Những kinh nghiệm thi bằng lái xe A2 hay nhất

Trong bài viết này, eLib xin chia sẻ đến các bạn những kinh nghiệm thi bằng lái xe A2 về phần lý thuyết và thực hành hay nhất, giúp các bạn ôn tập, nắm vững kiến thức và đạt được bằng lái xe nhanh chóng trong một lần thi nhé. Mời các bạn tham khảo!

Những kinh nghiệm thi bằng lái xe A2 hay nhất

1. Cách thi bằng lái xe A2 như thế nào?

Việc thi bằng lái xe mô tô hạng A2 cũng giống như hạng A1, yêu cầu học viên phải trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành. Bắt buộc học viên phải trải qua được phần thi lý thuyết mới có thể thi được phần thực hành.

Kinh nghiệm thi bằng lái xe A2

Phần thi lý thuyết sẽ thi trực tiếp trên máy tính, tương ứng với mỗi người sẽ có 1 bộ đề gồm 2 câu trắc nghiệm làm trong vòng 15 phút. Điều kiện cần phải đáp ứng đó chính là các bạn phải làm đúng 18/20 câu.

Phần thi thực hành sẽ giống như A1, bao gồm 4 bài thi: vòng số 8, đường thẳng, quanh co và ghồ ghề. Yêu cầu đạt đủ 80/100 điểm là đậu.

2. Kinh nghiệm thi đậu bằng lái xe A2

2.1 Phần lý thuyết

Phần thi này khiến rất nhiều người lo sợ, 1 phần bởi vì số lượng câu hỏi thi bằng lái xe A2 là 450 câu là rất lớn. Cho nên chúng tôi đề suất cách giải quyết cho bạn theo các bước sau đây:

Các bạn ôn tập trực tiếp trên bộ đề do eLib gợi ý sau đây:

Mời các bạn cùng test thử bộ 450 câu trắc nghiệm lý thuyết bằng lái xe Môtô A2 có đáp án sẽ giúp các bạn ôn tập và nắm vững kiến thức để thực hiện tốt bài thi lý thuyết nhé.

Trắc Nghiệm

Với sự hỗ trợ của bộ đề thi lý thuyết A2 online do tracnghiem.net phát triển, đa phần học viên luôn nắm chắc tỷ lệ đậu cực kỳ cao và tiết kiệm khá nhiều thời gian để học bài thay vì cách ôn tập theo tài liệu như trước.

Kinh nghiệm thi bằng lái xe mô tô A2

Nếu so với những bộ đề hay ứng dụng luyện thi A2 khác đang xuất hiện tràn lan, thì ở đây bộ đề này mang tính chính xác tuyệt đối. Câu hỏi trong đề thi được tổng hợp theo những đề thi đã từng xuất hiện trước đó nên đảm bảo được tính hiệu quả cao.

2.2 Phần thi thực hành

Bài 1: Đi vòng số 8

Bài 2: Đi đường thẳng

Bài 3: Tránh vật cản

Bài 4: Đường ghồ ghề đi chậm

Tổng điểm 100. Mỗi lỗi sai trừ 5 điểm. Đủ 80/100 là đỗ

Những lỗi thi trượt ngay : Đổ xe, đi sai bài, bỏ bài thi, hai bánh xe ra ngoài.

Lỗi trừ 5 điểm : Chống chân, chạm vạch, chết máy.

Trên đây là toàn bộ những kinh nghiệm thi bằng lái xe A2 hay nhất, eLib hi vọng sẽ giúp các bạn đạt được thành công trong kỳ thi sắp tới.

Ngày:03/10/2020 Chia sẻ bởi:Minh Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM