Thủ thuật xem trộm tin nhắn trên Zalo và cách bảo vệ tài khoản Zalo khỏi bị đọc trộm

Đọc trộm tin nhắn Zalo của người khác mặc dù là hành vi không tốt, nhưng trong một vài trường hợp cần thiết để giải quyết các vấn đề cá nhân, bạn buộc lòng phải thực hiện hành vi này. Vì vậy trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách đọc trộm tin nhắn Zalo mà không sợ bị phát hiện bằng cách sử dụng tính năng quét mã QR Zalo trên điện thoại.

Thủ thuật xem trộm tin nhắn trên Zalo và cách bảo vệ tài khoản Zalo khỏi bị đọc trộm

1. Thủ thuật đọc trộm tin nhắn Zalo của người khác

Thực tế đây không phải là một bí quyết đọc trộm tin nhắn Zalo mà là mượn điện thoại của bạn rồi dùng tính năng đăng nhập Zalo bằng mã QR để đăng nhập trên máy tính của mình mà không cần mật khẩu. Vấn đề then chốt là làm sao để mượn được điện thoại và vào Zalo được.

Để thực hiện thành công việc đọc trộm tin nhắn của người khác, đầu tiên các bạn phải download Zalo trên máy tính, sau đó thực hiện các bước sau

Bước 1 : Khởi động ứng dụng zalo vừa cài đặt trên máy tính, sau đó bạn chọn đăng nhập bằng mã QR

Đăng nhập với mã QR

Bước 2 : Ở bước này đòi hỏi bạn phải khéo léo thôi! Mượn điện thoại của người mà bạn muốn theo dõi tin nhắn, sau đó vào ứng dụng zalo trên điện thoại của họ. Và bắt đầu chúng ta tác oai tác quái

Trên giao diện chính của zalo ấn vào biểu tượng Thêm ở gốc dưới bên phải, sau đó chọn vào biểu tượng mã QR nhé!

Ấn vào biểu tương thêm góc phải màn hình

Bước 3 : Đưa camera điện thoại hướng về phái màn hình máy tính đã có hiện mã QR sẵn trên đó, các bạn chú ý ở bước này – làm sao cho khung vuông của điện thoại khớp với ảnh mã QR trên máy tính nhé. Vậy mới OK.

Sau đó trên điện thoại hiện ra một thông báo chứng thực đăng nhập zalo trên thiết bị có tên là xxx. Bạn chọn nút Đăng nhập để xác thực nhé.

Zalo trên máy tính cũng sẽ hiện thị thông báo đăng nhập thành công. Kể từ bây giờ những tin nhắn của người ấy bạn điều có thể đọc được hết.

Các bạn lưu ý một điều này nha ! Trên chiếc điện thoại của đối tượng bạn muốn theo dõi cũng sẽ có tin nhắn thông báo đăng nhập từ một thiết bị khác nhé! Bạn cần phải xóa dòng tin nhắn đó đi trước khi “thả” điện thoại lại cho đối tượng ấy nhá.

2. Cách bảo vệ tài khoản Zalo tránh bị đọc trộm

Để tránh bị đọc trộm tin nhắn thì bạn phải sử dụng Zalo đúng cách, không nên thực hiện những hành động sau đây :

  • Không cho người khác mượn điện thoại vô cớ mà không có lý do. Hoặc nếu cho mượn thì bạn nên xem người đó có thân quen hay không, hành vi có đáng nghi không.
  • Không chia sẻ mật khẩu vào điện thoại với người khác. Hành vi này có thể đẫn đến tất cả dữ liệu của bạn đều bị đọc trộm.
  • Đặt mật khẩu trước khi mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, điều này sẽ hạn chế rủi ro trong trường hợp cho người khác mượn điện thoai. 
  • Khi nhận được tin nhắn thông báo có người đăng nhập Zalo trên một thiết bị khác thì hãy xem có phải của mình không, nếu kông phải thì nên hủy bỏ ngay.
  • Việc bị đọc trộm tin nhắn Zalo bằng mã QR rất nguy hiểm vì người ta có thể mạo danh bạn để nhắn tin với bạn bè, mạo danh để vay mượn tiền, vì vậy bạn phải thật cẩn thận.

Trên đây là thủ thuật xem trộm tin nhắn trên Zalo và cách khắc phục. Các bạn lưu ý, hành vi xem trộm này là vi phạm pháp luật, vi phạm quyền riêng tư của người khác. Vì vậy chỉ trong trường hợp bất đắc dĩ thì mới sử dụng, còn không thì bạn không nên làm nhé. Chúc các bạn trải nghiệm thành công và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết với nha

Ngày:17/08/2020 Chia sẻ bởi:ngan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM