Vì sao nên mua máy giặt cửa ngang Toshiba

Toshiba đã cho ra đời dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa trước) đã và đang là sự lựa chọn hàng đâu của nhiều gia đình nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm nước, vận hành êm và giữ độ bền cho quần áo tốt...vậy máy giặt lồng ngang có điểm gì đặc biệt. Mời bạn cùng eLib tham khảo bài viết dưới đây nhé

Vì sao nên mua máy giặt cửa ngang Toshiba

1. Xu hướng dùng máy giặt lồng ngang ngày càng tăng

Máy giặt lồng ngang từ lâu đã là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình nhờ thiết kế hiện đại, tiết kiệm nước hơn gấp 3 lần so với máy giặt cửa trên, vận hành êm. Tính năng ưu việt nhất của dòng máy giặt này là có thể giữ được độ bền của quần áo lâu hơn, quần áo trong quá trình giặt ít bị xoắn vào nhau, tránh gây dãn và biến dạng quần áo như máy giặt cửa trên.

Máy giặt lồng ngang - nhiều lợi ích vượt trội

Cơ chế quay của máy giặt cửa trước có thể đạt tốc độ 1400 vòng/phút, gần gấp 2 lần so với phần lớn các máy giặt cửa trên, giúp quần áo được hong khô nhanh chóng, không phải phơi sấy lâu.

Do đó, cấu tạo của máy giặt lồng ngang phù hợp với những gia đình có vị trí đặt máy rộng, thuận tiện cho cánh cửa mở/đóng. Được các gia đình thường xuyên giặt máy, có tiêu chí tiết kiệm điện nước và đầu tư lâu dài cực kì ưa chuộng.

độ tăng trưởng của máy giặt lồng ngang so với lồng đứng

Mức độ tăng trưởng của máy giặt lồng ngang so với máy giặt lồng đứng (số liệu năm 2015 - 2016)

Theo bảng số liệu mới nhất của GFK về 2 loại máy giặt này thì máy giặt lồng ngang cũng có tăng trưởng 17% - 25% so với máy giặt lồng đứng (tính từ giai đoạn 06/2017 so với tháng 06/2018). 

Nhìn vào những chỉ số tăng trưởng qua các năm, cho thấy xu hướng sử dụng máy giặt lồng ngang của người dùng ngày càng tăng, cũng là xu hướng phát triển chung của các hãng máy giặt trong tương lai.

2. Máy giặt lồng ngang Toshiba có tốt không?

Với đội ngũ nhân viên không ngừng sáng tạo và cải tiến, Toshiba đã tích hợp nhiều công nghệ vượt trội cùng thiết kế hiện đại vào trong dòng sản phẩm máy giặt lồng ngang mới nhất trong năm nay. Hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật nhất của máy giặt lồng ngang Toshiba:

Công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện

Sự kết hợp của công nghệ này dựa vào 3 yếu tố chính:

  • Động cơ không sử dụng chổi than (BLDC) nên yên tĩnh, tiết kiệm năng lượng và bền bỉ hơn.

  • Sử dụng công nghệ biến tần để điều khiển tốc độ giặt từ 45-200 rpm.

  • Cảm biến thông minh sẽ đo tốc độ dòng nước, trạng thái lượng đồ giặt và tự động điều chỉnh tốc độ vòng quay để đưa ra chương trình giặt tối ưu giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy.

Động cơ không sử dụng chổi than

Sức mạnh siêu sóng Greatwave nâng hiệu quả giặt tẩy tối đa

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa Flush Waves với thanh tạo sóng nước cực mạnh và chế độ giặt lạnh Cold Wash, hiệu quả giặt tẩy của máy giặt Toshiba TW-BH95M4V được nâng cao lên đến mức tối đa. Chẳng những vậy điều này còn giúp tiết kiệm điện năng đến 70%, giảm phai màu hay gây biến dạng vải, cho áo quần trông luôn mới như ngày nào.

Greatwave - Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V

Lồng giặt ngôi sao pha lê bảo vệ áo quần

Được thiết kế lồng giặt đặc biệt thể theo những ngôi sao pha lê với những gờ cong mềm mại như chiếc ván giặt, lồng giặt Toshiba chất liệu thép không gỉ nâng niu từng sợi vải, cho áo quần của bạn không lo bị hư tổn sau khi giặt. Ngoài ra kết hợp với thanh tạo sóng thiết kế Paddle, những luồng nước mạnh được tạo ra, dễ dàng làm sạch trên đồ dày và nặng như đồ jean.

Lồng giặt ngôi sao pha lê

Bột giặt đánh tan hoàn toàn nhờ công nghệ CycloneMix

Bắt gặp phải cặn bột giặt đóng lại thực sự khiến bạn khó chịu và mất thời gian vò tay lại. Nắm bắt được điều đó, Toshiba đã cho tích hợp công nghệ CycloneMix hoạt động dựa trên cách quay cánh quạt bằng dòng nước, hòa tan hoàn toàn bột giặt thấm vào chất vải gột sạch chất bẩn.

CycloneMix

Phun nước 360 độ tan bột giặt nhanh chóng

Phun nước 360 độ, làm hòa tan bột giặt nhanh chóng, rửa sạch bọt trên ron cửa và mặt kính.

Tính năng phun nước 360 độ

Dễ dàng phục hồi chương trình giặt dang dở

Trong quá trình giặt có thể bị mất điện đột ngột hoặc cúp điện. Trên các dòng sản phẩm thông thường bạn sẽ phải tốn thêm thời gian và công sức để cài đặt lại. Tuy nhiên trên chiếc máy giặt này bạn chẳng cần bận tâm bởi chương trình giặt sẽ được tự động phục hồi và vận hành như cũ.

Thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi

Áp lực công việc và thời gian ngắn ngủi khiến bạn mệt mỏi dẫn đến nhỡ quên một vài món cần giặt. Với TW-BH95M4V, chỉ bằng một nút nhấn cực đơn giản trên bảng điều khiển, bạn hoàn toàn có thể tạm dừng việc giặt và thêm quần áo rồi tiếp tục chu trình đang dở một cách bình thường.

Thêm quần áo trong khi giặt tiện lợi

3. Một số máy giặt lồng ngang Toshiba tiêu biểu

3.1 Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V WK ​

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BH105M4V với thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng, động cơ mạnh mẽ phù hợp với mọi không gian nội thất. Được tích hợp các tính năng tiên tiến nhất từ Toshiba: Greatwave sức mạnh siêu sóng, phục hồi chương trình giặt dang dở, CycloneMix đánh tan bột giặt, phun nước 360 độ. Hứa hẹn sẽ là sản phẩm được các gia đình từ 5-6 người cực kì ưa chuộng.

3.2 Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V(WK) 

​Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 kg TW-BH95M4V với 2 màu xám đen hiện đại được tích hợp lên đến 12 chương trình giặt (có giặt nhanh, giặt tiết kiệm điện, giặt đồ cotton...) thích hợp với gia đình từ 4-5 người.

Nổi bật với công nghệ Real Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm gồm: Động cơ không chổi than, tốc độ giặt từ 45-200 rpm, cảm biến thông minh,... Đây là sản phẩm không nên bỏ qua cho gia đình bạn.

Hi vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn là người tiên phong tận hưởng những tinh hoa công nghệ mới nhất của Toshiba. Chúc các bạn trải nghiệm thành công.

Ngày:06/08/2020 Chia sẻ bởi:Thi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM