SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
66
lượt xem
4
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề

SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề
Mô tả bộ sưu tập

Thư viện Elib xin trân trọng giới thiệu đến bạn đọc bộ sưu tập SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề. Bao gồm các đề tài sáng kiến kinh nghiệm có giá trị được sưu tầm, chọn lọc từ các sáng kiến kinh nghiệm của các thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và quản lý. Mời quý vị tham khảo nhằm nâng cao chất lượng quản lý, giảng dạy trong nhà trường.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề

SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề
Tóm tắt nội dung

Dưới đây là phần trích dẫn nội dung của đề tài sáng kiến kinh nghiệm đầu tiên được lấy ra từ BST SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề:

1. Tình trạng giải pháp đã biết:
Trong nhiều năm nay, công tác chuyên môn trong các trường tiểu học thường được Hiệu trưởng giao cho Phó Hiệu trưởng phụ trách hoàn toàn. Hiệu trưởng chỉ là người quản lý chung vì vậy việc chỉ đạo phối hợp các phong trào thi đua trong nhà trường để nâng cao chất lượng đội ngũ còn nhiều chồng chéo, không chặt chẽ dẫn đến hiệu quả các phong trào chưa cao, vai trò của giáo viên giỏi làm nòng trong nhà trường chưa được phát huy, chưa tạo được nguồn động lực thúc đẩy giáo viên phấn đấu nâng cao tay nghề.
2. Nội dung giải pháp:
Mục đích của giải pháp:
- Hoạt động dạy và học là hoạt động trọng tâm trong nhà trường. Việc chỉ đạo các hoạt động nhà trường của Hiệu trường phải mang tính toàn diện.
- Giải quyết những khó khăn, hạn chế trong chỉ đạo chung và chỉ đạo chuyên môn giữa Hiệu trưởng và các Phó Hiệu trưởng trong các trường tiểu học tạo ra sự đồng bộ trong chỉ đạo chuyên môn ở các trường tiểu học, tạo môi trường thuận lợi để mỗi giáo viên đều tự nâng cao năng lực chuyên môn của mình.
Những điểm khác biệt, tính mới của giải pháp:
- Hướng dẫn các trường tiểu học thành lập tổ tư vấn trong đó Phó Hiệu trưởng làm nòng cốt để giúp Hiệu trưởng xây dựng kế hoạch phát triển và điều hành nhà trường.
- Hiệu trưởng là người trực tiếp chỉ đạo chuyên môn để nhằm nâng cao chất lượng giáo dục trong nhà trường.  

Mời quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý xem tiếp nội dung đề tài sáng kiến kinh nghiệm này trong bộ sưu tập SKKN chỉ đạo Hiệu trưởng tổ chức các hoạt động chuyên môn, nhằm thu hút và bồi dưỡng giáo viên tham gia thi tay nghề. Ngoài ra, có thể tham khảo thêm nhiều đề tài sáng kiến kinh nghiệm khác cùng chủ đề trong bộ sưu tập này. Hoặc download về làm tài liệu tham khảo bằng cách đăng nhập vào hệ thống eLib.vn của chúng tôi để tải bộ sưu tập này.
Đồng bộ tài khoản