Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Sacombank Pay

Sacombank Pay là một ứng dụng quản lý tài chính được ngân hàng Sacombank phát hành được tính hợp nhiều tính năng, tiện ích. Cùng eLib.VN tìm hiểu chi tiết về Sacombank Pay qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký và sử dụng Sacombank Pay

1. Sacombank Pay là gì?

Sacombank Pay là một ứng dụng quản lý tài chính được ngân hàng Sacombank phát hành được tính hợp nhiều tính năng, tiện ích giúp mang lại cho các khách hàng các trải nghiệm thú vị khác nhau như nạp tiền, rút tiền, mua sắm trực tuyến, thanh toán hóa đơn, thanh toán thẻ tín dụng, tra cứu thông tin, nạp tiền điện thoại di động, chuyển tiền qua số điện thoại/tài khoản/thẻ của người thân, bạn bè…. Dù do ngân hàng Sacombank tạo ra nhưng ứng dụng này có thể phục vụ mọi người dùng là khách hàng của ngân hàng khác hoặc chưa có tài khoản.

Sử dụng Sacombank Pay sẽ giúp khách hàng nhận được những lợi ích vô cùng hấp dẫn như:

Nạp và chuyển tiền dễ dàng vào ứng dụng

Bạn có thể nạp và chuyển tiền dễ dàng vào ứng dụng để có thể chi tiêu bằng thẻ, tài khoản ngân hàng Sacombank hoặc là bất cứ ngân hàng nào.

Rút tiền mặt không cần thẻ nhựa

Thông qua mã QR trong ứng dụng, bạn có thể rút tiền mặt nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được tính bảo mật cao tại bất cứ cây ATM nào của Sacombank.

Trải nghiệm công nghệ thanh toán hiện đại

Sacombank Pay có chức năng thanh toán QR nên bạn thanh toán nhanh chóng tại đơn vị chấp nhận bao gồm cả tổ chức thẻ Master, Visa ...

Chủ động quản lý thẻ và tài khoản

Với ứng dụng Sacombank Pay, bạn có thể tạo, đổi mã Pin, khóa/mở thẻ Sacombank của mình bất cứ lúc nào và ở đâu thông qua chức năng "Thẻ/Tài khoản của tôi" thay cho việc gọi điện hoặc tìm đến chi nhánh/phòng giao dịch của ngân hàng để yêu cầu.

Các tiện ích phụ trợ

Không chỉ có các tiện ích ở trên, ứng dụng Sacombank Pay còn giúp bạn tìm được các cây ATM Sacombank, phòng giao dịch/chi nhánh Sacombank, cửa hàng ẩm thực, shop thời trang nhanh chóng khi bạn đang có nhu cầu tìm kiếm bằng cách sử dụng chức năng Khám phá.

Chú trọng tới an toàn

Là ngân hàng đạt được chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI DSS, được tổ chức kiểm toán đánh giá cao về tính bảo mật trong hệ thống IT nên sử dụng ứng dụng Sacombank Pay cho phép người dùng đăng nhập bằng nhận diện khuôn mặt hoặc là vân tay, giúp thẻ của bạn được mã hóa, các thông tin sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

2. Đăng ký Sacombank Pay

Để sở hữu cho mình một tài khoản Sacombank Pay vô cùng dễ dàng, bạn chỉ cần làm theo các bước mà sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Sacombank Pay tại 2 nền tảng Android và IOS 

Bước 2: Mở ứng dụng và nhấn vào mục “Đăng ký”

Bước 3: Điền số điện thoại của bạn và nhấn “Đăng ký”

Đăng ký Sacombank Pay

Bước 4: Nhập mã OTP mà bạn nhận được qua tin nhắn và ấn “Tiếp tục”

Đăng ký Sacombank Pay

Bước 5: Tạo mật mã cho tài khoản

Đăng ký Sacombank Pay

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu cho mình tài khoản Sacombank Pay vô cùng tiện ích.

Với Sacombank Pay, bạn không cần phải là khách hàng của ngân hàng Sacombank thì vẫn có thể sử dụng ứng dụng Sacombank Pay để có thể trải nghiệm được những tính năng hữu ích. nhất. Các bạn chỉ cần tải Sacombank Pay về smartphone của mình, đăng ký bằng số điện thoại và thực hiện một vài thao tác là bạn có thể làm chủ được ứng dụng này.

Đăng ký Sacombank Pay

3. Hướng dẫn sử dụng Sacombank Pay

Thebank sẽ hướng dẫn bạn cách cơ bản nhất trong việc sử dụng Sacombank Pay, đó chính là chức năng Nạp tiền vào ví Sacombank Pay. Cụ thể khi bạn đã đăng nhập vào tài khoản mà bạn vừa tạo, bạn làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Bạn chọn chức năng Nạp tiền trong mục "Tất cả các dịch vụ" trong ứng dụng Sacombank Pay

Hướng dẫn sử dụng Sacombank Pay

Bước 2: Chọn nguồn tiền nạp từ thẻ/tài khoản đã liên kết hoặc thẻ ngân hàng khác. Sau đó nhập số tiền cần nạp và xác thực mPass hoặc mã OTP

Hướng dẫn sử dụng Sacombank Pay

Sau khi hoàn thành 2 bước trên là bạn đã nạp thành công tiền vào ví Sacombank Pay của mình rồi. Vậy những giao dịch như này có mất phí hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu phần biểu phí dịch vụ Sacombank Pay ngay sau đây.

4. Biểu phí dịch vụ Sacombank Pay

Hiện nay Sacombank Pay sẽ tính phí của bạn đối với các dịch vụ sau:

  • Chuyển tiền
  • Nạp tiền (Chọn nguồn tiền từ ngân hàng khác)
  • Rút tiền QR tại ATM

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về dịch vụ Sacombank Pay. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc sẽ hiểu rõ hơn và sử dụng dịch vụ của ngân hàng một cách thông minh nhất. 

Ngày:28/08/2020 Chia sẻ bởi:Thanh Nhàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM