Giáo án Thủ công 2 bài 17: Ôn tập, thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích

Chia sẻ: Hà Thị Mỹ Hạnh | Ngày: | 6 giáo án

0
232
lượt xem
0
download
Xem 6 giáo án khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Tiểu học để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Giáo án Thủ công 2 bài 17: Ôn tập, thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích

Giáo án Thủ công 2 bài 17: Ôn tập, thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích
Mô tả bộ sưu tập

Đến với Thư viện eLib, các thầy cô giáo sẽ tìm thấy những gì cần thiết cho bài soạn bộ môn mà mình đang đảm nhận. Các giáo án chất lượng được chúng tôi sưu tầm và tuyển chọn được tổng hợp trong bộ Giáo án Thủ công 2 bài 17: Ôn tập, thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích. Giáo án này sẽ giúp em học sinh ôn tập củng cố kiến thức, kĩ năng làm thủ công lớp 2, làm được ít nhất sản phẩm thủ công đã học. Hy vọng, bộ giáo án này sẽ giúp các em học sinh dễ lĩnh hội kiến thức hơn.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Giáo án Thủ công 2 bài 17: Ôn tập, thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích

Giáo án Thủ công 2 bài 17: Ôn tập, thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích
Tóm tắt nội dung

A/ Mục tiêu bài Ôn tập thực hành làm đồ chơi

1. Kiến thức: Củng cố khắc sâu kiến thức làm đồ chơi đã được học.
2. Kỹ năng: Thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích.
3. GD h/s có tính kiên chì, khéo léo, yêu quí sản phẩm mình làm ra.

B/ Đồ dùng dạy học bài Ôn tập thực hành làm đồ chơi

- GV: Bài mẫu các loại hình đã học.
- HS : Giấy, kéo, hồ dán, bút màu.

C/ Phương pháp

- Quan sát, làm mẫu, hỏi đáp, thực hành luyện tập.

D/ Các hoạt động dạy học bài Ôn tập thực hành làm đồ chơi

1. ổn định tổ chức: (1’)
2. Kiểm tra bài cũ :(1-2’)
- KT sự chuẩn bị của h/s.
- Nhận xét.
3. Bài mới: (30’)
a. Giới thiệu bài:
- Ghi đầu bài.
b. Ôn tập:
? Từ đầu năm học các con đã được học làm những đồ chơi nào.
? Con có thể nêu lại các bước làm một đồ chơi mà con thích không.
c. Thực hành:
- YC h/s thực hành thi khéo tay làm đồ chơi theo ý thích.
- Quan sát giúp đỡ h/s còn lúng túng..
c. Đánh giá sản phẩm:
- Thu sản phẩm.
- Nhận xét đánh giá sản phẩm.

E. Củng cố – dặn dò: (2’)

- Chuẩn bị giấy thủ công bài sau tiếp tục làm đồ chơi theo ý thích.
- Nhận xét tiết học.

Đồng bộ tài khoản