Chế độ lọc bụi tối ưu của bộ lọc Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic

Panasonic mỗi khi nhắc đến không người tiêu dùng nào là không biết đến các sản phẩm của thương hiệu này. Trong đó nổi tiếng với công nghệ lọc khí tiên tiến chính là bộ lọc Nano. Vậy bộ lọc Nano là gì? Nó có gì khác so với các bộ lọc khác? Hãy cùng eLib tìm hiểu cho chiếc máy lạnh nhà bạn nhé.

Chế độ lọc bụi tối ưu của bộ lọc Nanoe-G trên máy lạnh Panasonic

1. Bộ lọc Nanoe - G là gì?

Là một công nghệ lọc khí tiên tiến của máy lạnh Panasonic, Nanoe-G sẽ giải phóng hàng nghìn tỷ các ion âm xung quanh máy lạnh, tạo thành lớp rào chắn ngăn chặn bụi bẩn. 

Các ion này sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của máy lạnh. Sau đó, các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa.

Nanoe-G Panasonic

2. Cơ chế hoạt động của Bộ lọc Nanoe - G

Máy lạnh Panasonic có khả năng lọc sạch không khí nhờ công nghệ Nanoe-G theo quy trình lọc như sau:

Bước 1: Giải phóng hơn 3000 tỷ các hạt nanoe-G có kích thước siêu nhỏ (khoảng 1~2 nanomet) qua bộ phát nanoe-G mỗi giây.

Bước 2: Các hạt nanoe-G mang điện tích âm lan truyền xung quanh và bên trong máy lạnh, tạo thành một lớp màn chắn, sẵn sàng bám vào các hạt bụi bẩn, bảo vệ máy lạnh.

Bước 3: Theo luồng khí, các hạt bụi bị các hạt nanoe-g điện tích âm bám vào sẽ được giữ lại và vô hiệu hoá tại màng lọc điện tích dương, tác dụng lên đến 99%.

3. Lợi ích mà Nanoe-G mang lại cho người dùng

Công nghệ Nanoe-G nhờ sử dụng các hạt phân tử siêu nhỏ nên rất có ích trong việc làm sạch phòng mà không đem lại bất kỳ tác hại nào cho người sử dụng.

Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn trong không khí, kể cả bụi mịn PM2.5, mang đến bầu không khí trong lành cho không gian sống của bạn, đặc biệt hữu ích cho những gia đình có người mẫn cảm với bụi bẩn, góp phần bảo vệ sức khoẻ hô hấp cả gia đình.

Lợi ích nanoe-G

4. Cảm biến bụi Dust Sensor giúp cho Nanoe-G kiểm soát hàm lượng bụi tốt hơn

Với cảm biến bụi Dust Sensor, một công nghệ hỗ trợ cho Nanoe-G, căn phòng của bạn sẽ luôn được kiểm tra hàm lượng bụi một cách thích hợp. Khi Dust Sensor cảm thấy lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt để đảm bảo tiết kiệm điện.

Lượng bụi không quá cao, Nanoe-G sẽ được tắt

Trong khi đó, nếu Dust Sensor thấy được tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật và bắt đầu làm sạch không khí.

Tình trạng bụi cao, Nanoe-G sẽ được bật

Nhờ công nghệ Nanoe-G, máy điều hòa Sky Series sẽ luôn đảm bảo được không khí trong nhà bạn luôn trong lành, lọc sạch đến 99%.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn biết rõ hơn về bộ lọc Nanoe - G trên máy lạnh Panasonic nhé!

Ngày:10/09/2020 Chia sẻ bởi:Tuyết

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM