Bảng xếp hạng các bản đồ trong game PUBG

Ngay tại thời điểm hiện tại PUBG di động có bốn loại bản đồ chính: Erangel, Sanhok, Miramar, Vikendi, bên cạnh đó, trò chơi còn có nhiều các chế độ cũng có những địa hình khác nhưng về cơ bản chúng không đủ để được coi là một map hoàn chỉnh. Tất cả người chơi đều có thể lựa chọn tùy ý nơi mà họ thấy phù hợp với lối chơi của mình để tận hưởng game, cho nên tất cả các map đều rất quan trọng. Hãy cùng eLib điểm qua những ưu nhược điểm của 4 bản đồ trên và xem đâu là bản đồ dễ chơi nhất.

Mục lục nội dung

Bảng xếp hạng các bản đồ trong game PUBG

1. SANHOK

Có thể việc đưa Sanhok vào danh sách với vị trí thứ 4 có thể gây ngạc nhiên cho rất nhiều người chơi, nhưng bạn phải nhớ rằng bọn mình đang xếp hạng chúng dựa trên tiêu chí dễ dàng tiếp cận với người chơi nhất.

Sanhok là một map rất phổ biến với đại đa số người chơi, nhưng nó lại là bản đồ có mức độ khó chơi cao nhất. Bởi vì nó là một bản đồ rất nhỏ, khoảng thời gian vòng thu rất ngắn trước khi người chơi định hình được chuyện gì sắp đến, và nó luôn “đảm bảo” rất nhiều cuộc đấu súng vô nghĩa ngay từ đầu.

Người chơi buộc phải hạ cánh gần nhau và chiến đấu mà không có trang bị thích hợp khi vừa xuống. Thêm vào đó, nó có quá nhiều cây cỏ khiến đôi lúc kẻ địch trở nên vô hình khi nằm trên cỏ.

2. MIRAMAR

Bọn mình vừa nói về Sanhok và xếp nó ở vị trí cuối cùng vì đó là một bản đồ nhỏ và sau đó cái tên Miramar xuất hiện có thể làm nhiều người nghĩ rằng việc này không công bằng. Nhưng, bạn có biết “bản đồ sa mạc” thực chất chỉ lớn bằng Erangel, nhưng điểm khác nhau ở đây là trang bị sản sinh không được trải đều như những bản đồ khác.

Các tòa nhà trên một số khu lớn của bản đồ thường thưa thớt vũ khí. Thêm nữa, đôi khi nhiều người chơi gặp vấn đề với việc chạy bo khi không hề có một chiếc xe nào quanh khu vực. Điều này khiến cho Miramar trở thành một map khó để người chơi thích ứng.

3. VIKENDI

Vinkendi xứng đáng ở vị trí thứ hai bởi vì nó thực sự rất cân bằng, các chiến lợi phẩm được trải điều khắp các khu vực và người chơi thì rất ít phàn nàn với việc tìm kiếm phương tiện di chuyển.

Thêm vào đó, địa hình, nhà cửa, nơi che chắn rất đa dạng khiến cho người chơi có thể tự chọn một nơi nào đó trên map mà không lo thiếu thốn vũ khí,

4. ERANGEL

Erangel chắc chắn là bản đồ tốt nhất trong PUBG Mobile bởi vì gần đây nó đã được thay đổi. Điều này khiến cho lượng trang bị trải đều hơn trước ở mức rất tốt, còn phương tiện di chuyển thường sản sinh ở quanh một vị trí, nếu người chơi để ý có thể dễ dàng tìm thấy nó lại một lần nữa ở trận kế tiếp.

Cây cỏ đủ đề che chắn nhưng cũng không quá nhiều khiến cho tầm nhìn bị che mất như ở Sanhok. Tóm lại, mọi thứ có trên map quá tốt khiến cho nó xứng đáng ở vị trí đứng đầu.

Vậy là chúng ta đã biết được đặc điểm của mỗi bản đồ trong game PUBG. Hy vọng rằng bài viết sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn bản đồ nào phù hợp nhất với khả năng của mình để dễ dàng dành chiến thắng.

Ngày:19/08/2020 Chia sẻ bởi:Minh Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM