Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
143
lượt xem
29
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện

Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện
Mô tả bộ sưu tập

Các đề tài trong bộ sưu tập Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện này sẽ mang đến cho quý vị các sáng kiến hay, các kinh nghiệm quý báu được tích lũy trong quá trình giảng dạy và quản lý. Chúng tôi hi vọng, bộ sưu tập này sẽ giúp ích cho quý vị trong việc nâng cao hiệu quả của công tác giảng dạy và quản lý trong nhà trường.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện

Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện
Tóm tắt nội dung

Bạn có thể tải miễn phí BST Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện này về máy để tham khảo phục vụ công việc đạt hiệu quả hơn.

LỜI NÓI ĐẦU:

- Thực hiện việc đổi mới phương pháp dạy học là hướng tới hoạt động học tập tích cực, chủ động, chống lại thói quen học tập thụ động (đổi mới nội dung và hình thức hoạt động của giáo viên và học sinh, đổi mới hình thức tổ chức dạy học …).
- Các kỹ thuật dạy học tích cực là những kỹ thuật dạy học có ý nghĩa đặc biệt trong việc phát huy sự tham gia tích cực của học sinh vào quá trình dạy học, kích thích tư duy, sự sáng tạo và sự cộng tác làm việc của học sinh.
- Bản đồ tư duy là một sơ đồ nhằm trình bày một cách rõ ràng những ý tưởng mang tính kế hoạch hay kết quả làm việc của cá nhân hay nhóm về môt chủ đề. Bản đồ tư duy có thểđược viết trên giấy, trên bảng hay thực hiện trên máy vi tính.
- Bản đồ tư duy có thể giúp học sinh được luyện tập phát triển, sắp xếp các ý tưởng. Nó có thể dùng để tóm tắt nội dung, ôn tập một chủ đề hay ghi chép khi nghe bài giảng …
- Năm học 2009 – 2010 tôi đã nghiên cứu và thực hiện đề tài Dùng bản đồ tư duy để học tốt bài: “Mạch có R, L, C mắc nối tiếp; Cộng hưởng điện”. Khi vận dụng đề tài này có m ở rộng cho các bài học khác của môn Vật lý cho các lớp tôi giảng dạy thì thu được kết quả khả quan. Vì vậy năm học 2010 – 2011 tôi tiếp tục áp dụng, đồng thời bổ sung thêm và mở rộng ra cho chương “DÒNG ĐIỆN XOAY CHIỀU”. Đề tài này nhằm giới thiệu cho các em một công cụ giúp các em trong việc ghi nhớ, thu thập và sắp xếp các ý tưởng phục vụ cho việc hệ thống kiến thức, ôn tập chương, ôn tập học kỳ … 

Chúc bạn có được nguồn tư liệu Sáng kiến kinh nghiệm dựng bản đồ tư duy để học tốt bài: Mạch có R, L, C mắc nối tiếp, cộng hưởng điện hay mà mình đang tìm.
Đồng bộ tài khoản