Hướng dẫn làm thẻ ATM Nam A Bank

Thẻ ATM Nam A Bank ngày càng được sử dụng phổ biến nhờ sự tiện dụng mà nó mang lại. Bạn đã biết cách làm thẻ ATM này chưa, hãy cùng eLib.VN  tìm hiểu trong bài viết sau đây.

Hướng dẫn làm thẻ ATM Nam A Bank

1. Tìm hiểu về thẻ ATM Nam A Bank

Thẻ ATM Nam A Bank là loại thẻ được ngân hàng Nam A Bank phát hành theo chuẩn quy định về chất lượng cũng như tính năng mà thẻ mang lại cho người dùng. Theo đó, thẻ được trang bị những tính năng giao dịch ngân hàng như: Chuyển/rút tiền, vấn tin tài khoản, thanh toán hóa đơn...

Thẻ ATM Nam A Bank bao gồm: Thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước 

2. Điều kiện và thủ tục

Điều kiện 

Cũng tương tự như hầu hết các ngân hàng khác, để làm thẻ ATM tại Nam A Bank, khách hàng cần đáp ứng được các điều kiện như sau:

  • Là công dân Việt Nam hoặc người nước ngoài hiện đang cư trú tại Việt Nam, từ 18 tuổi trở lên.
  • Có chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

Thủ tục 

Thủ tục mở thẻ tại ngân hàng Nam A Bank khá đơn giản. Bạn cần chuẩn bị chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân là đã có thể đến quầy giao dịch mở thẻ.

Trong quá trình làm thẻ ATM tại Nam A Bank, khách hàng sẽ phải điền các giấy tờ, thủ tục có chữ ký chính chủ. Vì vậy, bắt buộc khách hàng phải đến trực tiếp quầy giao dịch để mở thẻ chứ không thể nhờ người khác làm thẻ hộ.

Sử dụng thẻ ATM Nam A Bank

Quy trình mở thẻ

Bước 1: Khách hàng đến chi nhánh/phòng giao dịch của Nam A Bank trên toàn quốc để làm thẻ.

Bước 2: Xếp hàng, chờ đến lượt và trình bày yêu cầu muốn làm thẻ ATM với nhân viên ngân hàng.

Bước 3: Tiến hành điền giấy đăng ký mở thẻ ATM, sau đó đưa lại cho nhân viên tại quầy giao dịch. Nhân viên sẽ gửi cho bạn giấy hẹn đến lấy thẻ.

Bước 4: Theo giấy hẹn (thường là sau 1 đến 2 tuần), bạn đến phòng giao dịch đăng ký mở thẻ để lấy thẻ và có thể bắt đầu sử dụng.

3. Biểu phí

Hiện tại, Nam A Bank đang áp dụng mức phí với thẻ ATM như sau:

Mức phí với thẻ ATM

4. Giải đáp những thắc mắc thường gặp khi làm thẻ ATM 

Mở thẻ ATM Nam A Bank ở đâu?

Khách hàng có thể đăng ký mở thẻ ATM Nam A Bank ở bất cứ chi nhánh hay phòng giao dịch nào của ngân hàng TMCP Nam Á trên toàn quốc.

Mở thẻ ATM Nam A Bank mất bao lâu?

Thời gian làm thẻ ATM Nam A Bank diễn ra khá nhanh chóng. Thông thường, khi đã đáp ứng đủ điều kiện của ngân hàng thì chỉ cần 5 - 10 phút là bạn đã có thể hoàn tất các thủ tục làm thẻ.

Tuy nhiên khách hàng không thể làm thẻ atm Nam A bank lấy ngay được mà cần phải chờ 1 đến 2 tuần theo giấy hẹn của nhân viên ngân hàng.

Làm thẻ ATM Nam A Bank online được không?

Nhiều khách hàng vì bận công việc hoặc ở xa các phòng giao dịch của Nam A Bank, do đó họ có nhu cầu muốn làm thẻ ATM Nam A Bank online.

Tuy nhiên, hiện tại Nam A Bank chưa hỗ trợ làm thẻ ATM online được. Vì vậy, muốn mở thẻ ATM Nam A bank, khách hàng vẫn phải đến trực tiếp các quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục mở như bình thường.

Bài viết trên đây đã cung cấp đến bạn đọc thông tin chi tiết liên quan đến thẻ ATM Nam A Bank. Hi vọng với những chia sẻ của bài viết sẽ giúp các bạn có thể dễ dàng mở thẻ ATM tại ngân hàng TMCP Nam Á. Chúc bạn làm thẻ ATM thành công.

  • Tham khảo thêm

Ngày:03/09/2020 Chia sẻ bởi:Thi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM