Những tính năng thông minh của ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Trong bài viết này eLib sẽ hướng dẫn các bạn những tính năng thông minh và hữu dụng của ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để giúp các bạn quản lý cùng lúc các máy lạnh cũng như mức tiêu thụ năng lượng từ bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu. Mời các bạn tham khảo!

Những tính năng thông minh của ứng dụng Panasonic Comfort Cloud

Nhiều người cho rằng máy lạnh là một trong những thiết bị gia dụng tiêu tốn nhiều điện năng nhất. Vì vậy, thật tuyệt vời nếu bạn có thể tận hưởng môi trường xung quanh luôn sạch sẽ, thoáng mát và thoải mái 24/7, kiểm soát, theo dõi hiệu quả điện năng tiêu thụ, nhận thông báo các sự cố hư hỏng thiết bị, đặt biệt là điều khiển cùng lúc nhiều máy lạnh. Thật may mắn, ứng dụng điều khiển thông minh Panasonic Comfort Cloud có thể giải quyết hết tất cả vấn đề này cho bạn.

1. Tận hưởng sự thoải mái thông minh

Chỉ với 1 thao tác trượt và chạm, Panasonic Comfort Cloud sẽ mang lại không gian sống trong lành và thoải mái cho cả gia đình bạn.

Điều chỉnh nhiệt độ, làm mát ngôi nhà trước khi bạn trở về

Giờ đây, bạn sẽ không cần phải đứng dậy đi tìm chiếc remote máy lạnh mỗi khi cần điều chỉnh nhiệt độ vì chiếc điện thoại luôn bên cạnh có thể làm được việc này. Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud cho phép điều chỉnh nhiệt độ của máy lạnh qua thiết bị di động ngay cả khi bạn không có ở nhà.

Đây là một trong những ưu điểm mà bất cứ người dùng nào cũng yêu thích. Ai cũng mong muốn có được không gian mát lạnh khi từ ngoài đường trở về nhà sau một ngày dài làm việc căng thẳng, chỉ với một nút bấm ngôi nhà của bạn đã được làm mát, đặc biệt vào những ngày hè nắng nóng.

Kiểm soát hướng gió, làm lạnh tối ưu giúp tạo không gian dễ chịu cho căn phòng.

Bạn cũng có thể dễ dàng kiểm soát hướng gió cho phù hợp với từng không gian và số lượng người đang sử dụng trong phòng, nhằm mang lại bầu không khí dễ chịu, thoải mái hơn.

Kích hoạt hệ thống lọc không khí NanoeTM, không khí trở nên trong lành và sạch sẽ hơn suốt 24 giờ.

Bạn cũng có thể kích chế độ NanoeTM trên máy lạnh mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi. Chế độ lọc không khí này có thể hoạt động độc lập mà không cần bật chế độ làm mát và mức tiêu thụ điện năng chỉ 25W/giờ. Hãy luôn duy trì môi trường sống khỏe mạnh hơn cho gia đình của bạn.

2. Tiết kiệm năng lượng thông minh

Bạn không chắc chắn làm thế nào để quản lý ngân sách và chi tiêu cho thiết bị điện? Nhưng với ứng dụng điều khiển thông minh Panasonic Comfort Cloud, bây giờ bạn có thể:

  • Phân tích điện năng tiêu thụ.

So sánh lịch sử vận hành theo ngày/tuần/tháng/năm.

Với chuỗi bản đồ phân tích điện năng tiêu thụ trực quan, Panasonic Comfort Cloud sẽ đưa ra thông số nhiệt độ cài đặt, nhiệt độ trong nhà, nhiệt độ ngoài trời và so sánh lịch sử vận hành theo thời gian. Nhờ đó, bạn có thể lưu tâm trong quá trình sử dụng, điều chỉnh chế độ phù hợp, để tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ hàng tháng.

  • Hỗ trợ thông minh

Panasonic Comfort Cloud luôn theo dõi được máy lạnh ngay cả khi bạn cũng không thể làm điều đó. Với khả năng thông báo lỗi, hư hỏng, ứng dụng Panasonic Comfort Cloud giúp gia chủ kịp thời bảo dưỡng, sửa chữa, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng máy lạnh.

3. Kiểm soát thông tin cho doanh nghiệp

Nhờ ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, việc quản lý nhiều máy lạnh chưa bao giờ dễ dàng hơn bây giờ.

  • Phân quyền cho nhiều người sử dụng

  • Kiểm soát vận hành và theo dõi sử dụng

Bạn có thể kiểm soát 200 máy lạnh tại 10 điểm khác nhau, tất cả chỉ với 1 thiết bị điều khiển. Ngay bây giờ bạn có thể vượt xa mọi giới hạn với hệ thống điều khiển được tập trung hóa. Dù không thể hiển diện mọi lúc nhưng bạn vẫn luôn kiểm soát máy lạnh mọi lúc, mọi nơi.

Trên đây là các tính năng thông minh và hữu dụng của ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Hy vọng sẽ giúp bạn quản lý máy lạnh được tiện dụng và dễ dàng hơn nhé!

Ngày:14/09/2020 Chia sẻ bởi:Thanh Nhàn

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM