Top 10 mẫu giấy đề nghị vay vốn

Mẫu giấy đề nghị vay vốn ban hành kèm theo Thông tư số 45/2015/TT-BLĐTBXH ngày 11 tháng 11 năm 2015 của Bộ trưởng Bộ động - Thương binh và Xã hội hướng dẫn thực hiện một số điều về Quỹ quốc gia về việc làm quy Lao định tại Nghị định số 61/2015/NĐ-CP. Để hiểu rõ hơn về giấy đề nghị vay vốn như thế nào mời các bạn tham khảo các mẫu giấy đề nghị vay vốn khác nhau dưới đây nhé!

Top 10 mẫu giấy đề nghị vay vốn

1. Giấy đề nghị vay vốn đi làm việc nước ngoài

Giấy đề nghị vay vốn đi làm việc nước ngoài Mẫu số 01/XKLĐ áp dụng đối với người vay là người độc thân và Mẫu số 02/XKLĐ áp dụng đối với người vay thông qua hộ gia đình được ban hành kèm theo Hướng dẫn 607/NHCS-TDNN năm 2016 về nghiệp vụ cho vay đi làm việc ở nước ngoài đối với người lao động thuộc hộ nghèo, người dân tộc thiểu số do Ngân hàng Chính sách Xã hội ban hành.

 Mẫu số 01/XKLĐ:

Giấy đề nghị vay vốn đi làm việc nước ngoài (Mẫu 1)

Mẫu số 02/XKLĐ:

Giấy đề nghị vay vốn đi làm việc nước ngoài (Mẫu 2)

2. Mẫu giấy đề nghị vay vốn hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm

Giấy đề nghị vay vốn hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm được ban hành kèm theo Thông tư 45/2015/TT-BLĐTBXH Hướng dẫn thực hiện Quỹ quốc gia về việc làm. 

Giấy đề nghị vay vốn hỗ trợ tạo việc làm duy trì và mở rộng việc làm

3. Mẫu giấy đề nghị vay vốn dành cho khách hàng cá nhân

Mẫu giấy đề nghị vay vốn dành cho khách hàng cá nhân có tài sản đảm bảo tại các tổ chức tín dụng hoặc ngân hàng, trong một số trường hợp, biểu mẫu này phải áp dụng của chính những tổ chức cho vay vốn.

Giấy đề nghị vay vốn dành cho khách hàng cá nhân

4. Mẫu giấy đề nghị vay vốn mua nhà ở xã hội

Giấy đề nghị vay vốn mua nhà ở xã hội

Hướng dẫn viết đơn đề nghị vay vốn mua nhà ở xã hội

(1) - Tên người được cử đại diện vay vốn tại NHCSXH.

(2) - Đối tượng: Người có công với cách mạng theo quy định của pháp luật về ưu đãi người có công với cách mạng; Người thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo tại khu vực đô thị; Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp; Sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an nhân dân và quân đội nhân dân; Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức.

(3) -  Ghi là mua nhà ở xã hội, ngoài ra có nếu có nhu cầu vay để thuê mua nhà ở xã hội; xây dựng mới nhà để ở; cải tạo, sửa chữa nhà để ở thì ghi theo đúng mục đích vay.

(4) - Số tiền xin vay chia cho số tiền gốc trả nợ hàng tháng.

5. Mẫu giấy đề nghị vay vốn hỗ trợ trả lương ngừng việc cho người lao động

Giấy đề nghị vay vốn hỗ trợ trả lương ngừng việc cho người lao động

6. Mẫu giấy đề nghị vay tái cấp vốn

Mẫu giấy đề nghị vay tái cấp vốn

Mời các bạn bấm nút TẢI VỀ hoặc XEM ONLINE để tham khảo đầy đủ các Mẫu giấy đề nghị cấp vốn!

Ngày:13/08/2020 Chia sẻ bởi:An

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM