Đặc điểm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

Không chỉ loại bỏ mọi vết bẩn thường gặp trên quần áo như: vết mồ hôi, bùn đất... mà công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ của máy giặt Panasonic còn có khả năng diệt khuẩn 99.99%. Hãy cùng eLib tìm hiểu rõ hơn về công nghệ này nhé!

Đặc điểm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+

1. Lợi ích của việc giặt quần áo bằng nước nóng

Nước càng nóng sẽ làm bột giặt càng dễ dàng hòa tan và tăng cường hiệu quả giặt. Ngăn chặn nguy cơ quần áo bị bám cặn bột giặt gây ngứa ngáy, khó chịu cho người mặc. Các vết bẩn cứng đầu khi được giặt với nước nóng cũng nhanh chóng bị đánh bay khỏi quần áo.

Hơn nữa, việc giặt giũ bằng nước nóng còn giúp vải mềm mại hơn, loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng da bám trên quần áo. Nhờ vậy, làn da của cả gia đình bạn sẽ được bảo vệ an toàn.

2. Công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ trên máy giặt Panasonic

Trước đây, công nghệ StainMaster của máy giặt Panasonic chỉ có thể giặt sạch những vết bẩn đơn giản như vết mồ hôi, vết bùn đất và vết nước sốt, nhưng với các vết bẩn cứng đầu hơn thì cần phải tốn thời gian và công sức để vò tay trước khi giặt. Thế nên, Panasonic đã sử dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ để thay thế hoàn toàn cho công nghệ StainMaster.

Với những cải tiến vượt trội của công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, ngoài những vết bẩn như mồ hôi, bùn đất, vết nước sốt, máy giặt Panasonic cho phép người dùng có thể chọn chế độ nước nóng 40 độ C để tẩy sạch vết bẩn ở các vị trí khó giặt như cổ, tay áo, nếp gấp. Hoặc chọn chế độ giặt ở 60 độ C để hạn chế vi khuẩn (có thể tiêu diệt 99,99% vi khuẩn) bám trên sợi vải, ngăn ngừa bệnh viêm da, đặc biệt phù hợp với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm.

3. Một số máy giặt Panasonic có công nghệ StainMaster+:

3.1 Máy giặt Panasonic 10.0 kg NA-V10FX1LVT 

Máy giặt Panasonic 10.0 kg NA-V10FX1LVT sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần tinh tế, trang nhã cùng với gam màu sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật không gian nội thất căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, máy giặt trang bị bảng điều khiển song ngữ Việt/Anh, giúp cho người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng. Với khối lượng giặt lên đến 10 kg, máy giặt có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ của những gia đình đông thành viên có trên 6 người.

Công nghệ Blue Ag+ của máy dễ dàng loại bỏ đến 99.9 % vi khuẩn nhờ sự kết hợp giữa tinh thể bạc Blue Ag+ và tia UV. Hơn nữa, công nghệ này sử dụng nước ở nhiệt độ thường nên không làm ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của sợi vải.

Ứng dụng công nghệ giặt nước nóng StainMaster+, máy giặt có thể loại bỏ mạt bụi, vi khuẩn và các tác nhân một cách hiểu quả. Ngoài ra, StainMaster+ còn giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu ở vị trí cổ và tay áo, hay những vết dầu mỡ.

3.2 Máy giặt Panasonic 9.5kg NA-FS95V7LMX 

Tính năng StainMaster+ dễ dàng loại bỏ vết bẩn chỉ với thao tác bấm nút. Tính năng này được thực hiện nhờ sự kết hợp giữa hiệu ứng giặt kiểu chà và nhiệt độ nước lý tưởng.

Mâm giặt Active Wave 8 cánh tạo luồng nước mạnh mẽ theo chiều dọc trong lồng giặt để di chuyển quần áo lên xuống nhiều lần cho hiệu ứng giặt kiểu chà giúp loại bỏ những vết bẩn cứng đầu.

Chiều cao lồng giặt thấp và nắp lồng giặt rộng giúp bạn dễ dàng cho đồ giặt có kích thước lớn vào và lấy ra, đồng thời dễ dàng chạm tới đáy lồng giặt giúp việc giặt giũ hàng ngày trở nên thuận tiện hơn. Bạn cũng có thể dễ dàng đọc và vận hành bảng điều khiển phía sau.

3.3 Máy giặt Panasonic 14kg NA-FS14V7SRV 

Loại bỏ nhiều vết bẩn dễ dàng bằng luồng nước đôi Dual Power Cascade và giặt nước nóng. Không cần giặt sơ hay giặt tay đối với cả những vết bẩn cứng đầu. Giữ vệ sinh tốt hơn nhờ việc loại bỏ vi khuẩn.

Động cơ Inverter tiên tiến tạo ra luồng nước mạnh mẽ hơn gọi là Dual Power Cascade. Chính điều này cải thiện khả năng thẩm thấu của bọt mịn và tăng cường hiệu suất giặt, từ đó loại bỏ bụi bẩn hiệu quả hơn.

Dựa trên thiết kế tiện dụng, bảng điều khiển trên máy giặt dễ dàng mở rộng của Panasonic đã được di chuyển về phía sau. Cực kỳ dễ dàng để vận hành máy giặt và thoải mái hơn để sử dụng ngay cả với các mẫu máy giặt có công suất lớn.

Trên đây là những thông tin về công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99% StainMaster+ trên máy giặt Panasonic. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn mua máy giặt cho gia đình mình.

Ngày:23/09/2020 Chia sẻ bởi:Thi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM