Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Bankplus Nam A Bank

Bankplus là dịch vụ ngân hàng di động hàng đầu dành cho mọi đối tượng, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc. BankPlus NamABank là dịch vụ hợp tác giữa Ngân hàng Nam Á và Viettel, là kênh giao dịch thuộc dịch vụ ngân hàng điện tử cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch thanh toán, chuyển tiền với thao tác đơn giản, tiện lợi chỉ trên chiếc điện thoại di động một cách nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi.

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Bankplus Nam A Bank

1. Dịch vụ Bankplus NamABank

Bankplus NamABank là dịch vụ hợp tác giữa Ngân hàng Nam Á và Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel, cho phép khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên điện thoại di động một cách nhanh chóng, an toàn và chính xác.

2. Tính năng dịch vụ Bankplus NamABank

Truy vấn số dư tài khoản

Liệt kê lịch sử giao dịch tài khoản khách hàng

Chuyển khoản trong nội bộ Ngân hàng Nam Á

Nạp tiền điện thoại cho các thuê bao trả trước và thanh toán hóa đơn dịch vụ của Viettel.

3. Tại sao lựa chọn dịch vụ Bankplus NamABank?

Có thể sử dụng dịch vụ từ điện thoại thông thường 24/7 ở bất cứ đâu có sóng di động Viettel.

Chiết khấu cao: khi thanh toán cho nhiều sản phẩm dịch vụ (4 - 6% khi thanh toán cước viễn thông, trên 5% mua các loại thẻ game...).

Thuận tiện: khách hàng không cần tới các phòng giao dịch ngân hàng hoặc ATM mà vẫn có thể chuyển tiền, thanh toán sản phẩm/dịch vụ, kiểm tra tài khoản ngân hàng… ngay trên di động.

Nhanh chóng: giao dịch hoàn tất trong vòng tối đa 30 giây.

An toàn:

  • Bảo mật 2 lớp gồm mã PIN và mã xác thực OTP
  • Có cơ chế bảo vệ chống dò mật khẩu: nếu khách hàng nhập sai 3 lần liên tiếp mã PIN sẽ thực hiện khóa dịch vụ
  • Có cơ chế bảo vệ khi khách hàng chuyển quyền sử dụng hoặc số thuê bao: Viettel tự động hủy dịch vụ BankPlus cho khách hàng
  • Có cơ chế thiết lập hạn mức giao dịch theo giao dịch và theo ngày: giảm thiểu tối đa rủi ro về tài khoản.

dịch vụ Bankplus NamABank

4. Đối tượng sử dụng dịch vụ Bankplus NamABank

Chủ thuê bao sử dụng điện thoại di động thuộc mạng viễn thông Viettel

Khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Ngân hàng Nam Á.

5. Điều kiện sử dụng

Có tài khoản tiền gửi thanh toán VND tại Ngân hàng Nam Á

Số điện thoại di động sử dụng dịch vụ BankPlus NamABank phải là số điện thoại di động thuộc mạng viễn thông Viettel

Chủ thuê bao số điện thoại di động đăng ký sử dụng dịch vụ BankPlus NamABank phải thỏa mãn các điều kiện về tình trạng pháp lý và tình trạng hoạt động với Viettel

Mỗi tài khoản tiền gửi thanh toán VND của khách hàng chỉ có thể đăng ký và sử dụng dịch vụ BankPlus NamABank với duy nhất một số điện thoại di động thuộc mạng viễn thông Viettel và ngược lại

Điện thoại di động của khách hàng không cần phải có kết nối mạng Internet khi sử dụng dịch vụ BankPlus NamABank qua Sim Tool Kit hoặc USSD (Unstructured Supplementary Service Data: kênh tương tác hai chiều theo thời gian thực).

6. Hình thức đăng ký

Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức sau đây để đăng ký dịch vụ BankPlus NamABank:

  • Các điểm giao dịch của Ngân hàng Nam Á trên toàn quốc
  • Khách hàng đã đăng ký và sử dụng dịch vụ SMS Banking có số điện thoại mặc định sử dụng mạng viễn thông Viettel, sử dụng cú pháp: NAB DKB và gửi đến 8149.

Bankplus NamABank có rất nhiều tính năng và ưu đãi nổi bật

7. Biểu phí dịch vụ Bankplus NamABank

Hầu hết ngân hàng cung cấp dịch vụ Bankplus hiện nay đều miễn phí phí chuyển tiền trong hệ thống và thực hiện thu phí đối với các giao dịch chuyển tiền ngoài ngân hàng ở mức 5.500 - 11.000 đồng/giao dịch hoặc 0,02% số tiền chuyển.

Cụ thể, tại Ngân hàng Nam Á biểu phí dịch vụ này như sau:

  • Phí chuyển tiền trong ngân hàng: miễn phí
  • Phí chuyển tiền ngoài ngân hàng: 0,025% số tiền chuyển (VND/giao dịch)
  • Phí duy trì: 8.800 VND/tháng.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm/dịch vụ, bạn có thể liên hệ:

  • Các điểm giao dịch của Ngân hàng Nam Á trên toàn quốc
  • Trung tâm dịch vụ khách hàng: 1900 6679.

Dịch vụ Bankplus NamABank – dịch vụ thanh toán trên di động cho phép chủ tài khoản ngân hàng đồng thời là chủ thuê bao di động có thể thực hiện các giao dịch ngân hàng không cần phải có smartphone hay Internet với nhiều tính năng và ưu đãi chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của mọi khách hàng.

Ngày:03/09/2020 Chia sẻ bởi:Oanh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM