Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng SeAbank

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á , còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. Vậy làm sao để mở tài khoản ngân hàng, hãy cùng eLib.VN tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng SeAbank

1. Tài khoản ngân hàng SeABank

Một con người hiện đại sẽ duy trì những thói quen hiện đại, mặc dù quản lý đồng tiền của mình thông qua ngân hàng là một tiêu chí rất nhỏ trong đó nhưng nó lại khá cơ bản và cần dùng thường xuyên. Bởi vậy để trao đổi mua sắm/ chuyển tiền nhanh chóng trên toàn thế giới, tất cả chúng ta nên duy trì ít nhất một tài khoản tại ngân hàng.

Mở và duy trì một tài khoản tại ngân hàng, Seabank sẽ giúp cá nhân quản lý đồng tiền một cách khoa học và đơn giản hóa nhiều tiêu chí như thu nhập, số chi tiêu trong tháng, số tiền còn lại để sau đó đưa ra những cải thiện tốt nhất

Một số tiện ích được hỗ trợ để quản lý tiền gửi cho chủ tài khoản:

  • Nhận tiền chuyển về, thu nhập từ lương, thu nhập khác trên toàn cầu;
  • Kiểm tra tài khoản hiện có, số tiền đã chi tiêu trong thời gian vừa qua;
  • Chuyển tiền trong và ngoài nước;
  • Tiện ích khác: Tự động thu chi hộ, thanh toán hóa đơn hoặc chuyển tiền định kỳ.

Tài khoản thanh toán Seabank có thể là loại VNĐ, USD, EUR. Số dư tối thiểu chỉ là 50.000 VNĐ hoặc 5 USD/ EUR. Seabank hoàn toàn miễn phí mở tài khoản và quản lý (nhưng tài khoản không được dưới số dư tối thiểu).

Như vậy, đồng tiền vào - lưu trữ - đồng tiền ra tạo thành một dòng tiền thống nhất được quản lý chặt chẽ chỉ bằng một tài khoản của Seabank.

2. Các sản phẩm bổ trợ

Sau khi mở tài khoản thanh toán ngân hàn Seabank thành công, bạn có thể đăng ký thêm một hoặc cả hai sản phẩm sau: Thẻ ghi nợ, ngân hàng điện tử Seanet/ SeaMobile.

Thẻ ghi nợ Seabank phát hành cho chủ tài khoản để kiểm tra số dư, chuyển tiền, rút tiền mặt tại ATM và có thể được chấp nhận thanh toán thay tiền mặt trên toàn thế giới, 24/7;

Seabank miễn phí rút tiền và chuyển tiền nội bộ qua ATM cho thẻ quốc tế.

[Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng SeAbank]

3. Hướng dẫn mở tài khoản Seabank

Ngân hàng điện tử Seanet/ Seamobile giúp kiểm tra tài khoản, chuyển tiền nội bộ và liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn hàng kỳ, mua sắm online, gửi tiết kiệm online hoàn toàn bằng laptop/ điện thoại có kết nối Internet; và cũng 24/7 bất kể ngày nghỉ lễ.

Điều kiện mở tài khoản thanh toán Seabank:

  • Cá nhân đủ 18 tuổi, có đầy đủ năng lực hành vi dân sử là có thể mở tài khoản.
  • Khi đi chỉ cần mang theo CMND/ hộ chiếu còn hiệu lực, kèm theo số tiền 50.000đ trở lên để duy trì tài khoản.

Các chủ tài khoản thanh toán Seabank cũng có thể mở một tài khoản tiết kiệm độc lập, để gửi tiền nhàn rỗi và nhận lãi tiết kiệm. Ngân hàng này có sản phẩm gửi tiết kiệm nhận lãi hàng tháng, tiết kiệm lãi bậc thang, tiết kiệm gửi góp kỳ hạn tới 20 năm, tích lũy cho con, tích lũy tuổi già… Khi mở tài khoản chỉ cần mang theo CMND và tiền gửi, tới chi nhánh gần nhất để làm thủ tục và nhận sổ tiết kiệm.

Như vậy một cá nhân đủ 18 tuổi có thể duy trì cùng lúc 2 loại tài khoản khác nhau của Seabank là tài khoản thanh toán và tiết kiệm. Một dùng để nhận lương, chuyển khoản và một dùng để gửi tiết kiệm lãi suất cao.

Ngày:05/09/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết Trịnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM