Hướng dẫn tìm số tài khoản VPBank

Thông thường, khi đăng ký sử dụng các sản phẩm thẻ của ngân hàng VPBank, các thông tin cá nhân của khách hàng như số thẻ, số tài khoản, mật khẩu đăng nhập,..., sẽ được ngân hàng và cá nhân bảo mật. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thẻ ATM VPBank , nhiều khách hàng lại nhầm lẫn số thẻ và số tài khoản, khiến các hoạt động giao dịch, thanh toán trên thẻ của họ không thực hiện được. Vậy xem số tài khoản VPBank ghi ở đâu, bao nhiêu số? Cùng tìm hiểu câu trả lời ở bài viết dưới đây của eLib.VN dưới đây nhé.

Hướng dẫn tìm số tài khoản VPBank

1. Số thẻ và số tài khoản ATM VPBank có giống nhau không?

Câu trả lời của là "không". Thực tế, dãy số được in trên thẻ ATM VPBank được ngân hàng sử dụng để quản lý khách hàng, còn số thẻ là dãy số được sử dụng để quản lý các hoạt động giao dịch trên thẻ.

2. Số tài khoản VPBank ghi ở đâu?

Sau khi đăng ký mở thẻ thành công, ngân hàng sẽ đưa lại cho bạn số thẻ và mã pin đăng nhập lần đầu của thẻ. Thông thường, để bảo mật thông tin, số thẻ, mã pin được in bên trong 1 chiếc phong bì nhỏ và được niêm phong phía bên ngoài.

3. Số tài khoản VPBank gồm bao nhiêu số?

Số tài khoản VPBank thường chứa 8-9 chữ số, không bao gồm ký tự chữ.

4.  Cách kiểm tra số tài khoản ngân àng VPBank

Hiện nay, việc kiểm tra, lấy lại số tài khoản ngân hàng VPBank đã không còn quá khó khăn. Hãy căn cứ vào điều kiện cá nhân để tìm cách lấy lại số tài khoản đơn giản nhất, nhanh nhất cho mình.

Cách 1: Xem số tài khoản VPBank tại quầy giao dịch

  • Điều kiện áp dụng: Bạn phải là chủ sở hữu trực tiếp của thẻ.
  • Cách thực hiện: Cầm CMND/ hộ chiếu đến quầy giao dịch ngân hàng VPBank và yêu cầu nhân viên cung cấp số tài khoản cho mình.

Cách 2:  Kiểm tra số tài khoản Gọi điện đến số điện thoại tổng đài ngân hàng VPBank

  • Điều kiện áp dụng: Bạn cần phải đọc đúng thông tin cá nhân (họ tên, ngày/tháng/năm sinh, số CMND/hộ chiếu, ngày cấp, nơi cấp,..) thì mới được nhân viên ngân hàng cung cấp thông tin số thẻ.
  • Cách thực hiện: Gọi điện thoại đến số tổng đài VPBank (1900545415).

Tổng đài VP Bank

Cách 3: Kiểm tra số tài khoản VPBank tại cây ATM trên toàn quốc

Đây có lẽ là cách đơn giản nhất để giúp bạn lấy lại được số tài khoản ngân hàng của mình.

  • Điều kiện áp dụng: Bạn phải đang sở hữu thẻ chiếc thẻ ATM VPBank và nhớ mật khẩu đăng nhập vào hệ thẻ.
  • Cách thực hiện: Cho thẻ vào khe đọc thẻ của máy ATM, lựa chọn ngôn ngữ, nhập mã pin để đăng nhập. Tiếp đó, bạn lựa chọn hình thức in sao kê tài khoản (lấy hóa đơn). Số tài khoản thẻ của bạn sẽ được in trực tiếp trên tờ hóa đơn mà bạn nhận được.

Lưu ý: Tùy theo quy định của từng ngân hàng mà mức phí in hóa đơn cũng khác nhau. Trung bình là 500 VND/lần in hóa đơn.

Cách 4: Xem số tài khoản VPBank bằng tin nhắn SMS

  • Điều kiện áp dụng: Bạn phải đăng ký dịch vụ SMS Banking của VPBank và đang sử dụng số điện thoại đã đăng ký với ngân hàng VPBank.
  • Cách thực hiện: Soạn tin: VPBank SD Sotaikhoan gửi đến tổng đài 8149 hoặc 8049 của ngân hàng VPBank.

Cách 5: Xem số tài khoản VPBank bằng dịch vụ Mobile Banking

  • Điều kiện áp dụng: bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ Mobile banking của VPBank và đã cài ứng dụng moile bakig trên điện thoại.
  • Cách làm: Đăng nhập tên, mật khẩu truy cập vào ứng dụng. Ở giao diện hiển thị, click vào thông tin cá nhân, bạn sẽ thấy được số tài khoản mà mình đang sử dụng.

Cách 6: Truy vấn số tài khoản VPBank bằng dịch vụ VPBank online

  • Điều kiện áp dụng: Bạn đã đăng ký sử dụng dịch vụ VPBank online tại ngân hàng VPBank.
  • Cách thực hiện: Truy cập vào tài khoản VPBank online tại đại chỉ: https://online.vpbank.com.vn/i2b/login.vpb.

Đăng nhập thông tin, mật khẩu truy cập rồi click vào mục quản trị tài khoản => tra cứu thông tin tài khoản thì sẽ biết số tài khoản mà mình đang sử dụng.

Trên đây là bài viết hướng dẫn cách tìm số tài khoản ngân hàng VPBANK. Hy vọng mọi giao dịch mua bán, rút tiền, chuyển tiền của bạn trên tài khoản VPBank sẽ thực hiện một cách đơn giản và hiệu quả nhất.

Ngày:28/08/2020 Chia sẻ bởi:Minh Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM