Giáo án Toán 2 chương 2 bài 4: 29+5

Chia sẻ: Nguyễn Việt Hùng | Ngày: | 8 giáo án

0
340
lượt xem
1
download
Xem 8 giáo án khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Tiểu học để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Giáo án Toán 2 chương 2 bài 4: 29+5

Mô tả BST Giáo án Toán 2 chương 2 bài 4: 29+5

Để đáp ứng nhu cầu tham khảo các giáo án giảng dạy hay, chúng tôi tổng hợp Giáo án Toán 2 chương 2 bài 4: 29+5 dành cho quý thầy cô làm tư liệu. Bộ giáo án được chọn lọc từ các giáo viên đang giảng dạy với nội dung cột phù hợp quy định Bộ GD&ĐT và súc tích giúp các em học sinh hiểu được biết cách thực hiện phép cộng dạng 29 + 5, cộng có nhớ dưới dạng tính viết, củng cố những hiểu biết về tổng, số hạng, nhận dạng hình vuông. Hi vọng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho quý thầy cô.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST

Tóm tắt Giáo án Toán 2 chương 2 bài 4: 29+5

I. MỤC TIÊU BÀI 29 + 5

- Biết cách thực hiện phép cộng dạng 29 + 5, cộng có nhớ dưới dạng tính viết trong phạm vi 100. Biết số hạng, tổng
- Biết nối các điển cho sẳn để có hình vuông
- Giáo dục : Tính cẩn thận chính xác khi làm tính và vẽ hình.

II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC BÀI 29 + 5

GV : Bảng gài, que tính. Thước kẻ.
HS : Bảng con. Que tính

III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC BÀI 29 + 5

1. Khởi động : (2phút) Hát
2. Kiễm tra bài cũ: (3 phút)
- Gọi 4 hs đọc thuộc lòng lại bảng cộng 9 cộng với một số 9 + 5.
- Nhận xét ghi điểm
3. Bài mới :
a) Giới thiệu bài mới: “29 + 5”
b) Các hoạt động dạy học :
*Hoạt động 1: Giới thiệu phép cộng 29 +5
Mục tiêu: Hs thực hiện được phép cộng
29 + 5, cộng có nhớ dạng viết.
- Gv ghi phép cộng 29 + 5 và dùng que tính hướng dẫn hs tìm kết quả. (tính dọc, ngang)
*Hoạt động 2: Thực hành.
Mục tiêu: HS thực hiện được các phép tính dạng 29 +5, nối hình .
Bài tập 1 : Tính.
Bài tập 2 : Cho hs đọc yêu cầu.
Bài tập 3 : GV chấm các điểm lên bảng, yêu cầu hs lên nối để được hình vuông.
- Gv nhận xét đánh giá.

IV. CỦNG CỐ BÀI 29 + 5

- Gọi 4 hs lên bảng làm, lớp làm bảng con : 79 + 1 ; 89 + 6 ; 29+ 9; 36 +8;
- Nhận xét.

V. DẶN DÒ

- Nhận xét tiết học nêu ưu khuyết điểm của học sinh
- Dặn dò xem lai các bài đã học nếu tính sai tính lại cho đúng.

Đồng bộ tài khoản