Bài giảng môn Toán cao cấp

Toán cao cấp là một môn học không con xa đối với các bạn sinh viên học ngành kinh tế. Không như thế, ở các trường đại học, thì đây là môn mà hầu hết các ngành đều cần học và hiểu về nó. Để hiểu rõ hơn về môn học này, mời các bạn cùng eLib tham khảo nội dung chi tiết bài giảng môn Toán cao cấp dưới đây.

Bài giảng môn Toán cao cấp

Toán cao cấp là một môn học khó, chính vì thế mà toán cao cấp đòi hỏi người học phải tập trung cao, chịu khó, chăm chỉ thì mới có thể giải được bài tập. Trong những trường Đại học và cao đẳng thì môn này thường được dạy cho những sinh viên ngành ngân hàng, kế toán, quản trị kinh doanh…

Để có thể đạt được kết quả tốt cho môn học này, ngoài chăm chỉ ra thì sinh viên còn cần có tu duy tốt. Ví dụ như chú ý nghe giảng, ghi chép đầy đủ cũng là các yếu tố quan trọng để có thể tiếp thu tốt môn này.

Tập bài giảng Toán cao cấp C1 (Hệ đại học) được biên soạn trên cơ sở đề cương môn học của Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn; nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng giảng dạy trong giai đoạn nhà trường thực hiện đào tạo theo học chế tín chỉ.

Tập bài giảng này chứa đựng nội dung mà tác giả đã giảng dạy ở Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn và các trường đại học khác. Tác giả bày tỏ lòng cảm ơn đối với các đồng nghiệp ở Ban Khoa học Cơ bản - Trường Đại học Công Nghệ Sài Gòn đã động viên, đóng góp nhiều ý kiến quý báu cho việc biên soạn. 

Bài giảng gồm có 3 chương:

Chương I: Phép tính vi phân hàm một biến

Chương II: Phép tính tích phân hàm một biến

Chương III: Phép tính vi phân hàm nhiều biến

--- Nhấn nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ nội dung Bài giảng môn Toán cao cấp trên! --

Ngày:26/11/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM