Hướng dẫn cách làm thẻ ATM SHB đơn giản nhất

Thẻ ATM SHB ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng với nhiều ưu đãi khi sử dụng thẻ. Tuy nhiên, nhiều khách hàng gặp khó khăn trong quá trình làm thẻ. Do đó, bạn cần nắm rõ cách làm thẻ ATM SHB để đăng ký thẻ một cách nhanh chóng và dễ dàng. Mời bạn đọc cùng eLib.VN tìm hiểu qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hướng dẫn cách làm thẻ ATM SHB đơn giản nhất

1. Hướng dẫn cách làm thẻ SHB

Cách làm thẻ ATM SHB

Tại Việt Nam thẻ ATM được hiểu là thẻ ghi nợ. Bạn có thể làm thẻ ghi nợ SHB qua các bước sau:

Bước 1: Bạn cần chuẩn bị CMND hoặc hộ chiếu bản gốc và lệ phí phát hành thẻ trước khi đến ngân hàng.

Bước 2: Đến chi nhánh/PGD ngân hàng SHB gần nhất để đăng ký phát hành thẻ. Nhân viên ngân hàng sẽ hướng dẫn bạn hoàn thiện giấy đăng ký mở tài khoản thanh toán và phát hành dành cho cá nhân (theo mẫu SHB) và các thủ tục khác.

Bước 3: Bạn đến chi nhánh/PGD đăng ký phát hành thẻ để nhận phong bì thư gồm thẻ và mã PIN thẻ do ngân hàng cung cấp.

Điều kiện

  • Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do pháp luật và ngân hàng SHB quy định.
  • Đủ 18 tuổi trở lên
  • Có tài khoản mở tại ngân hàng (nếu chưa có sẽ đồng thời làm thủ tục khi làm thẻ ATM).

Đăng ký mở thẻ ATM SHB mất bao lâu?

Thông thường, sau khi làm xong các thủ tục, bạn sẽ nhận được thẻ trong vòng từ 1 đến 2 tuần. Bạn cần mang theo giấy hẹn và đến chi nhánh ngân hàng SHB bạn đăng ký để lấy thẻ đúng ngày theo lịch ghi trên giấy hẹn.

Mở thẻ ATM SHB mất bao nhiêu tiền?

SHB hiện đang áp dụng mức phí dịch vụ phát hành thẻ ATM lần đầu theo các sản phẩm thẻ như sau:

Thẻ ghi nợ nội địa SHB:

  • Solid card: Miễn phí
  • The Moment card: 50.000 VND
  • Thẻ Co branding/chi trả lương: Tùy thuộc vào sản phẩm sẽ triển khai

Thẻ ghi nợ quốc tế SHB: Miễn phí

Ngoài thẻ ghi nợ, ngân hàng SHB còn phát hành thẻ trả trước. Để nắm rõ thông tin, cách làm chi tiết thẻ trả trước bạn hãy tham khảo thêm bài viết TẠI ĐÂY.

Cách làm thẻ tín dụng SHB

Quy trình làm thẻ tín dụng SHB cũng tương tự như cách mở thẻ ghi nợ. Tuy nhiên điều kiện, thủ tục yêu cầu khắt khe hơn.

Mở thẻ tín dụng SHB mất bao nhiêu tiền?

Hiện nay, ngân hàng SHB đang miễn phí, phí phát hành thẻ tín dụng SHB với những khách hàng đăng ký làm thẻ tín dụng tại SHB.

Cách làm thẻ ATM SHB

2. Làm thẻ SHB online được không?

Bạn có thể làm thẻ SHB online được. Làm thẻ ATM trực tuyến tại SHB, giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi đến giao dịch trực tiếp tại ngân hàng.

Để mở thẻ SHB online, khách hàng chỉ cần lên website ngân hàng SHB, điền vào mẫu đơn đăng ký mở thẻ. Sau khi nhận được đơn đăng ký của bạn, nhân viên ngân hàng SHB sẽ liên hệ lại hỗ trợ bạn mở thẻ.

Tuy nhiên, khi mở thẻ SHB online bạn phải đợi nhân viên ngân hàng xác nhận giao dịch khá lâu trước khi liên lạc lại. Để khắc phục điều đó, bạn hãy để lại thông tin liên hệ các nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn mở thẻ trong thời gian nhanh nhất.

Sau khi đăng ký làm thẻ ATM SHB thành công, bạn đến cây ATM SHB gần nhất để tiến hành đổi mã PIN thẻ. Sau khi đổi mã PIN thành công, bạn có thể tiến hành giao dịch như: Nạp tiền, rút tiền, chuyển khoản…

Trên đây là thông tin cách làm thẻ ATM SHB. Qua đó có thể thấy cách làm thẻ hết sức đơn giản và tiện lợi. Hy vọng qua bài viết bạn đọc sẽ nắm rõ được cách làm thẻ ATM SHB.

Ngày:04/09/2020 Chia sẻ bởi:Denni Trần

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM