SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
97
lượt xem
7
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12

SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12
Mô tả bộ sưu tập

Mời quý thầy cô giáo, các cán bộ quản lý giáo dục tham khảo các mẫu sáng kiến kinh nghiệm được chúng tôi tổng hợp trong bộ sưu tập SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12. Bao gồm các đề tài sáng kiến được sưu tầm, chọn lọc từ quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý giàu kinh nghiệm trong công tác giáo dục. Mời quý bạn đọc tham khảo nhằm nâng cao kinh nghiệm trong công tác giảng dạy cũng như quản lý trường học.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12

SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12
Tóm tắt nội dung

Mời quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý tham khảo phần trích dẫn nội dung của đề tài sáng kiến kinh nghiệm đầu tiên trong bộ sưu tập SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12 dưới đây:

PHẦN 1: PHẦN MỞ ĐẦU
I- Tính cấp thiết của đề tài.

Trong thời đại công nghệ thông tin hiện nay, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào các lĩnh vực trong đời sống không còn xa lạ nữa. Và ngành giáo dục cũng từng bước tiếp cận với công nghệ hiện đại.
Việc ứng dụng công nghệ thông tin trong nhà trường như một công cụ lao động giúp Ban giám hiệu nhà trường nâng cao chất lượng quản lí, giúp các  thầy cô giáo nâng cao chất lượng dạy học, trang bị cho học sinh kiến thức về công nghệ thông tin, học sinh sử dụng các thiết bị kĩ thuật số như một công cụ học tập, góp phần rèn luyện cho học sinh một số phẩm chất cần thiết của người lao động trong thời kì công nghiệp hoá, hiện đại hoá.
Để thực hiện tốt đổi mới giáo dục phổ thông đạt kết quả, việc ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy và học tập có một vai trò tích cực. Công nghệ thông tin mở ra triển vọng to lớn trong việc đổi mới phương pháp dạy và phương pháp học.
Từ năm học 2008 - 2009 được chọn là "Năm học đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong giáo dục”. Năm học 2009 – 2010 tiếp tục chú trọng ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá và ứng dụng trong công tác quản lý chuyên môn. Đến năm học 2010-2011, việc ứng dụng công nghệ thông tin được nâng cao hơn nữa trong mọi hoạt động dạy và học. Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã nhận thức được rằng: ứng dụng công nghệ thông tin để đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá và ứng dụng trong công tác quản lý chuyên môn là một trong những hướng tích cực nhất, hiệu quả nhất. Song để ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả trong giảng dạy thì công việc đầu tiên và quan trọng đối với người giáo viên là phải biết soạn giáo án giảng dạy trình chiếu bằng các phần mềm trong đó có phần mềm PowePoint. 

Quý thầy cô giáo và các cán bộ quản lý có thể tham khảo đầy đủ đề tài sáng kiến kinh nghiệm này và xem thêm các tài liệu khác trong bộ sưu tập SKKN đồ dùng trực quan trong dạy học Lịch sử khi soạn giảng trình chiếu bằng phần mềm Powerpoint phần lịch sử Việt Nam giai đoạn từ 1945 đến 1954 lớp 12. Hoặc download về làm tài liệu tham khảo phục vụ cho công tác dạy và học ngày càng hiệu quả.
Đồng bộ tài khoản