Giáo án Toán 3 chương 2 bài 32: Tính giá trị của biểu thức

Chia sẻ: Nguyễn Mỹ Hoàng Vy | Ngày: | 6 giáo án

0
1.129
lượt xem
12
download
Xem 6 giáo án khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Tiểu học để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Giáo án Toán 3 chương 2 bài 32: Tính giá trị của biểu thức

Giáo án Toán 3 chương 2 bài 32: Tính giá trị của biểu thức
Mô tả bộ sưu tập

Thông qua Bộ sưu tập Giáo án Toán 3 chương 2 bài 32: Tính giá trị của biểu thức sẽ giúp cho quý thầy cô giáo và học sinh có những tài liệu tham khảo tốt nhất cho giáo án của mình. Nội dung giáo án bám sát với chương trình của bài học, cách trình bày rõ ràng và chi tiết sẽ là tài liệu hữu ích cho các giáo viên giúp soạn giáo án nhanh hơn. Nội dung giáo án giúp giáo viên có thể truyền đạt những kiến thức chính của bài giúp học sinh biết được cách tính nhẩm giá trị của biểu thức dạng chỉ có phép tính cộng, trừ hoặc chỉ có phép tính nhân, chia. Đồng thời, biết áp dụng tính giá trị của biểu thức để điền dấu <, >, =. Các giáo viên đừng bỏ lỡ những giáo án của bài nhé.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Giáo án Toán 3 chương 2 bài 32: Tính giá trị của biểu thức

Giáo án Toán 3 chương 2 bài 32: Tính giá trị của biểu thức
Tóm tắt nội dung

A- Mục tiêu bài Tính giá trị của biểu thức

- Biết tính giá trị của biểu thức dạng chỉ có phép tính cộng, trừ hoặc chỉ có phép nhân , chia.
- áp dụng được việc tính giá trị của biểu thức vào dạng bài tập điền dấu “=” , “<” , “>”.

B- Đồ dùng dạy bài Tính giá trị của biểu thức

SGK

C- Các hoạt động dạy học bài Tính giá trị của biểu thức

1/ Ổn định : (1’)
2/ Bài mới: (37’)

a) HĐ 1: HD tính GTBT chỉ có các phép tính cộng, trừ.
- Ghi bảng 60 + 20 - 5
- Yêu cầu HS tính?
- Nêu cách thực hiện?

b) HĐ 2: HD tính GTBT chỉ có các phép tính nhân, chia.
- Ghi bảng 49 : 7 x 5
- Yêu cầu HS tính?
- Nêu thứ tự thực hiện ?

c) HĐ 3: Luyện tập
* Bài 1:
- BT yêu cầu gì?
- Gọi 2 HS làm trên bảng
- Chữa bài, nhận xét
* Bài 2:
- BT yêu cầu gì?
- Gọi 2 HS làm trên bảng
* Bài 3:
- BT yêu cầu gì?
- Muốn so sánh được hai biểu thức làm tn ?
- Chấm, chữa bài.

3. Củng cố bài Tính giá trị của biểu thức – Dặn dò

GV hệ thống lại bài , nhận xét tiết học , dặn dò về nhà .

Đồng bộ tài khoản