Hướng dẫn cách mở thẻ ATM Techcombank

Với nhu cầu giao dịch trong nước và quốc tế mở rộng, các khách hàng của ngân hàng Techcombank có thể tham khảo tới việc mở thẻ VISA Techcombank, làm thẻ tín dụng Techcombank quốc tế để được hưởng nhiều ưu đãi. Nếu bạn còn chưa rõ về các thủ tục mở thẻ ATM của Techcombank cũng như cách làm thẻ ATM Techcombank online hay mở tại quầy thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của eLib.VN nhé.

Hướng dẫn cách mở thẻ ATM Techcombank

1. Thủ tục làm thẻ ATM Techcombank?

Đối với từng loại thẻ ATM Techcombank thì bạn sẽ cần chuẩn bị các giấy tờ bắt buộc phải có. Cụ thể như sau:

Thẻ ghi nợ nội địa:

Các cá nhân là người Việt Nam và người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên đều có thể làm thẻ ghi nợ nội địa.
Khi đi làm thủ tục cấp thẻ bạn cần mang theo chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
Khi đến các chi nhánh, phòng giao dịch của Techcombank thì bạn sẽ được nhân viên ngân hàng hướng dẫn điền đủ thông tin cá nhân vào mẫu giấy đề nghị cấp thẻ có sẵn của Techcombank. Sau khi xác định các thông tin chính xác thì tài khoản của bạn sẽ được mở và kích hoạt sử dụng.

Thẻ tín dụng quốc tế - Techcombank Visa Credit:

Các cá nhân trong độ tuổi từ 22-53 (nữ) và 22-58 (nam) đang sinh sống tại tỉnh hoặc thành phố mà Techcombank hoạt động, có thu nhập hàng tháng tối thiểu 5,000,000VND và đã làm việc tại đơn vị công tác ít nhất 3 tháng trở lên thì mới được làm thủ tục cấp thẻ tín dụng quốc tế.

Bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau để làm thủ tục tại ngân hàng:

Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.
1 bản giấy đề nghị phát hành thẻ tín dụng Techcombank visa.
1 bản giấy điều kiện điều khoản kiêm hợp đồng sử dụng thẻ.
Đối với các cá nhân Việt Nam thì cần thêm bản sao hộ khẩu/KT3 còn người nước ngoài yêu cầu có văn bản chứng minh thời gian làm việc và sinh sống còn lại tại Việt Nam tối thiểu từ 2 năm 40 ngày kể từ khi đề nghị phát hành thẻ.
Bản sao hợp đồng lao động hoặc các loại giấy tờ tương đương.
Bản sao bảng lương doanh nghiệp hoặc phiếu nhận lương, tờ khai thuế thu nhập cá nhân của 3 tháng gần nhất nếu trả lương bằng tiền mặt còn với trả lương qua tài khoản thì khách hàng cần nộp bản sao kê tài khoản nhận lương 3 tháng gần nhất.
Các giấy tờ khác nếu phát sinh.

Thẻ thanh toán

Các cá nhân từ 18 tuổi trở lên đều có thể làm thẻ thanh toán Techcombank. Ngoài tài khoản VNĐ thì dịch vụ tài khoản thanh toán Techcombank có tài khoản ngoại tệ như USD VÀ EUR.

Thủ tục cấp thẻ thanh toán Techcombank cần có:

Giấy đề nghị mở và sử dụng thẻ.
Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu còn hiệu lực.

2. Phí làm thẻ ATM Techcombank mất bao nhiêu tiền?

Mức phí làm thẻ ATM Techcombank cũng tùy thuộc vào từng loại thẻ, cụ thể:

  • Thẻ ghi nợ nội địa: 50.000 đồng
  • Thẻ thanh toán nội địa: 100.000 đồng
  • Thẻ thanh toán quốc tế hạng chuẩn: Miễn phí
  • Thẻ thanh toán quốc tế hạng vàng: 150.000 đồng
  • Phí thường niên của thẻ thanh toán quốc tế hạng chuẩn: 100.000 đồng
  • Phí thường niên của thẻ thanh toán quốc tế hạng vàng: 200.000 đồng.

3. Làm thẻ ATM Techcombank mất bao lâu?

Khi làm thẻ ATM Techcombank thì chỉ sau một tuần là bạn nhận được hoặc bạn có thể đăng ký phát hành thẻ nhanh nếu muốn nhận thẻ ngay trong ngày đăng ký.

4. Cách đăng ký mở thẻ visa, thẻ tín dụng 

Bước 1: Tải về đơn đề nghị mở thẻ VISA Techcombank hoặc lấy đơn này trực tiếp tại ngân hàng.

Chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ theo yêu cầu của ngân hàng gồm bản sao CMTND hoặc hộ chiếu còn hiệu lực kèm điều kiện kiêm điều khoản hợp đồng.

Bước 2: Nộp tại các chi nhánh/PGD Techcombank trên cả nước và chờ lấy thẻ sau vài tuần.

Lưu ý trước khi đến các chi nhánh/PGD Techcombank để nộp hồ sơ, bạn hãy chú ý tới giờ làm việc của ngân hàng Techcombank, đặc biệt vào ngày cuối tuần. Nếu có thể sắp xếp, nên chọn giờ làm việc của ngân hàng Techcombank vào khoảng đầu giờ để dễ dàng được thực hiện các giao dịch sớm hơn.

5. Đăng ký làm thẻ VISA Techcombank trực tuyến

Với cách đăng ký mở thẻ VISA Techcombank này, bạn chỉ cần có máy tính hoặc các thiết bị hỗ trợ Internet, truy cập vào đường link https://www.techcombank.com.vn/dang-ky-the-truc-tuyen nhập đầy đủ thông tin đăng ký và tới các chi nhánh/PGD nộp hồ sơ còn thiếu và nhận thẻ. Việc kê khai thông tin mở thẻ ATM Techcombank trực tuyến sẽ giúp bạn đỡ mất thời gian rất nhiều.

Trên đây là bài viết hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến thẻ ATM của ngân hàng Techcombank. Đăng ký làm thẻ VISA Techcombank hiện nay đã không còn khó với nhiều người nhờ mức thu nhập cao và ổn định theo từng năm, cũng bởi vậy, việc đăng ký mở thẻ VISA Techcombank đang dần trở nên phổ biến. Đa số sau khi mở tài khoản ngân hàng Techcombank, khách hàng thường yêu cầu mở thẻ VISA Techcombank để nhận được các ưu đãi và tiện ích tốt nhất.

Ngày:24/08/2020 Chia sẻ bởi:Nguyễn Minh Duy

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM