Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học tuyển chọn

Chia sẻ: Phạm Thị Thu Hằng | Ngày: | 5 tài liệu

0
7.104
lượt xem
909
download
Xem 5 tài liệu khác
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Tiểu học để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học tuyển chọn

Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học tuyển chọn
Mô tả bộ sưu tập

Mời quý bạn đọc tham khảo Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học được thư viện Elib.VN chia sẻ. Tải miễn phí tư liệu này để tham khảo các bạn nhé

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học tuyển chọn

Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học tuyển chọn
Tóm tắt nội dung

Chúng tôi xin trích dẫn dưới đây một phần của đề tài sáng kiến kinh nghiệm đầu tiên được lấy ra từ bộ sưu tập Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học tuyển chọn:

I.ĐẶT VẤN ĐỀ

Trên phương diện vĩ mô, Ngoại ngữ nói chung và Tiếng Anh nói riêng là một công cụ giúp chúng ta nhanh chóng tiếp cận nền khoa học kĩ thuật tiên tiến trên thế giới trong mọi lĩnh vực. Trên phương diện cá nhân, Tiếng Anh là một công cụ giúp chúng ta trong việc nghiên cứu học tập và hội nhập. Nước ta đang trong thời kì Hội nhập và Phát triển thì Tiếng Anh càng đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của việc Hội nhập và Phát triển. Nhận thức được tầm quan trọng của bộ môn này BGD đã triển khai dạy Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học từ hơn 10 năm qua. Hòa chung với cả nước, huyện Bình Giang cũng đã và đang triển khai dạy bộ môn này được nhiều năm và đã có nhiều khởi sắc. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn nhiều bất cập nhất là chất lượng dạy học.

II. THỰC TRẠNG CỦA BỘ MÔN TIẾNG ANH TIỂU HỌC.
1. Các mặt tích cực
.
-Từ khi triển khai dạy học bộ môn này cho đến nay giáo dục cấp tiểu học đã thu được nhiều kết quả và tiến bộ rõ rệt:
Tất cả các trường Tiểu học trong huyện đều đã dạy học môn Tiếng Anh. Đã có 06 trường trong huyện dạy Tiếng Anh 4 tiết/ tuần theo đề án của Bộ Giáo Dục và đã có một số trường trong huyện đã và đang dạy Tiếng Anh cho học sinh lớp 1, 2 theo chương trình Victoria .
- Về phía giáo viên: Chất lượng dạy và học Tiếng Anh ở Tiểu học đã có sự tiến bộ. Chất lượng và số lượng của đội ngũ giáo viên giảng dạy bộ môn này cơ bản đáp ứng được yêu cầu nội dung chương trình giảng dạy. Đội ngũ giáo viên trẻ, yêu nghề, nhiệt tình trong công tác, luôn cố gắng đổi mới phương pháp giảng dạy để phù hợp hơn với các đối tượng học sinh.

IV. KẾT LUẬN
Trên đây là một vài nhận định về thực trạng và một số giải pháp đề xuất thực hiện để nâng cao hiệu quả dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh Tiểu học ở địa phương. Vì trình độ có hạn và sự nhìn nhận vẫn còn hạn hẹp nên nếu có điều gì.

Mời quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý xem tiếp đề tài sáng kiến kinh nghiệm này hoặc xem thêm các đề tài sáng kiến kinh nghiệm khác trong bộ sưu tập Sáng kiến kinh nghiệm môn tiếng Anh tiểu học tuyển chọn. Ngoài ra, quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý cũng có thể tải về làm tài liệu tham khảo bằng cách đăng nhập vào Thư viện eLib.
Đồng bộ tài khoản