8 thủ thuật để tăng lượt xem trên TikTok hiện nay mà bạn nên biết

Tiktok là một mạng xã hội đang sử dụng rất phổ biến và đang được nhiều người tải về trên điện thoại ở mỗi cá nhân để dùng với mục đích giải trí và nhiều nhu cầu khác nhau. Và đặc biệt hiện nay với nhu cầu của người dùng đang dùng đến để chơi ứng dụng mạng xã hội này một cách rộng rãi và không kén chọn độ tuổi để sử dụng Tiktok.

Từ đó nhu cầu tăng view tiktok là một nhu cầu rất được mọi người dùng đang tìm kiếm và tham khảo rất nhiều để áp dụng vào video tiktok để bạn có thể tăng nhiều lượt xem trên Tiktok một cách hiệu quả và từ người xem một cách tự nhiên.

Và trong bài viết sau đây, eLib sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo hay và cách làm tối ưu để có thể tăng view Tiktok một cách hiệu quả năm 2020.

8 thủ thuật để tăng lượt xem trên TikTok hiện nay mà bạn nên biết

1. Quay video theo Trend

Tik Tok là một ứng dụng mà người dùng có thể chia sẻ vô vàn những video thú vị. Bên cạnh feeds video dài vô tận, Tik Tok cũng tổng hợp những trend đang hot nhất. Bạn có thể quay những video theo xu hướng, khi đó người dùng sẽ quan tâm nhiều hơn.

Quay video theo Trend

Ngoài ra, bạn cũng có thể quay một video tạo trend, duet cùng các hot Tik Tok. Để tìm hiểu về các trend mới nhất, hãy chọn vào mục khám phá nhé.

2. Sáng tạo nội dung mới

Đa phần những tài khoản Tik Tok có nhiều tương tác sẽ tập trung vào một chủ đề nhất định. Có thể là tập trung vào nấu ăn, các tips, review, v.v. Tuy nhiên, việc liên tục thay đổi nội dung gắn với chủ đề sẽ “giữ chân” nhiều người theo dõi hơn.

Sáng tạo nội dung mới

Khi bạn đăng những video có lượt thả tim cao, lượt chia sẻ hay comment, nó sẽ dễ dàng được đề xuất hơn. Nếu như nội dung thực sự hấp dẫn và liên tục thay đổi, chẳng có lí do gì để các follower bỏ qua tài khoản của bạn, phải không?

3. Tải nội dung TikTok chất lượng cao

Đối với video hay hình ảnh việc đầu tư về mặt chất lượng sẽ rất quan trọng, hãy dùng máy ảnh chất lượng cao để quay video hoặc dùng smartphone quay video.

Tải lên video chất lượng cao

Nhưng bạn hãy chú ý chất lượng video phải đạt chuẩn HD trở lên. Đừng tạo ra video có chất lượng hình ảnh kém. Bởi đơn giản người xem sẽ nhanh chóng thoát khỏi video của bạn nếu video có chất lượng và nội dung quá dở.

4. Chia sẻ video TikTok của riêng bạn

Đây là một mẹo TikTok mà bạn có thể sử dụng để truy cập trang foryoupage hoặc khám phá. Sau khi bạn tải lên video của mình,

  • Xem và sau đó chia sẻ video của riêng bạn với các loại nền tảng truyền thông xã hội khác.
  • Sử dụng mẹ hoặc điện thoại bạn bè không sử dụng cùng một địa chỉ IP – xem, sau đó chia sẻ video của bạn.

Chia sẻ video TikTok

Cá nhân tôi đã quay lại 50 lần trong một vài video TikTok của mình và điều đó đã gây ra sự nghi ngờ cho ứng dụng này và tất cả video trong tương lai của tôi đều nhận được 0 lượt xem, và tôi giống như

5. Giữ tương tác với người theo dõi bạn trên TikTok

Việc đơn giản có lẻ ai cũng biết khi muốn tăng follow không chỉ trên Tik Tok mà còn cả những MXh khác là duy trì tương tác thường xuyên với người follow.

Hãy trả lời các bình luận của video.

Giữ tương tác với những người theo dõi bạn trên TikTok

Mặc khác, bạn cũng cần dành thời gian xem video của người follow bạn và bình luận với họ.

Có qua có lại thì mới bền chặt được mà đúng không nào!

6. Bình luận trên video người nổi tiếng

Một cách nữa để bạn được chú ý đến là bạn cần phải đi bình luận trên những tài khoản Tik Tok có nhiều followers hơn bạn.

Bình luận trên video người nổi tiếng

Điều này sẽ giúp bạn gây được sự chú ý và từng đó sẽ có nhiều người tò mò xem profile của bạn. Nó sẽ là một cách giúp bạn có thêm follow.

7. Dùng Hashtag theo xu hướng

“Bắt trend” là một lợi thế khi sử dụng bất kỳ MXh nào. Hãy nắm bắt các video nhạc hay các bài hát mới nhất và đang thịnh hành trên mạng hiện tại.

Sử dụng thẻ Hashtags theo xu hướng

Dùng các thẻ Hashtag của các vài hát này để giúp video của bạn trở nên phổ biến và tiếp cận rộng hơn. Thẻ Hashtag có tác dụng rất lớn trong việc kết nối các video có cùng chủ đề.

8. Đăng video thường xuyên

Đăng video đều đặn chứ không có nghĩa là đăng quá nhiều trong một ngày. Hãy chọn khung giờ đăng video mỗi ngày. Tránh việc đăng quá nhiều vào 1 ngày rồi sau đó không có gì để đăng nữa cả.

Đăng video thường xuyên

Việc xuất hiện video đều đặn mỗi ngày giúp bạn tiếp cận thêm được những người mới tham gia trên tik tok.

Trên đây là 8 thủ thuật để tăng lượt xem trên TikTok hiện nay mà các bạn cần biết đến. Chúc các bạn trải nghiệm thành công và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Ngày:08/09/2020 Chia sẻ bởi:Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM