5 yếu tố quan trọng giúp tăng view và follow cho TikTok

Bạn là một trong những fan cuồng Tiktok nhưng đăng video mãi mà chẳng thấy tăng view hoặc follow. Bạn loay hoay và không biết cách làm như thế nào? Đọc bài viết dưới dây để biết 5 cách quan trọng để tăng view và follow cho Tiktok của bạn . 

5 yếu tố quan trọng giúp tăng view và follow cho TikTok

1. Theo đuổi xu hướng để sáng tạo ra những nội dung hay 

Ngoài việc bắt trend, làm theo những trào lưu đang thu hút nhiều người xem hiện nay thì bạn cũng nên có sự sáng tạo riêng, vì đôi khi không phải trend nào cũng phù hợp với sản phẩm mà bạn đang bán.

Cũng nên có chất riêng trong từng video, việc tạo được điểm nhấn riêng biệt cũng là cách để bạn được nhiều người biết đến, từ đó tăng lượng Follow cho kênh

2. Tăng follow nhanh chóng và chất lượng 

Nếu bạn không phải là người tạo trend thì bạn nên tập trung tăng lượng Follow chất lượng cho kênh, vì có như vậy mỗi video của bạn đăng lên mới có nhiều view.

Việc bám theo trend, hashtag để sáng tạo nội dung video thì đây là cách miễn phí để bạn tăng lượt theo dõi.

Ngoài ra, bạn có thể dùng tool hoặc mua dịch vụ để tăng follow, nhưng bạn cũng nên cẩn thận vì khi đã dùng bên thứ 3 can thiệp vào thì tất cả đều là hình thức bên ngoài, còn chất lượng đa số đều rất thấp.

Đối tượng theo dõi cần phải chất lượng thì bạn mới có thể bán được hàng, còn nếu bạn đã muốn bỏ tiền để nhanh tăng Follow, view cho video thì có thể làm theo cách dưới đây.

3. Chạy quảng cáo cho TikTok của bạn 

Đây là cách để bạn có thể tiếp cận được những khách hàng tiềm năng 1 cách nhanh chóng, đa dạng tệp khách hàng hơn.

Đây là cách đốt tiền nhanh nhưng đa số hiện nay mình thấy nhiều cá nhân chạy rất hiệu quả.

4. Tham khảo từ đối thủ và các Tiktoker chuyên nghiệp

Để có được những video chất lượng và thu hút người xem thì bạn cũng nên tham khảo và nghiên cứu đối thủ đang làm như thế nào, những gì mà bạn có thể khai thác và làm tốt hơn.

Khi kiếm tiền trên social nào bạn nên dành khoảng thời gian nhất định mỗi ngày để trải nghiệm trên app đó.

Với vai trò là một người dùng thật đang lướt app, vô tình trở thành khách hàng sau khi xem được video quảng bá nào đó quá thu hút.

Từ đó sẽ cho bạn được những cảm nhận thật và học tập được những mẫu content hay, sự sáng tạo trên từng video hay thậm chí là những mẫu ads chất.

5. Quan sát và học hỏi 

Trung Quốc là nơi khai sinh ra Tiktok, vì vậy mà đa số những hot trend đều xuất phát điểm từ đây.

Bạn hãy theo dõi mỗi ngày, nếu bạn không phải là người tạo trend thì hãy là người nắm bắt trend nhanh.

Bạn có thể cắt ghép lại từ video của họ, khéo léo lồng ghép hình ảnh hoặc video sản phẩm của bạn vào, khi video đó đã đến “giai đoạn viral” thì lượt xem của bạn là cực kỳ khủng khiếp.

Hãy nhanh nhạy & sáng tạo thì bạn hoàn toàn có thể bán được rất nhiều đơn hàng trên Tiktok.

Trên đây làn những yếu tố quan trọng giúp tăng view và follow cho TikTok mà các bạn nên biết. Hi vọng bài viết giúp ích cho các bạn thật nhiều. Chúc các bạn trải nghiệm thành công và đừng quên chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé!

Ngày:07/09/2020 Chia sẻ bởi:Nhi

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM