Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm Kaspersky Antivrus

Nhiều người đã bị những tổn thất lớn do chưa sử dụng các phần mềm bảo mật và phòng chống virus hiệu quả. 

Tuy nhiên, ngay cả khi đã cài đặt các phần mềm diệt virus, người dùng vẫn bị tấn công và chịu những thiệt hại. Đó chính là do sự hiểu biết về các chức năng của phần mềm chống virus còn ít, chưa biết cách cấu hình, thiết lập các thông số của phần mềm một cách tối ưu cho máy tính của mình. 

Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm Kaspersky Antivrus

Kaspersky là phần mềm diệt virus tốt ra đời từ rất lâu trước đây và mỗi phiên bản mới phát hành đều được cải thiện về các chức năng và mức độ xử lí các tình huống tốt hơn. Ưu điểm của phần mềm diệt virus này dùng khá nhẹ không gây nặng máy, nóng máy.

1. Chức năng cơ bản của phần mềm diệt virus Kaspersky

Chế độ ứng dụng đáng tin cậy : Chế độ Ứng dụng đáng tin cậy nâng cao khái niệm bằng cách từ chối thực thi bất kỳ quy trình nào mà nó không thể xác minh là đáng tin cậy. Để bắt đầu, nó quét tất cả các tệp của bạn và xác định những tệp đáng tin cậy. Sau khi hoàn thành, nó không cho phép bất kỳ chương trình không đáng tin nào chạy. Chế độ này đặc biệt hữu ích trên một máy tính không thấy nhiều cài đặt phần mềm mới.

Kiểm soát ứng dụng và tường lửa : Sử dụng dữ liệu từ cơ sở dữ liệu của Kaspersky Security Network, hệ thống kiểm soát ứng dụng gắn cờ mỗi ứng dụng là Đáng tin cậy, Bị hạn chế thấp, Hạn chế cao hoặc Không đáng tin cậy. Các ứng dụng không đáng tin cậy chỉ đơn giản là không được chạy.

Bảo vệ quyền riêng tư : Bạn đã bao giờ tra cứu một sản phẩm trực tuyến và sau đó tìm thấy quảng cáo cho sản phẩm đó gây ảnh hưởng đến trải nghiệm duyệt web của bạn chưa? Đáng sợ, phải không? Tính năng Duyệt web riêng tư của Kaspersky có thể giúp đỡ, chặn các cơ quan quảng cáo, phân tích trang web và các trình theo dõi khác, nhưng theo mặc định, nó chỉ xem và báo cáo các nỗ lực theo dõi.

Bảo mật thông tin cá nhân : Khi bạn điều hướng đến một trang web ngân hàng hoặc trang web nhạy cảm khác, Kaspersky sẽ cung cấp để mở trang web đó trong trình duyệt được bảo vệ bằng Tiền an toàn. Theo mặc định, một khi bạn đã chấp nhận đề nghị đó, nó luôn mở trang web đó trong trình duyệt được bảo vệ. Tính năng Safepay của Bitdefender hoạt động theo cách tương tự.

2. Yêu cầu cấu hình phần cứng để tải Kaspersky Antivirus

Microsoft Windows 7 Starter / Home Basic / Home Premium / Professional / Ultimate SP1 trở lên (32/64-bit)

Microsoft Windows 8 / Pro / Enterprise (32/64-bit)

Microsoft Windows 8.1 (Cập nhật Windows 8.1) / Pro / Enterprise (32/64-bit)

Microsoft Windows 10 Home / Pro / Enterprise TH1 / TH2 / RS1 / RS2 / RS3 / RS4 / RS5 / RS6 (32/64-bit)

Bộ xử lý  : Intel Pentium 1 GHz hoặc nhanh hơn (hoặc tương đương)

RAM: 4GB

Dung lượng ổ đĩa : 2GB

3. Hướng dẫn cài đặt phần mềm Kaspersky Antivirus

Bước 1 : Bạn tải phần mềm Kaspersky theo đường dẫn sau: https://bit.ly/2CTNyir

Bước 2 : Mở tập tin cài đặt Kaspersky vừa tải về và bắt đầu quá trình cài đặt

Mở tập tin cài đặt vừa download về

Chọn continue để tiếp tục nhé

Install để cài đặt Kaspersky

Bây giờ, chúng ta nhấn Install để cài đặt nhé

Quá trình cài đặt sẽ diễn ra trong vòng vài phút nhé

Kiên nhẫn đợi một vài phút để quá trình cài đặt kyspersky cài đặt hoàn tất trên Windows của bạn nhé 

Kyspersky Antivirus đã được cài đặt hoàn tất

Trên đây là các thông tin về phần mềm Kyspersky Antivirus. Hy vọng với bài viết trên có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về phần mềm này. Để các bạn có thể bảo vệ an toàn cho hệ thống máy tính của mình, bảo vệ hệ thống máy tính tránh khỏi các loại malware và Virus mới nhất trong thời gian thực .

Ngày:22/07/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM