Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 2 tài liệu

0
1.023
lượt xem
97
download
Xem 2 tài liệu khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án THCS để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS

Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS
Mô tả bộ sưu tập

Với các SKKN trong BST Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS dưới đây của thư viện eLib, quý thầy cô, các cán bộ quản lý sẽ tìm thấy được nhiều tài liệu hay, hỗ trợ phần nào để nâng cao hiệu quả trong giảng dạy và quản lý. Mời quý thầy cô, các cán bộ quản lý cùng tham khảo.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS

Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS
Tóm tắt nội dung

Mời quý thầy cô giáo tham khảo phần trích dẫn nội dung trong bộ sưu tập Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS dưới đây:

PHẦN MỞ ĐẦU
1, LÍ DO CHỌN ĐỀ TÀI:

Sáng tạo là một tiềm năng vốn có của mỗi con người,khi gặp dịp thì bộc lộ.Và ta chỉ có thể thấy tính sáng tạo luôn gắn liền với tư duy tích cực,chủ động, độc lập, tự tin.Sự sáng tạo không chấp nhận những lề thói chung,không bị ràng buộc bởi những quy tắc hành động cứng nhắc,thụ động.Vì vậy việc phát huy tính tích cực, chủ động,sáng tạo của học sinh có ý nghĩa quyết định cho nhận thức thẩm mĩ nói chung và kết quả bài vẽ nói riêng . Đó là lí do em chọn đề tài để nghiên cứu.
2, MỤC ĐÍCH:
Nghiên cứu tìm hiểu thực trạng phân môn vẽ tranh đề tài của các trường THCS trong huyện
3, NHIỆM VỤ:
Nghiên cứu áp dụng một số phương pháp giảng dạy ,nhằm phát huy tính tích cực, chủ động,sáng tạo của học sinh THCS trong các bài vẽ tranh.
4, GIẢ THIẾT KHOA HỌC
Nếu vận dụng một số phương pháp đổi mới trong đề tài này vào việc giảng dạy phân môn vẽ tranh bậc THCS thì sẽ phát huy tính tích cực,chủ động,sáng tạo của HS
5, ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU:
Tìm ra những phương pháp dạy học,nhằm tích cực hóa hoạt động của học sinh THCS trong các bài vẽ tranh.
6, GIỚI HẠN:
- Phân môn: vẽ tranh
- Phạm vi nghiên cứu: học sinh THCS
7 KỂ TÊN CÁC PHƯƠNG PHÁP:
- Phương pháp tìm hiểu
- Phương pháp quan sát
- Phương pháp phân tích
- Phương pháp thử nghiệm
- Phương pháp tổng hợp
8, ĐÓNG GÓP MỚI CỦA ĐỀ TÀI
Áp dụng cho GV giảng dạy Mĩ thuật – phân môn vẽ tranh ở cấp THCS
9, CẤU TRÚC:
a, Mở bài
b, Nội dung:
- Chương 1: Cơ sở lí luận của đề tài
- Chương 2: Thực trạng việc dạy – học Mĩ thuật –phân môn vẽ tranh ở cấp THCS hiện nay.
- Chương 3: Đề xuất một số PPDH nhằm phát huy tính tích cực,chủ động,sáng tạo của học sinh THCS trong các bài vẽ tranh.
c, Kết luận
 

Vui lòng xem tiếp tài liệu hoặc xem thêm các tài liệu khác trong bộ sưu tập Sáng kiến kinh nghiệm môn Mỹ thuật THCS. Ngoài ra, quý thầy cô giáo và các bạn còn có thể download về làm tài liệu tham khảo bằng cách đăng nhập vào Website eLib.vn.
Đồng bộ tài khoản