Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
477
lượt xem
57
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5

Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5
Mô tả bộ sưu tập

Với mong muốn giúp quý thầy cô giáo, quý cán bộ nâng cao hiệu quả dạy học và quản lý giáo dục trong nhà trường, thư viện elib đã sưu tầm và chọn lọc các mẫu SKKN tạo thành BST Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5 dưới đây. Mời các bạn cùng tham khảo. Kính chúc quý thầy cô giảng dạy hay, quý cán bộ quản lý đạt kết quả cao trong công tác.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5

Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5
Tóm tắt nội dung

Đây là một đoạn trích hay trong BST Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5. Mời quý thầy cô tham khảo:

XÁC ĐỊNH TÊN MỘT SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM

Trong những năm gần đây đất nước đang trên đường mở cửa làm bạn với các quốc gia trên tòan thế giới .Đặc biệt nay đất nước ta đã ra nhập tổ chức thương mại quốc tế (WTO nhằm phát triển tòan diện về mọi mặt .Do vậy Tiếng Anh đẵ trở thành một phương tiện giao tiếp quan trọng cho việc giao lưu giữa các nước, giúp các nước gần nhau hơn .Tuy nhiên việc học Tiếng Anh ở nứoc ta chưa thực sự phát triển mạnh .Vì vậy việc học Tiếng Anh đối với các em ở bậc tiểu học còn mới và gặp nhiều khó khăn song để giúp các em học tốt môn Tiếng Anh ở cấp tiểu học tôi chọn đề tài “Thì quá khứ đơn và các dạng bài tập trắc nghiệm Tiếng Anh- Lớp 5” làm vấn đề nghiên cứu của mình .
II. BỐ CỤC SÁNG KIẾN KINH NGHIỆM .
A.Đặt vấn đề :
1.Lời nói đầu .
Nền giáo dục nước ta đang trên đà đổi mới đồng bộ và tòan diện về chất lượng cũng như phương pháp giảng dạy nhằm góp phần đào tạo ra những con người lao động có đầy đủ năng lực và óc sáng tạo để góp phần xây dựng cho đất nước giàu mạnh phồn vinh .Trong những đổi mới về giáo dục đào tạo thì đổi mớivề phương pháp giảng dạy đóng một vai trò quan trọng và chiếm vị trí chủ đạo ở hầu hết các tiết dạy nhằm giúp các em phát huy hết năng lực vốn có của mình khi học chương trình đổi mới hiện nay
2.Thực tế trong giảng dạy đối với học sinh ở cấp tiểu học tôi thấy khả nănghọc sinh vận dụng Thì quá khứ đơn để làm các bài tập còn khó khăn vì vậy qua quá trình giảng dạy thực tế ở trường tiểu học bằng cách áp dụng phương pháp dạy học mới tôi nhận thấy các em học sinh trở nên vận dụng linh hoạt hơn ở các dạng bài tập vì vậy tôi đã rút ra được một số kinh nghiệm về việc dạy Thì quá khứ đơn giúp các em học tốt hơn và phát huy tính ham học cũng như năng lực của các em ở bộ môn này như sau .

B. GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
Học “Thì quá khứ đơn”là một trong những thì không thể thiếu trong việc học bộ môn Tiếng Anh.Nó là một trong những mắt xích quan trọng để các em có thể giao tiếp với nhau hàng ngày .ở cấp tiểu học thì quá khứ đơn được học ở lớp5. ở đây các em học cách sử dụng của thì này còn đơn giản nếu chúng ta dạy tốt sẽ phát triển năng lực tư duy cho học sinh .Đây chính là nền tảng để các em bước vào THCS và THP hay tham dự các kì thi tương lai sẽ tốt hơn khi học bộ môn này .
 

Thư viện eLib mong rằng BST Sáng kiến kinh nghiệm môn Tiếng Anh lớp 5 sẽ là tài liệu hữu ích cho quý thầy cô và các cán bộ quản lý giáo dục.
Đồng bộ tài khoản