Hướng dẫn mở tài khoản Đông Á Bank

Mỗi ngân hàng đều có một điểm khác biệt để tạo nên giá trị riêng phân biệt với ngân hàng khác, khách hàng cũng không khó nhận ra điều này khi mở tài khoản ngân hàng Đông Á. Cùng eLib.VN tìm hiểu qua cách mở tài khoản ngân hàng Đông Á nhé!

Hướng dẫn mở tài khoản Đông Á Bank

1. Giới thiệu tài khoản ngân hàng Đông Á

Nếu có ngân hàng miễn phí chuyển tiền liên ngân hàng qua thẻ ATM/ Internet banking, hay rút tiền mặt qua máy ATM bằng điện thoại di dộng mà không cần tới thẻ thì Đông Á cho phép khách hàng nạp tiền vào tài khoản trực tiếp qua máy ATM mà không cần tới quầy giao dịch.

Khách hàng có thể mở cùng lúc hai tài khoản thanh toán và tiết kiệm tại Đông Á Bank.

  • Tài khoản thanh toán Đông Á (TK thẻ ATM) cho phép chuyển khoản/ thanh toán trong và ngoài nước. Khi mở TK khách hàng có thể đăng ký làm thẻ ATM hoặc các dịch vụ ngân hàng điện tử Đông Á, số dư tối thiểu cần có trong tài khoản là 200.000đ.

Thông thường tài khoản thanh toán sẽ là tài khoản không kỳ hạn, nhưng Đông Á cũng cho phép mở tài khoản thẻ ATM có kỳ hạn từ 1 tuần tới 36 tháng với lãi suất cao hơn (tuy nhiên không được rút trước hạn).

Các tổ chức mở tài khoản thanh toán tại Đông Á cần duy trì số dư tối thiểu 1 triệu đồng.

  • Tài khoản tiết kiệm Đông Á: Dành cho cả cá nhân và tổ chức có nhu cầu gửi tiết kiệm tiền nhàn rỗi chưa dùng tới. Có nhiều hình thức gửi tiết kiệm như tiết kiệm thường, gửi tích lũy cho tương lai, tiết kiệm cho con.

Mở tài khoản ngân hàng Đông Á

2. Hướng dẫn mở tài khoản Đông Á Bank

Hướng dẫn mở tài khoản ngân hàng Đông Á

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách mở tài khoản của ngân hàng Đông Á. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho những người đang có dự định mở tài khoản ngân hàng.

Ngày:01/09/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM