Hướng dẫn chuyển tiền trực tuyến BaoViet Bank

Không còn phải chờ đợi, không còn thủ tục phức tạp, chuyển tiền trực tuyến BAOVIET Bank giờ đây đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Mời bạn đọc cùng eLib.VN tham khảo bài viết dưới đây để biết cách chuyển tiền trực tuyến tại ngân hàng Bảo Việt nhé.

Hướng dẫn chuyển tiền trực tuyến BaoViet Bank

1. Đôi nét về dịch vụ Bảo Việt I-Banking

Bảo Việt I-Banking là dịch vụ ngân hàng điện tử Internet Banking do Ngân hàng Bảo Việt cung cấp. Thông qua dịch vụ này, khách hàng có thể quản lý tài chính của mình một cách tiện lợi hơn đồng thời thực hiện các giao dịch như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiền tiết kiệm... bất kỳ lúc nào, bất cứ nơi đâu thông qua thiết bị điện tử có kết nối Internet mà không cần đến quầy giao dịch.

2. Ưu điểm

Bảo Việt I-Banking giúp tối ưu hóa các giao dịch chuyển tiền với những ưu điểm như:

  • An toàn và bảo mật tuyệt đối.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí khi chuyển tiền theo phương thức truyền thống. Giờ đây, bạn chỉ cần một thiết bị có kết nối mạng internet là có thể giao dịch tại bất kỳ đâu, bất cứ lúc nào.
  • Nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chuyển tiền như: Miễn phí chuyển khoản trong hệ thống BAOVIET Bank, chuyển khoản liên ngân hàng với mức phí cực kì ưu đãi.
  • Khách hàng sau khi đăng ký dịch vụ BAOVIET I-Banking sẽ được tham gia những chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn đến từ BAOVIET Bank.

3. Cách chuyển tiền trực tuyến

Bước 1: Đăng ký mở dịch vụ

  • Điền vào mẫu Đề nghị đăng ký dịch vụ hoặc mẫu đề nghị sử dụng bộ sản phẩm và đến chi nhánh/phòng giao dịch BAOVIET Bank gần nhất để được nhân viên mở tài khoản.
  • Nhận thiết bị bảo mật và gọi Call Center để kích hoạt tài khoản.

Lưu ý: Quý khách cần có tài khoản BAOVIET Bank trước khi đăng ký dịch vụ. Nếu như chưa có tài khoản BAOVIET Bank, quý khách có thể liên hệ phòng giao dịch gần nhất để yêu cầu mở tài khoản.

 

Màn hình đăng nhập Internet Banking BAOVIET Bank

Bước 2: Đăng nhập

  • Truy cập đường link dịch vụ TẠI ĐÂY hoặc click vào biểu tượng dịch vụ Internet Banking trên trang chủ của BAOVIET Bank.
  • Điền tên đăng nhập, mật khẩu và mã xác nhận vào ô xuất hiện trên màn hình đăng nhập. Tên đăng nhập và mật khẩu sẽ được ngân hàng cung cấp khi đăng ký sử dụng dịch vụ này.

Sau khi đăng nhập lần đầu, bạn sẽ được đổi mật khẩu để sử dụng cho những lần đăng nhập sau.

Bước 3: Chọn hình thức chuyển tiền bạn muốn

  • Sau khi đăng nhập, tìm dịch vụ “Chuyển tiền” ở thanh công cụ phía trái màn hình. Lúc này, bạn sẽ thấy được những dịch vụ chuyển tiền như chuyển khoản, chuyển tiền nhận bằng CMND và chuyển tiền 24/7.
  • Chọn hình thức giao dịch mà bạn muốn sử dụng và điền thông tin người nhận vào biểu mẫu được cung cấp để thực hiện giao dịch.

4. Lưu ý khi chuyển tiền

Để phòng tránh những trải nghiệm không vui khi chuyển tiền, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Ngoại trừ phương thức chuyển khoản trong cùng hệ thống BAOVIET Bank là được miễn phí, các hình thức chuyển khoản liên ngân hàng đều có thu những mức phí khác nhau tùy theo số tiền và thời gian gửi của khách hàng. Để biết rõ hơn về từng loại mức phí, quý khách có thể liên hệ đến đường dây nóng của ngân hàng (1900 55 88 48) để được hướng dẫn chi tiết hơn.
  • Bạn nên kiểm tra lại số tài khoản cũng như tên người nhận trước khi ấn xác nhận chuyển tiền trực tuyến BAOVIET Bank để tránh mất tiền oan uổng cũng như lãng phí thời gian khi giao dịch.
  • Hiện có rất nhiều hình thức lừa đảo tinh vi nhằm đánh cắp thông tin cá nhân cũng như thông tin tài khoản ngân hàng. Bạn nên kiểm tra lại tên miền trang web trước khi đăng nhập và lưu ý chỉ nhập thông tin vào trang web chính thống để tránh những trang web lừa đảo, không chính thống.

Cẩn thận để tăng tính bảo mật khi chuyển tiền trực tuyến BAOVIET Bank

5. Biểu phí

Loại phí Tài khoản thanh toán Tài khoản BVIP Tài khoản lương TĐBV và CTTV
Đăng ký miễn phí Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Phí mua Token Key 400.000 VNĐ 400.000 VNĐ 400.000 VNĐ
Phí thường niên Miễn phí Miễn phí Miễn phí
Phí chuyển khoản trong hệ thống Miễn phí Miễn phí Miễn phí

Phí chuyển khoản đến tài khoản tại ngân hàng khác trong lãnh thổ Việt Nam

9.000 VNĐ/GD 9.000 VNĐ/GD 9.000 VNĐ/GD

Phí chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 đến thẻ tại ngân hàng khác trong lãnh thổ Việt Nam

7.000 VNĐ/GD 7.000 VNĐ/GD 7.000 VNĐ/GD

Trên đây là bài viết về cách chuyển tiền trực tuyến tại ngân hàng Bảo Việt. Dịch vụ chuyển tiền trực tuyến BAOVIET Bank đang là một xu hướng mới trong ngành tài chính ngân hàng hiện tại bởi những ưu điểm nhanh chóng, thuận lợi, ít tốn kém mà nó mang lại. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu thêm những cách chuyển tiền khác cũng như những ưu điểm, nhược điểm của mỗi cách chuyển tiền để có được sự lựa chọn ưng ý nhất. 

Ngày:07/09/2020 Chia sẻ bởi:Thi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM