Mẫu phiếu dự giờ tiểu học

Chia sẻ: Nguyễn Nguyễn | Ngày: | 4 tài liệu

0
732
lượt xem
15
download
Xem 4 tài liệu khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
Mẫu phiếu dự giờ tiểu học

Mẫu phiếu dự giờ tiểu học
Mô tả bộ sưu tập

Quý bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm các mẫu đơn, mẫu văn bản trên elib.vn. Chúng tôi đã sưu tầm các mẫu đơn, biểu mẫu được soạn sẵn đúng quy cách theo quy định ban hành của nhà nước trong bộ sưu tập Mẫu phiếu dự giờ tiểu học. Mời quý bạn đọc tham khảo để biết cách viết các mẫu đơn hoặc download về sử dụng trực tiếp.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Mẫu phiếu dự giờ tiểu học

Mẫu phiếu dự giờ tiểu học
Tóm tắt nội dung

Mời quý bạn đọc tham khảo nội dung của tài liệu đầu tiên trong bộ sưu tập Mẫu phiếu dự giờ tiểu học. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm nhiều tài liệu cùng chủ đề trong các bộ sưu tập khác. Hoặc download về sử dụng hoặc tham khảo bằng cách đăng nhập vào hệ thống website eLib.vn của chúng tôi.

PHIẾU ĐÁNH GIÁ TIẾT DẠY Ở CẤP TIỂU HỌC
(Kèm theo công văn số: 10358/BGDĐT-GDTH, ngày 28/09/2007 của Bộ Giáo dục và Đào tạo)

Họ tên người dạy:..........................................................................................................
Tên bài dạy:...........................................................................Môn:...............................
Lớp:......... Trường Tiểu học Long Hà C, Huyện: Phước Long, Tỉnh: Bình Phước.
Các lĩnh vực Tiêu chí Điểm tối đa Điểm đ. giá
I. KIẾN THỨC
(5 điểm) 1.1. Xác định được vị trí, mục tiêu, chuẩn kiến thức và kĩ năng, nội dung cơ bản, trọng tâm của bài dạy.
1.2. Giảng dạy kiến thức cơ bản chính xác, có hệ thống.
1.3. Nội dung dạy học đảm bảo giáo dục tồn diện (về thái độ, tình cảm, thẩm mĩ)
1.4. Khai thác nội dung dạy học nhằm phát triển năng lực học tập của học sinh.
1.5. Nội dung dạy học phù hợp tâm lí lứa tuổi, tác động tới các đối tượng, kể cả học sinh khuyết tật, học sinh lớp ghép (nếu có).
1.6. Nội dung dạy học cập nhật những vấn đề xã hội, nhân văn gắn với thực tế, đời sống xung quanh của học sinh. 1

II. KĨ NĂNG
SƯ PHẠM
(7 điểm) 2.1. Dạy học đúng đặc trưng bộ môn, đúng loại bài (lí thuyết, luyện tập, thực hành, ôn tập...)
2.2. Vận dụng phương pháp và hình thức tổ chức dạy học phù hợp với các đối tượng theo hướng phát huy tính năng động sáng tạo của học sinh.
2.3. Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh đảm bảo chuẩn kiến thức, kĩ năng môn học và theo hướng đổi mới.
2.4. Xử lí các tình huống sư phạm phù hợp đối tượng và có tác dụng giáo dục.
2.5. Sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học, kể cả ĐDDH tự làm thiết thực, có hiệu quả.
2.6. Lời giảng mạch lạc, truyền cảm; chữ viết đúng, đẹp; trình bày bảng hợp lí.
2.7. Phân bố thời gian đảm bảo tiến trình tiết dạy, đạt mục tiêu của bài dạy và phù hợp với thực tế của lớp học. 
III. THÁI ĐỘ
SƯ PHẠM
(3 điểm) 3.1. Tác phong sư phạm chuẩn mực, gần gủi, ân cần với học sinh.
3.2. Tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh.
3.3. Kịp thời giúp đỡ học sinh có khó khăn trong học tập, động viên để mỗi học sinh đều được phát triển năng lực học tập. 1
IV. HIỆU QUẢ
(5 điểm) 4.1. Tiến trình tiết dạy hợp lí, nhẹ nhàng; các hoạt động học tập diễn ra tự nhiên, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm học sinh tiểu học.
4.2. Học sinh tích cực chủ động tiếp thu bài học, có tình cảm, thái độ đúng.
4.3. Học sinh nắm được kiến thức, kĩ năng cơ bản của bài học và biết vận dụng vào các bài luyện tập, thực hành sau tiết dạy. 1

Đồng bộ tài khoản