Tìm hiểu hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System trên tủ lạnh Samsung

Công ty Samsung đã phát triển và ứng dụng hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System trên nhiều dòng tủ lạnh nhằm tăng cường hiệu quả và khả năng giữ tươi lâu hơn, đồng thời ngăn cản hiện tượng lẫn mùi. Vậy, mời các bạn tham khảo hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System trên tủ lạnh Samsung dưới đây.  

Tìm hiểu hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System trên tủ lạnh Samsung

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System gồm hai hệ thống làm lạnh độc lập ở hai ngăn lạnh và ngăn đông của tủ, với hai quạt gió riêng biệt giúp cung cấp hơi lạnh đồng đều cho các ngăn thay vì một quạt gió như trên những dòng tủ lạnh trước đây (hơi lạnh luân chuyển từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi lại vòng lên).

Hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System

Nhờ vậy, tủ lạnh sẽ sử dụng điện năng tiết kiệm và hợp lý hơn. Ngăn lạnh và ngăn đông có thể đạt được một nhiệt độ tối ưu trong một khoảng thời gian ít hơn so với hầu hết các tủ lạnh trên thị trường.

Đạt nhiệt độ tối ưu trong thời gian ngắn hơn
 

Không chỉ vậy, hệ thống này giúp đưa khí lạnh đến mọi ngóc ngách trong tủ và duy trì thường xuyên hơn so với tủ lạnh thông thường. Đồng thời, khả năng làm lạnh độc lập còn giúp giữ lại đến 70% độ ẩm của thực phẩm, vì khí lạnh từ ngăn đông sẽ không tràn qua làm héo úa rau quả, mà mùi vị của thực phẩm giữa các ngăn vẫn tươi nguyên, tròn vị, không bị lẫn vào nhau.

Giữ lại được đến 70% độ ẩm thực phẩm
 

Cùng với đó, tủ lạnh còn có khả năng “Làm lạnh chính xác” với nhiệt độ chỉ chênh lệch 10C, giúp nhiệt độ đồng đều như nhau ở mọi nơi trong ngăn tủ. Kết quả là nhiệt độ được kiểm soát chính xác giúp thực phẩm luôn được “tắm mình” trong khí lạnh, giúp tươi ngon lâu hơn.

Nhiệt độ đồng đều ở mọi nơi

Nhìn chung, hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System trên tủ lạnh Samsung với khả năng làm lạnh độc lập cho hai ngăn của tủ, sẽ xóa bỏ được những nhược điểm mà những dòng tủ lạnh cũ mắc phải như rau quả nhanh héo, thực phẩm bị lẫn mùi.

Chỉ với vài dữ liệu đơn giản sẽ cho bạn hiểu rõ được hệ thống làm lạnh kép Twin Cooling System trên tủ lạnh Samsung giúp phân luồng khí lạnh đồng đều đến mọi ngóc ngách của tủ để bảo vệ thực phẩm tốt cho sức khỏe của bạn và gia đình bạn.  

Ngày:04/08/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết Trịnh

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM