xe đi.

Thư viện eLib mong rằng BST Giáo án mầm non đề tài Xác định vị trí so với bản thân và so với đối tượng khác (Chương trình đổi mới) sẽ là tài liệu hữu ích cho quý thầy cô và các bạn học sinh.
Đồng bộ tài khoản