SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
135
lượt xem
10
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Tiểu học để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường

SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường
Mô tả bộ sưu tập

Chúng xin trân trọng giới thiệu đến quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý tại các trường học trong cả nước bộ sưu tập SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường. Các đề tài trong bộ sưu tập này sẽ mang đến cho quý vị các sáng kiến hay, các kinh nghiệm quý báu được tích lũy trong quá trình giảng dạy và quản lý. Chúng tôi hi vọng, bộ sưu tập này sẽ giúp ích cho quý vị trong việc nâng cao hiệu quả của công tác giảng dạy và quản lý trong nhà trường.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường

SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường
Tóm tắt nội dung

Dưới đây là phần trích dẫn nội dung của đề tài sáng kiến kinh nghiệm đầu tiên trong bộ sưu tập SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường:

PHẦN MỞ ĐẦU

I. Lý do chọn đề tài.
Năm học 2009 – 2010 Bộ GD&ĐT phát động chủ đề: “ Đổi mới công tác quản lý, nâng cao chất lượng giáo dục”. Đây là một việc làm cần thiết,mang tính chiến lược cao tác động trực tiếp đến chất lượng giáo dục toàn diện của ngành giáo dục nói chung, của trường tiểu học Chăn Nưa nói riêng.
Đổi mới công tác quản lý giáo dục trường tiểu học là từng bước thực hiện mục tiêu giáo dục của Đảng về chuẩn hóa, hiện đại hóa trong giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu về sự nghiệp CNH-HĐH và hội nhập quốc tế.
Như chung ta đã biết nói đến giáo dục, vấn đề mấu chốt quan trọng nhất, thường xuyên nhất đó là chú trọng việc nâng cao chất lượng giáo dục và hiệu quả giáo dục. Chất lượng giáo dục, chất lượng dạy học là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình giáo dục cũng như quá trình dạy học của nhà trường. Việc nâng cao chất lượng giáo dục và chất lượng dạy học vấn đề cốt tử của ngành giáo dục và của các trường học, là tâm trí của mọi nhà giáo, mọi thành viên trong xã hội.
Đối với các trường tiểu học việc nâng cao chất lượng dạy học là nhiệm vụ quan trọng nhất, cũng là nhiệm vụ cơ bản đầu tiên của nhà trường, đây chính là điều kiện quyết định để nhà trường tồn tại và phát triển và cũng là thương hiệu của nhà trường đối với địa phương. Thực chất của công tác quản lý nhà trường là quản lý hoạt động dạy học, công việc này được tiến hành thường xuyên, liên tục qua các tiết dạy, qua các học kỳ và từng năm học, đây là điều kiện tất yếu để nhà trường đáp ứng được mục tiêu giáo dục là: “ Nâng cao dân trí, đào tạo nguồn nhân lực và bồi dưỡng nhân tài” ngay từ cấp học đầu tiên.

Mời quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý xem tiếp đề tài sáng kiến kinh nghiệm này hoặc xem thêm các đề tài khác trong bộ sưu tập SKKN biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng giáo dục học sinh tiểu học trong nhà trường. Hoặc download về làm tài liệu tham khảo phục vụ công tác quản lý và giảng dạy trong nhà trường.
Đồng bộ tài khoản