Hướng dẫn sử dụng ngân hàng điện tử OCB

Bạn đang có tài khoản tại ngân hàng OCB nhưng bạn đang lo lắng liệu có cách nào để truy vấn, chuyển khoản, gửi tiền,...mà không phải trực tiếp đến ngân hàng. Với ngân hàng điện tử OCB (OCB online) sẽ giúp bạn gỡ rối những thắc mắc này để thuận tiện cho mọi giao dịch.

Hướng dẫn sử dụng ngân hàng điện tử OCB

1. Đặc tính của dịch vụ ngân hàng OCB online

Ngân hàng điện tử OCB luôn luôn cố gắng cũng cố và tạo lòng tin với mọi người khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng, vì thế luôn tạo ra những đặc tính riêng của ngân hàng như sau:

  • Hình thức đa dạng: Gói bạc (gói truy vấn) và gói vàng (gói tài chính)
  • Tiện ích quản lý tài khoản thông minh: truy vấn giao dịch, sao kê, in giấy báo Nợ/Có, cài đặt quyền truy cập với từng tài khoản
  • Thanh toán trong và ngoài hệ thống OCB, thanh toán lệnh đơn và thanh toán theo lô
  • Dịch vụ chuyển tiền nhanh 24/7 hỗ trợ bạn thanh toán ngoài hệ thống ngoài giờ, ngày nghỉ, ngày Lễ Tết
  • Dịch vụ đầu tư trực tuyến hỗ trợ bạn thực hiện giao dịch tiền gửi có kỳ hạn online
  • Dịch vụ Truly online chuyển chứng từ giao dịch với ngân hàng qua kênh điện tử
  • Hệ thống bảo mật cao với 3 tầng bảo mật: Chứng chỉ số, thiết bị bảo mật chất lượng quốc tế (Token key), bảo mật bằng user-password.

Với những đặc tính này mang đến cho bạn an toàn, tiết kiệm và nhanh chóng trong giao dịch của chính mình nhất.

2. Lợi ích của dịch vụ ngân hàng OCB online

Ngân hàng điện tử OCB luôn sẵn sàng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn giao dịch nhanh chóng và tận hưởng những lợi ích từ OCB online như:

  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng
  • Không cần cài đặt phần mềm sử dụng
  • Tiếp cận ngân hàng mọi lúc, mọi nơi
  • Truy vấn thông tin chi tiết số dư và giao dịch tài khoản tiền gửi thanh toán, tiền gửi có kỳ hạn
  • Truy vấn thông tin tài khoản tiền vay tại OCB; chuyển khoản; gửi tiền trực tuyến
  • Bảo mật, an toàn.

3. Điều kiện đăng ký sử dụng OCB online

Bạn là cá nhân hoặc doanh nghiệp phải có tài khoản tiền gửi thanh toán tại ngân hàng OCB và là chủ thể đứng tên trên bản đăng ký sử dụng dịch vụ OCB Online để thực hiện các giao dịch qua kênh giao dịch Ngân hàng điện tử OCB Online của OCB. Bạn phải chỉ định (những) người dùng cụ thể trên “Giấy đăng ký” để OCB cấp quyền truy cập sử dụng dịch vụ OCB Online cho từng người dùng.

4. Cách đăng ký sử dụng dịch vụ OCB online

Nhằm đảm bảo an toàn cho bạn, bạn phải đến các điểm giao dịch của OCB thực hiện đăng ký sử dụng OCB Online.

Bạn thực hiện cung cấp bộ hồ sơ pháp lý theo quy định đăng ký mở tài khoản tiền gửi thanh toán, đăng ký sử dụng OCB Online với xác nhận nếu bạn là tổ chức và người đại diện theo pháp luật của tổ chức. Đồng thời, bạn phải cung cấp thông tin chữ ký điện tử có sẵn của doanh nghiệp cho OCB đăng ký việc xác thực vào chương trình OCB Online.

Trường hợp nếu bạn là doanh nghiệp và ủy quyền cho nhân viên thực hiện thủ tục đăng ký và nhận thông tin đăng nhập, thiết bị xác thực thì phải có giấy ủy quyền do người có thẩm quyền hợp pháp (người đại diện là chủ tài khoản) đối với mã doanh nghiệp và các tài khoản thuộc mã doanh nghiệp này xác nhận (ký tên và đóng dấu).

Khi bạn sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử OCB bạn sẽ rất thuận tiện tiếp cận dịch vụ ngân hàng mọi lúc, mọi nơi mang đến cho bạn tiết kiệm về chi phí cũng như thời gian cho chính mình. Và bạn không phải lo lắng về hiệu quả trong quản lý tài chính hay không vì OCB online sẽ cung cấp thông tin được cập nhật tức thời nhất.

Ngày:28/08/2020 Chia sẻ bởi:Nguyễn Minh Duy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM