Hướng dẫn cơ bản chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG

Máy giặt LG không chỉ nổi tiếng với chất lượng giặt sạch, êm ái trong quá trình sử dụng và đặc biệt tiết kiệm nước, mà còn đi đầu thị trường về công nghệ cao trên thị trường máy giặt đặc biệt là chức năng chẩn đoán thông minh nổi bật trên máy giặt LG. Để hiểu rõ hơn về chức năng này, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung bài viết.  

Hướng dẫn cơ bản chức năng chẩn đoán thông minh trên máy giặt LG

Để sử dụng tính năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis), bạn hãy làm theo các thao tác dưới đây nhé:

Bước 1: Nhấn nút Power (Nguồn) để bật máy giặt, nhưng không cần nhấn bất kỳ nút nào khác hay vặn nút chọn chu trình giặt.

Nhấn nút Power trên máy giặt

Bước 2: Gọi vào tổng đài hỗ trợ khách hàng của LG theo số 1800 1503 (miễn phí). Bạn sẽ được hướng dẫn để đặt loa điện thoại gần nút Power (Nguồn), nơi có biểu tượng Smart Diagnosis. (khoảng cách tối đa là 10mm)

Đặt loa điện thoại gần nút Power

Bước 3: Nhấn và giữ nút Mực nước, trong 3 giây, trong khi đó vẫn giữ loa điện thoại ở tại biểu tượng hoặc nút Power.

Vừa nhấn chọn nút Temp trong 3 giây, vừa đặt loa điện thoại tại nút Power

Bước 4: Giữ điện thoại ở đúng vị trí cho đến khi quá trình truyền âm hoàn tất. Thời gian còn lại của quá trình truyền dữ liệu được hiển thị trên màn hình LED của máy giặt.

Hãy để ý đồng hồ đếm ngược trên màn hình cho đến lúc hoàn tất

Để đạt được kết quả tốt nhất, không di chuyển điện thoại trong khi đang truyền âm.

Nếu nhân viên trung tâm tổng đài không thể nhận được bản ghi dữ liệu chính xác, bạn có thể được yêu cầu thử lại lần nữa.

Bước 5: Khi hết thời gian đếm ngược và có âm thanh chấm dứt, tiếp tục cuộc nói chuyện với nhân viên trung tâm tổng đài, để được truyền đạt những thông tin vừa phân tích được từ máy giặt của bạn.

Nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn phân tích thông tin đã được truyền

Lưu ý:

Chức năng chẩn đoán thông minh (Smart Diagnosis) phụ thuộc vào chất lượng cuộc gọi ở địa phương.

Nếu quá trình truyền dữ liệu Smart Diagnosis kém do chất lượng cuộc gọi kém, bạn có thể sẽ không nhận được dịch vụ Smart Diagnosis tốt nhất.

Ngày:06/08/2020 Chia sẻ bởi:Nguyễn Minh Duy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM