Điểm nổi bật của bộ ba bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung

Ngoài các tính năng làm lạnh khử mùi, Samsung cũng đầu tư cho việc bảo vệ độ bền của sản phẩm. Hãy cùng eLib tìm hiểu bộ ba bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung qua bài viết dưới đây nhé!

Điểm nổi bật của bộ ba bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung

1. Bộ ba bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung là gì?

Bộ ba bảo vệ tăng cường là một công nghệ bảo vệ vượt trội được tích hợp trên các sản phẩm máy lạnh của Samsung. Công nghệ này giúp sản phẩm bền, đẹp và có tuổi thọ dài hơn, khả năng chống lại các tác nhân như dòng điện bất ổn định, thời tiết xấu hay các tác nhân gây gỉ sét cao hơn những sản phẩm không trang bị công nghệ này.

Bộ 3 bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung

Bộ ba bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung không chỉ mang đến độ bền cho sản phẩm mà còn tạo lòng tin ở người dùng với sản phẩm máy lạnh của Samsung.

2. Bộ ba bảo vệ tăng cường mang đến lợi ích gì?

2.1. Chống sốc điện, sốc nhiệt dàn nóng

Với mức hiệu điện thế tối đa cao, bộ bảo vệ động cơ (Engine Protector/ Compressor Protector) giúp thiết bị đảm bảo tính ổn định tránh các tình trạng quá tải bởi sức nóng của dòng điện hay do nhiệt độ môi trường ảnh hưởng đến máy móc, đem lại sự ổn định trong quá trình chạy của máy.

2.2. Khả năng chống ăn mòn cao

Với tính năng chống ăn mòn (FIN and chassis Protector) máy lạnh Samsung có khả năng chống lại quá trình oxi hóa của điều kiện môi trường bên ngoài, giúp sản phẩm luôn sáng, đẹp, chống lại tình trạng gỉ sét thường thấy ở dàn nóng và khung của sản phẩm, đảm bảo tính thẩm mỹ của sản phẩm một cách lâu dài theo thời gian.

Khả năng chống ăn mòn cao

2.3. Chống sốc điện dàn lạnh

Hệ thống điều khiển được bảo vệ với bộ điều khiển (Controller Protector). Bộ bảo vệ Controller Protecter giúp kiểm soát tính ổn định của dòng điện, mức hiệu điện thế tối đa và tối thiểu có độ chênh lệch lớn, đảm bảo khả năng chịu được dòng điện không ổn định, chống sốc điện, mang đến độ bền cho sản phẩm trong điều kiện dòng điện hay có biến đổi.

2.4. Bảo vệ ổn áp

Công nghệ này còn có tác dụng bảo vệ ổn áp, tránh cho chiếc máy lạnh của mình không bị hư hỏng do thay đổi hiệu điện thế cho cả dàn lạnh và dàn nóng khi hiệu điện thế tăng đột ngột.

Giúp bảo vệ ổn áp

2.5. Bảo vệ máy nén

Máy nén trên máy lạnh là một trong những bộ phận đắt tiền nhất và được coi như trái tim của chiếc máy lạnh. Một khi xảy ra hư hỏng sẽ tiêu tốn của người dùng một khoản kha khá. Đối với những nơi có điện áp không ổn định thì tỉ lệ gặp sự cố còn cao hơn, nhất là điện áp tại Việt Nam ở nhiều nơi còn chưa ổn định.

Hiểu được điều này, Samsung đã bổ sung thêm tính năng tránh quá tải điện áp cho máy nén của mình, giúp tránh các sự cố gây ra do điện áp ổn định. Hãng tự tin công bố, máy nén có thể tránh được các sự cố do điện áp thay đổi trong phạm vi lên đến 132V.

Giúp bảo vệ máy nén

Trên đây là những thông tin hữu ích về những điểm nổi bật của bộ ba bảo vệ tăng cường trên máy lạnh Samsung. Hi vọng sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn khi mua chiếc máy lạnh cho gia đình mình. Chúc các bạn thành công!

Ngày:13/09/2020 Chia sẻ bởi:Phuong

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM