Hướng dẫn đăng ký Vietinbank iPay

VietinBank iPay là gì? Cần chú ý những gì khi đăng ký VietinBank iPay? được nhiều người quan tâm và tìm kiếm khi mới bắt đầu sử dụng dịch vụ này của ngân hàng VietinBank. Bài viết sau đây sẽ giải đáp các câu hỏi thắc mắc trên của các bạn. Mời bạn tham khảo.

Hướng dẫn đăng ký Vietinbank iPay

1. VietinBank iPay Là Gì?

VietinBank iPay hay còn gọi là Internet Banking, đây là dịch vụ ngân hàng điện tử được ngân hàng VietinBank triển khai dành cho mọi đối tượng khách hàng như cá nhân, doanh nghiệp ... đã mở thẻ ATM hay là gửi tiền thanh toán ở ngân hàng VietinBank giúp cho khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà đã có thể thực hiện chuyển tiền, vấn tin số dư tài khoản ... trên máy tính hoặc trên smartphone có kết nối với mạng Internet thay vì đến các chi ngân hàng VietinBank.

Hiểu theo cách đơn giản hơn là bạn mở tài khoản ở ngân hàng VietinBank thì ngân hàng sẽ cấp thêm cho bạn tài khoản trực tuyến. Bạn chỉ cần có máy tính, điện thoại thông minh kết nối mạng để truy cập vào trang web chính thức của ngân hàng VietinBank và đăng nhập các thông tin đã được ngân hàng cung cấp. Lúc này thì trang web của ngân hàng VietinBank sẽ hiển thị các chức năng khác nhau như chuyển tiền, số dư tài khoản, thanh toán hóa đơn ... Như thế, thay vì ra ngân hàng hoặc ra cây ATM thì bạn có thể tiến hành mọi giao dịch như ở ngoài ngân hàng thông qua VietinBank iPay.

Giới thiệu VietinBank iPay

2. Điểm Ưu Việt Của VietinBank IPay

Như nói ở trên, khi sử dụng VietinBank iPay, bạn sẽ có tài khoản để đăng nhập, quản lý và thực hiện được mọi giao dịch của bạn. Điều này giúp bạn thực hiện giao dịch ở mọi lúc và mọi nơi, bất kể là thứ 7 hay chủ nhật và giảm thiểu được chi phí và thời gian đi lại.

Hơn nữa, sử dụng VietinBank iPay cũng giúp bạn bảo mật được các thông tin quan trọng nên bạn có thể yên tâm mọi thông tin của mình không bị lấy cắp.

Điểm ưu việt của VietinBank iPay:

  • Quản lý và thực hiện được mọi các giao dịch chỉ cần máy tính, điện thoại kết nối Internet.
  • VietinBank iPay tích hợp cả việc bán thẻ cào, thẻ game nên bạn không cần ra ngoài cửa hàng mua thẻ cào vẫn có thể mua được nhờ VietinBank iPay.
  • Hỗ trợ trả nợ thẻ tín dụng, trả nợ vay thông thường ...
  • Gửi tiền tiết kiệm.
  • Tiền điện, tiền mạng, tiền nước cũng được thanh toán dễ dàng thông qua VietinBank iPay.
  • Thường xuyên nhận được các chương trình khuyến mãi của ngân hàng VietinBank và đối tác ngân hàng.

3. Hướng Dẫn Đăng Ký VietinBank IPay

Các đối tượng được sử dụng VietinBank iPay

  • Là khách hàng đã có tài khoản E-partner và tiền gửi thanh toán mở ở ngân hàng VietinBank.
  • Là người đăng ký dịch vụ iPay của ngân hàng VietinBank.
  • Chấp thuận các điều kiện mà ngân hàng VietinBank đưa ra.

Đăng ký VietinBank iPay

  • Bước 1: Đối với người chưa có tài khoản trong ngân hàng VietinBank thì đầu tiên, bạn cần phải mở tài khoản thanh toán tại chi nhánh giao dịch ngân hàng VietinBank gần nhất. Đối với người đã có tài khoản ngân hàng VietinBank thì chỉ cần mang chứng minh thư và thẻ ATM của ngân hàng VietinBank ra chi nhánh giao dịch ngân hàng VietinBank để yêu cầu nhân viên ngân hàng mở khoản VietinBank iPay cho bạn.
  • Bước 2: Lúc này, nhân viên sẽ đưa cho bạn giấy đăng ký sử dụng dịch vụ VietinBank. Bạn điền đầy đủ các thông tin vào đó. Sau đó thì nhân viên ngân hàng sẽ cấp cho bạn số tài khoản cùng mật khẩu của dịch vụ VietinBank iPay. Lúc này thì bạn đã sử dụng được dịch vụ VietinBank iPay rồi.

Theo bảng biểu phí trên thì hầu hết các giao dịch đều được miễn phí, chỉ có 1 số giao dịch tính với mức phí nhỏ, mức phí duy trì dịch vụ đã bao gồm VAT là 8.800 đồng/tháng, chuyển khoản nằm ngoài ngân hàng VietinBank với giá trị chuyển tối đa là 50 triệu đồng thì có mức phí là 9.900 đồng/1 lần chuyển, trên 50 triệu đồng thì có mức phí là 0,01% số tiền giao dịch, phí chuyển tiền tới số điện thoại là 3.300 đồng/1 lần chuyển, còn phí giao dịch chuyển cùng ngân hàng thì cũng tùy vào số tiền chuyển khoản mà sẽ có mức phí khác nhau.

Như vậy, VietinBank iPay chính là dịch vụ ngân hàng điện tử hữu ích của ngân hàng VietinBank giúp các khách hàng mở tài khoản ở ngân hàng VietinBank thực hiện được mọi giao dịch khác nhau dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Ngày:26/08/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết Trịnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM