SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
37
lượt xem
2
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án Mầm non để cùng chia sẻ kinh nghiệm dạy trẻ
SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện

SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện
Mô tả bộ sưu tập

Chọn lọc từ các SKKN của các giáo viên, cán bộ giàu kinh nghiệm trong cả nước, thư viện eLib tổng hợp tạo thành BST SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện để quý thầy cô và các cán bộ quản lý thuận tiện khi tham khảo. Mong rằng, quý thầy cô, các cán bộ quản lý sẽ tìm thấy những SKKN mà mình đang cần. Kính chúc quý thầy cô giảng dạy tốt, các cán bộ quản lý đạt hiệu quả cao trong công tác.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện

SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện
Tóm tắt nội dung

Mời bạn tham khảo đoạn trích trong BST SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện của thư viện eLib dưới đây:

I./MỤC ĐÍCH :
Việc cho trẻ mẫu giáo tiếp xúc với tiếng Anh sẽ giúp cho trẻ làm quen với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, vui vẻ, thoải mái thông qua các hoạt động vui chơi như tập hát, đọc thơ, nghe kể chuyện và các hoạt động khác.
Trên cơ sở hoạt động vui chơi đó trẻ sẽ hiểu được một số mệnh lệnh, hỏi đáp đơn giản về đồ vật, về một số màu cơ bản…… và giúp trẻ phát huy khả năng bắt chước, có một phản xạ nhạy bén trong việc bắt chước phát âm tiếng Anh do vậy trẻ có thể phát âm chính xác hơn.
Với mục đích chơi nhiều hơn học, cô giáo nên lấy hoạt động tiếp xúc với đồ vật, đồ chơi và tổ chức vui chơi làm phương thức để tiến hành viêc cho trẻ làm quen với tiếng Anh; còn cô giáo đóng vai trò chủ đạo, là người hướng dẫn và tổ chức.
Ngoài ra cô giáo cũng cần phát huy tính tích cực, ham hoạt động và khả năng tự hoạt động của trẻ.
Cô giáo không nên giải thích các hiện tượng ngôn ngữ; không dùng chữ viết; hạn chế sử dụng tiếng Việt thay vào đó là động tác, cử chỉ của cô giáo, tận dụng tình huống.
II./PHƯƠNG PHÁP :
Tổ chức cho trẻ trực tiếp hoạt động với đồ vật, đồ chơi.
Sử dụng các trò chơi, các yếu tố chơi một cách thoải mái đối với trẻ, tránh mọi hình thức áp đặt.
Tạo điều kiện cho trẻ quan sát vật thật, vật mẫu, con rối, tranh ảnh, xem phim, nghe băng tiếng Anh do người bản xứ đọc.
Xây dựng những tình huống hấp dẫn, kích thích tính tò mò của trẻ, duy trì hứng thú đối với tiếng Anh của trẻ.
III./MỘT SỐ VÍ DỤ :
Sau đây là một số câu chuyện cô giáo có thể kể cho trẻ nghe hoặc cho trẻ đóng kịch, sử dụng rối, mô hình.
 

Hy vọng rằng BST SKKN giúp trẻ mẫu giáo làm quen tiếng Anh qua các mẫu truyện sẽ giúp quý thầy cô, các cán bộ quản lý có thêm tư liệu tham khảo.
Đồng bộ tài khoản