Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic năm 2020

Panasonic từ lâu đã là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản gắn liền với các thiết bị làm lạnh đa dạng với một chất lượng hoàn hảo và một công nghệ tiên tiến. Công nghệ của Panasonic ngày càng được cải tiến theo từng năm. Vậy công nghệ Panasonic 2020 có điểm gì mới mẻ và khác biệt?

Những công nghệ nổi bật trên máy lạnh Panasonic năm 2020

1. Công nghệ lọc không khí Nanoe độc quyền

Ô nhiễm không khí đã trở thành mối quan tâm hàng đầu ở mọi nơi, bạn thậm chí không thể tránh được các vi bụi, tác nhân gây hại trong không khí khi ở nhà. Máy lạnh Panasonic trang bị công nghệ Nanoe, giúp bạn dễ dàng cải thiện chất lượng không khí xung quanh với 2 công nghệ lọc khí độc quyền: Nanoe-G và Nanoe-X.

1.1 Công nghệ Nanoe-G

Bộ phát Nanoe-G ở gần cửa đảo gió máy lạnh sẽ phát ra 3 nghìn tỉ hạt mịn nanoe-G mang điện tích âm. Các hạt này sẽ gắn kết các hạt bụi trong không khí sau đó giữ chúng lại tại màng lọc mang điện tích dương và vô hiệu hoá chúng.

Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ bụi kể cả loại bụi mịn PM2.5 trong không khí bằng cách ức chế khả năng di chuyển của chúng trong không gian gia đình bạn.

1.2 Công nghệ Nanoe-X

Đây là công nghệ lọc khí tiên tiến nhất của Panasonic, Nanoe-X có khả năng phát hơn 4800 tỷ gốc OH- vào không khí để tiếp cận vi khuẩn, vi rút, các tác nhân gây hại khác trong không khí và vô hiệu hoá chúng theo cơ chế hình thành phân tử nước H2O. 

Nanoe-X còn loại bỏ được 5 loại mùi khó chịu bao gồm mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi,mùi thuốc lá, mùi thú nuôi và mùi đồ ăn. Bên cạnh đó, nhờ vào khả năng hình thành các phân tử H2O sau quá trình lọc, công nghệ Nanoe-X còn duy trì độ ẩm cho không khí, giúp người dùng tránh được tình trạng khô da, khô tóc.

Khả năng hoạt động độc lập của hệ thống lọc khí

Năm 2020, hệ thống lọc không khí (bao gồm cả Nanoe-G và Nanoe-X) trên máy lạnh Panasonic có khả năng hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Nghĩa là cho dù máy lạnh đang tắt hay mở, hệ thống lọc khí vẫn hoạt động trong suốt 24 giờ với lượng điện năng tiêu thụ chỉ tương đương 1 bóng đèn led 25W.

2. Động cơ P-Tech Inverter

Công nghệ P-Tech Inverter mới trang bị máy nén có độ bền tốt hơn, máy có thể hoạt động ở tần số tối đa cao hơn so với thế hệ cũ, cho khả năng làm lạnh nhanh hơn 35%, đem lại cho bạn không gian mát lạnh tức thì.

P-Tech Inverter

3. Cánh đảo gió

Các dòng máy lạnh của Panasonic tích hợp những hệ thống cánh đảo gió khác nhau, nhưng tựu chung đều giúp gia tăng hiệu quả làm lạnh, mang đến cho người dùng không gian mát mẻ thoải mái nhất.

3.1 Cánh đảo gió ở phía trên thân máy (Skywing)

Dòng máy lạnh Sky Series của Panasonic có thiết kế độc đáo với cửa gió nằm ở phía trên thân máy, cho luồng gió thổi ra rộng hơn và hướng lên trần nhà. 

Luồng hơi lạnh hướng lên trên trần nhà sẽ giúp căn phòng của bạn được làm lạnh "từ ngoài vào trong" hiệu quả hơn. Hơi lạnh sẽ giúp giảm nhiệt độ trần nhà và tường nhà xuống trước (những nơi thường có nhiệt độ cao nhất trong phòng), sau đó mới làm lạnh không gian trong phòng.

3.2 Cánh đảo gió 2 mô-tơ riêng (Aerowings)

Cánh đảo gió kép hoạt động với 2 mô-tơ chạy riêng biệt, giúp luồng gió thổi đi xa và tập trung hơn hơn. 

Cánh quạt đảo gió kép

3.3 Cánh đảo gió lớn (Big Flap)

Cánh đảo gió có thiết kế lớn, cho khả năng đẩy luồng khí lạnh đi được xa hơn so với cánh đảo gió thông thường.

Cánh đảo gió lớn

4. Kết nối thông minh

Máy lạnh Panasonic có khả năng kết nối với ứng dụng Panasoic Comfort Cloud trên điện thoại thông minh. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để điều khiển mọi chức năng của máy lạnh như một chiếc remote. Ngoài ra, máy lạnh Panasonic còn hỗ trợ khả năng điều khiển qua giọng nói, nhờ đó bạn có thể dễ dàng sử dụng nó với hệ sinh thái thiết bị thông minh ở gia đình mình.

Kết nối thông minh

Ứng dụng Panasonic Comfort Cloud có trên kho ứng dụng iOS 9.0 và Android 4.4 trở lên, hỗ trợ điều khiển thông minh bằng giọng nói qua Google Asisstant.

5. Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI

Chế độ Eco tích hợp AI hoạt động trên quy tắc nhiệt độ của phòng cần bao nhiêu thời gian để đạt độ lạnh như trong cài đặt. Nó sẽ tự động cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp từ 5% đến 50% để mang đến không gian mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện hiệu quả.

Chế độ ECO tích hợp AI

6. Chế độ Powerful

Chế độ Powerful năm 2020 cho khả năng làm lạnh nhanh và  gió thổi xa tốt hơn đến 18% do máy nén có thể hoạt động ở tần số tối đa cao hơn và luồng gió được tập trung chính xác hơn thế hệ cũ.

Powerful mới

7. Vệ sinh bên trong máy

Khi máy lạnh tắt, cánh quạt dàn lạnh của máy vẫn sẽ hoạt động thêm trong 2,5h, kết hợp với bộ phát Nanoe-X tạo ra các gốc OH- vô hiệu hoá vi khuẩn, nấm mốc trên dàn trao đổi nhiệt. Chế độ này giúp loại mùi ẩm mốc, vi khuẩn bám trên dàn lạnh khi máy lạnh hoạt động lâu ngày, đồng thời bảo vệ máy, duy trì hiệu quả làm lạnh và bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Vệ sinh máy

8. Thiết kế thân thiện hơn

Thiết kế của các thế hệ máy lạnh trước đây của Panasonic thường gây khó khăn trong thao tác bảo trì do còn khá phức tạp khi tháo lắp. Năm 2020, Panasonic đã cải tiến thiết của các dòng máy lạnh của mình, giúp chúng có kích thước tổng thể gọn gàng và dễ dàng thao tác khi lắp đặt hay bảo trì hơn.

Thiết kế mới

Trên đây là tất cả những điểm nổi bật của chiếc máy lạnh Panasonic năm 2020. Hi vong sẽ trở thành thông tin hữu ích giúp các bạn lựa chọn mua chiếc máy lạnh phù hợp cho gia đình mình.

Ngày:10/09/2020 Chia sẻ bởi:Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM