SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông

Chia sẻ: Xuan | Ngày: | 1 tài liệu

0
74
lượt xem
12
download
  Download Vui lòng tải xuống để xem file gốc
   Like fanpage Bài giảng Giáo án THPT để cùng chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy
SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông

SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông
Mô tả bộ sưu tập

Để nâng cao hiệu quả giảng dạy và công tác, chúng tôi kính mời quý thầy cô và các cán bộ quản lý tham khảo BST SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông dưới đây. Các tài liệu trong BST được chúng tôi chọn lọc và biên soạn kỹ càng sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho các bạn trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu và quản lý giáo dục.

LIKE NẾU BẠN THÍCH BỘ SƯU TẬP
Xem Giáo viên khác thảo luận gì về BST
SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông

SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông
Tóm tắt nội dung

Mời quý thầy cô và các cán bộ quản lý cùng tham khảo SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông được trích từ bộ sưu tập cùng tên dưới đây:

 I.ĐẶT VẤN ĐỀ
1. Lý do chọn đề tài:

Chúng ta ai cũng biết Tiếng Anh là ngôn ngữ phổ thông trên thế giới, và cũng là đường dẫn vào quá trình phát triển hội nhập Quốc tế. Thấy được tầm quan trọng của ngôn ngữ này, ngành Giáo dục Việt Nam đã chọn Tiếng Anh là môn học giữ vai trò chủ đạo, là một trong ba môn thi tốt nghiệp THPT bắt buộc. Vì vậy, mỗi học sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường THPT, cần phải có một trình độ Tiếng Anh nhất định để chuẩn bị cho các kì thi và sau khi tốt nghiệp ít nhất phải có khả năng giao tiếp được ở mức độ đơn giản hằng ngày. Để làm được việc này chúng ta không ngừng đổi mới phương pháp dạy học để đạt kết quả cao cho môn Tiếng Anh nói riêng và các môn học khác nói chung. Việc làm này đóng góp không nhỏ vào sự thành công trong nghề “trồng người” của đất nước.
Dạy học theo hướng tích cực được cụ thể hóa bằng nhiều phương pháp khác nhau, trong đó việc sử dụng đồ dùng dạy học phù hợp là một phương pháp mang lại hiệu quả cao. Nhưng làm thế nào để sử dụng đồ dùng dạy học hiệu quả nhất nhằm đạt được mục tiêu giáo dục cũng như không ngừng nâng cao chất lượng giờ dạy Tiếng Anh lại là một vấn đề mà nhiều năm nay giáo viên Anh Văn luôn trăn trở.
Sách giáo khoa Anh Văn bắt đầu thực hiện đổi mới cùng với các môn học khác từ năm 2006 và được thay đổi hoàn toàn cả về hình thức lẫn nội dung. Nội dung của bài học đa dạng và phong phú hơn, hình thức đẹp và có nhiều hình ảnh sinh động hơn; tuy nhiên các bài lại dài và khó hơn. Đây vừa là lợi thế vừa là khó khăn cho giáo viên trong quá trình giảng dạy.
Bởi vậy, ngoài vốn kiến thức vững vàng, giáo viên cần phải sáng tạo trong quá trình giảng dạy để tạo ra được các tiết học nhẹ nhàng, hiệu quả, thu hút sự chú ý học tập của học sinh giúp các em đạt kết quả cao trong tiết học của mình
Chính vì vậy mà tôi chọn đề tài: “ Sử dụng Handouts trong dạy và học Tiếng Anh tại trường THPT Ba Vì” với mong muốn giúp cho học sinh tiếp thu được nội dung bài học một các hiệu quả nhất.

Hãy tham khảo tài liệu đầy đủ hơn và nhiều tài liệu hay khác trong BST SKKN phương pháp sử dụng Handout trong giảng dạy tiếng Anh ở trường phổ thông!
Đồng bộ tài khoản