Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm Ninja Download Manager

Ninja Download Manager là trình quản lý download và tăng tốc internet miễn phí giúp tăng tốc độ tải dữ liệu bằng cách sử dụng nhiều kết nối đồng thời. Bạn có thể tiếp tục tải xuống của mình sau khi dừng mà không phải khởi động lại chúng ngay từ đầu; tải các tệp video và âm thanh từ các trang web phổ biến về phương tiện truyền thông, chẳng hạn như YouTube, Vimeo và SoundCloud; chuyển đổi phương tiện truyền tải từ một định dạng tập tin sang một định dạng khác hoặc trích xuất âm thanh từ video tự động khi tải xuống hoàn tất, và nhiều hơn nữa.

Hướng dẫn download và cài đặt chi tiết phần mềm Ninja Download Manager

1. Các tính năng của phần mềm

Cho phép tiếp tục tải về : Khi tải về bị gián đoạn bạn hoàn toàn có thể tiếp tục download sau khi ngừng mà không cần phải bắt đầu tải lại từ đầu.

Tăng tốc độ tải dữ liệu : Phần mềm giúp tăng tốc độ tải lên đến 10 lần bằng cách sử dụng nhiều kết nối đồng thời để tải dữ liệu về.

Xem trước audio hoặc video : Không giống như các chương trình download khác, Ninja tải tập tin từ đầu đến cuối, do đó bạn có thể bắt đầu để xem trước các tập tin âm thanh và video trước khi tải về hoàn tất

Tải các video, audio từ các trang chia sẽ thông dụng : Tải về tập tin video và âm thanh từ các trang web phương tiện truyền thông phổ biến như YouTube, Vimeo và SoundCloud (và hơn 200 trang web khác…)

Chuyển đổi sang định dang media khác : Chuyển đổi tải phương tiện truyền thông từ một định dạng tập tin khác hoặc trích xuất âm thanh từ video tự động khi tải xuống hoàn tất.

Tải theo trình tự : Tải về theo trình tự cho bạn kiểm soát tốt hơn hơn khi bạn cần tải nhiều dữ liệu cùng một lúc.

Giới hạn tốc độ tải về : Với tính năng giới hạn tốc độ tải về cho phép bạn có thể sử dụng Internet cho các việc khác

Kiểm soát kết nối : Kiểm soát số lượng tải và kết nối cho mỗi tải đồng thời

Xóa sạch tập tin đã tải về : Một khi bạn đã kết thúc với các tập tin đã tải về Tải về Ninja có thể băm nhỏ cả dữ liệu và siêu dữ liệu đảm bảo rằng họ không bao giờ có thể được phục hồi.

Giám sát Clipboard : Khi bạn thực hiện copy đia chỉ tải về của một file cần tải vô clipboard (Ctrl + C), Ninja Download tự động bắt link và thông báo trên Desktop, chỉ cần nhấn chuột phải vô khung hiện ra thì chương trình sẽ bắt đầu tải file về. Rất thuận tiện!

Hỗ trợ kéo và thả : Thả các liên kết mới trực tiếp lên Tải về Ninja để thêm tải mới

Đăng nhập và quản lý mật khẩu : An toàn theo dõi các thông tin đăng nhập trang web khác nhau của bạn để họ được tự động thiết lập bằng cách sử dụng trình quản lý đăng nhập được mã hóa của chúng tôi hỗn hợp nội dung

Hỗ trợ Proxy : Đặt Tải về Ninja để tải về các tập tin bằng cách sử dụng các thiết lập proxy từ Internet Explorer hoặc chỉ định các thiết lập proxy của riêng bạn từ bên trong chương trình

Chrome / Firefox plugin : Tải về tập tin và xem và tải về âm thanh và các tập tin video mà không cần rời khỏi trình duyệt của bạn

Làm mới địa chỉ liên kết : Xác định nhóm download để tải mới sẽ tự động được tải về vào một thư mục cụ thể dựa trên loại tập tin hoặc trang web nguồn.

Làm mới Địa chỉ : Cập nhật hết hạn URL tải sau khi tải về đã bắt đầu mà không có lại bắt đầu từ đầu hỗn hợp nội dung

Kiểm tra virus : Tự động quét tất cả các tập tin tải về để tìm virus và phần mềm độc hại bằng cách sử dụng máy quét virus ưa thích của bạn

Hổ trợ đa ngôn ngữ có Tiếng Việt : Dịch ra 6 ngôn ngữ với hơn được thêm vào tất cả các thời gian.

2. Ưu điểm và nhược điểm

Ưu điểm

Thực sự nhanh chóng tải xuống

Có thể xem trước các tải xuống theo tuần tự

Lập lịch tải xuống

Nhược điểm

Giao diện chuẩn không phải là rất hấp dẫn

3. Hướng dẫn cài đặt phần mềm

Bước 1 : Các bạn tải phần mềm theo đường dẫn sau : https://bit.ly/30WoG1Z

Bước 2 : Double Click vào file vừa tải về máy 

Double Click vào file

Chọn Next để tiếp tục quá trình cài đặt

Chọn I accept the agreement và Next

Tùy chọn đường dẫn để lưu phần mềm

Tiếp tục chọn Next nhá

Tiếp theo, nếu muốn đưa ra màn hình desktop thì tích vào ô, còn không thì bỏ trống 

Rồi tiếp tục chọn Next

Nhấn Install bắt đầu cài đặt

Quá trình cài đặt đang diễn ra

Bước 3 : Hoàn tất quá trình cài đặt

Nhấn Finish để kết thúc

Giao diện của phần mềm Ninja Download Manager

Như vậy là chỉ cần vài thao tác cơ bản là bạn đã có thể tự mình cài đặt phần mềm Ninja Download Manager. Chúc các bạn thao tác thành công.

Ngày:28/07/2020 Chia sẻ bởi:Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM