Giáo án Thủ công 2 bài 6: Ôn tập chủ đề gấp hình

Chia sẻ: Nguyễn Phan Tuyết Phấn | Ngày: | 6 giáo án

0
289
lượt xem
0
download
Xem 6 giáo án khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Tiểu học để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Giáo án Thủ công 2 bài 6: Ôn tập chủ đề gấp hình

Giáo án Thủ công 2 bài 6: Ôn tập chủ đề gấp hình
Mô tả bộ sưu tập

Những bộ Giáo án Thủ công 2 bài 6: Ôn tập chủ đề gấp hình được biên soạn một cách rõ ràng và chi tiết bởi nhiều giáo viên khác nhau sẽ là những tài liệu hữu ích cho các giáo viên tham khảo. Đến với bộ sưu tập này, giáo viên giúp học sinh củng cố được kiến thức kĩ năng gấp hình đã học, gấp được ít nhất 1 hình để làm đồ chơi. Hi vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho quý thầy cô.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Giáo án Thủ công 2 bài 6: Ôn tập chủ đề gấp hình

Giáo án Thủ công 2 bài 6: Ôn tập chủ đề gấp hình
Tóm tắt nội dung

A/ Mục tiêu bài Ôn tập chương I - kỹ thuật gấp hình.

1. Kiến thức: Học sinh nhắc lại được bước gấp hình, gấp được các hình đã học.
2. Kỹ năng: Học sinh gấp đúng, đẹp các hình đã học, biết trình bày sản phẩm.
3. GD h/s có tính kiên chì, khéo léo, yêu quí sản phẩm mình làm ra.

B/ Đồ dùng dạy học bài Ôn tập chương I - kỹ thuật gấp hình

- GV: Bài mẫu các loại hình đã học.
- HS : Giấy thủ công, kéo, hồ dán, bút màu.

C/ Phương pháp:

- Quan sát, làm mẫu, hỏi đáp, thực hành luyện tập.

D/ Các hoạt động dạy học bài Ôn tập chương I - kỹ thuật gấp hình

1. Ổn định tổ chức: (1’)
2. KT bài cũ :(1-2’)- KT sự chuẩn bị của h/s.
- Nhận xét.
3. Bài mới: (30’)
a. Giới thiệu bài: - Ghi đầu bài:
b. Thực hành:
- YC h/s nhắc lại các thao tác gấp tên lửa, gấp máy bay phản lực, máy bay đuôi rời, gấp thuyền không mui, có mui.
+ Gấp tên lửa: Gồm mấy bước?
+ Gấp máy bay phản lực: Gồm mấy bước?
+ Gấp máy bay đuôi rời : Gồm mấy bước?
+ Gấp thuyền phẳng đáy không mui: Gồm mấy bước?
+ Gấp thuyền phẳng đáy có mui: Gồm mấy bước?
- YC gấp theo 4 nhóm mỗi nhóm gấp một loại hình khác nhau.
- HD cho các nhóm trang trí theo sở thích.
c. Trình bày sản phẩm:
- YC các nhóm lên trình bày.

E. Củng cố – dặn dò: (2’)

- Đánh giá sản phẩm, nhận xét tinh thần, thái độ học tập, sự chuẩn bị của h/s.
- Chuẩn bị giấy thủ công bài sau thực hành gấp
- Các loại hình đã học
- Nhận xét tiết học.

Đồng bộ tài khoản