Điểm nổi bật của máy lạnh Toshiba 2020 có gì mới?

Hãng Toshiba đã cho ra đời chiếc máy lạnh 2020 ngày càng được cải tiến hơn. Trong bài viết này, eLib sẽ chỉ cho các bạn những điểm nổi bật của máy lạnh Toshiba để giúp các bạn có thêm chút niềm tin để sở hữu chiếc máy lạnh với thiết kế hiện đại này nhé. Mời các bạn cùng tham khảo!

Điểm nổi bật của máy lạnh Toshiba 2020 có gì mới?

1. Thiết kế viền cong mềm mại tinh tế

Ngày nay, máy lạnh không chỉ đơn thuần là một thiết bị làm mát thông thường mà nó còn là điểm nhấn giúp không gian của căn nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng, dòng máy lạnh Toshiba 2020 nay được thiết kế độc đáo với vỏ ngoài bóng sáng kết hợp với cạnh viền cong mềm mại. Mang đến sự hài hòa, tinh tế giữa không gian sống và máy lạnh.

Thiết kế viền cong mềm mại tinh tế

Nhờ tính thẩm mỹ cao trong từng chi tiết cùng với ứng dụng công nghệ tiên tiến vượt bậc sẽ thăng hoa trải nghiệm của bạn, mang đến một không gian thư giãn khác biệt và đẳng cấp.

Vỏ ngoài bóng sáng kết hợp với cạnh viền cong mềm mại

2. Tối ưu hệ thống làm lạnh

Tối ưu hệ thống làm lạnh

Được cải tiến hơn với thiết kế cánh quạt đảo gió lớn hơn đến 13%. Giúp tạo góc mở lên xuống rộng hơn đồng thời giúp gió thổi xa hơn đến 18m. Hơn thế nữa, cánh quạt được thiết kế xiên giúp tránh va đập vào không khí từ đó làm cho tốc độ đảo gió nhanh hơn, giảm độ ồn (2dB) và tiết kiệm điện năng cho người dùng.

 Thiết kế cánh quạt đảo gió lớn hơn đến 13%

Bên cạnh đó, dòng máy lạnh Toshiba 2020 còn tối ưu khả năng làm lạnh nhanh nhờ thay đổi thiết kế đường kính ống đồng. Thay vì sử dụng ống đồng đường kính lớn mà ít số lượng, máy lạnh Toshiba 2020 tăng mật độ ống đồng với đường kính 5mm, làm tăng diện tích bề mặt trao đổi nhiệt lên 30%, giúp việc trao đổi nhiệt diễn ra nhanh và tốt hơn.

Tăng mật độ ống đồng với đường kính 5mm, làm tăng diện tích bề mặt trao đổi nhiệt lên 30%

3. Cải tiến công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Magic Coil là hệ thống chống bám bẩn thông minh với bề mặt được tráng một lớp phủ đặc biệt có tên là Aqua, giúp ngăn chặn bụi bẩn bám trên bề mặt ngoài của lá nhôm.

Cải tiến công nghệ chống bám bẩn Magic Coil

Không chỉ vậy, hệ thống Magic Coil còn có khả năng tự loại bỏ bụi bẩn, các chất ô nhiễm trên bề mặt lá nhôm qua đường thoát nước, giúp bạn không còn phải tốn nhiều thời gian hay chi phí để làm vệ sinh máy thường xuyên.

Trên đây eLib vừa giới thiệu đến các bạn những ưu điểm nội trội của máy lạnh Toshiba 2020, mời các bạn tham khảo nhé!

Ngày:09/09/2020 Chia sẻ bởi:Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM