Hướng dẫn cách tìm cây ATM và địa chỉ ngân hàng Techcombank

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương VN Techcombank là một ngân hàng có số ATM khổng lồ, lên tới hơn 1300 máy ATM trên khắp cả nước. Bạn có thể tham khảo bài hướng dẫn của eLib.VN dưới đây để tìm cây atm và địa chỉ gần nhất.

Hướng dẫn cách tìm cây ATM và địa chỉ ngân hàng Techcombank

1.Tìm địa chỉ thông qua website của ngân hàng

Một trong những cách tìm địa chỉ ngân hàng Techcombank gần nhất được rất nhiều người dùng áp dụng hiện nay và đều đánh giá cao về độ nhanh chóng, chính xác cũng như hiệu quả tìm kiếm hiện nay đó chính là cách sử dụng các công cụ tìm kiếm địa chỉ chi nhánh ngân hàng và cây ATM Agribank trên các website chuyên về ngân hàng như thebank, Techcombank.nganhang…

Các website thông tin về ngân hàng này cung cấp cho người dùng công cụ tra cứu trực tuyến địa chỉ ngân hàng Techcombank gần nhất theo quận, huyện để khách hàng có thể lựa chọn xem đâu là địa chỉ ngân hàng có khoảng cách gần nhất với địa chỉ của mình và đến ngân hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.  Dưới đây hướng dẫn chi tiết cách tìm địa chỉ ngân hàng Techcombank gần nhất qua website mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

  • Bước 1: Truy cập vào website cung cấp công cụ tra cứu địa chỉ chi nhánh ngân hàng, có thể là trang thebank, hoặc trang web của ngân hàngTechcombank
  • Bước 2: Nhập tên ngân hàng Techcombank, quận (huyện) và nhấn Tìm kiếm. Hệ thống sẽ tự động cập nhật cho bạn danh sách các ngân hàng Techcombank trong quận (huyện) mà bạn muốn tìm kiếm.
  • Bước 3: Căn cứ vào thông tin mà hệ thống cung cấp bạn có thể xác định xem đâu là địa chỉ chi nhánh ngân hàng Techcombank gần nhất với mình để đến ngân hàng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Tìm địa chỉ thông qua website của ngân hàng

2. Tìm kiếm trên công cụ Maps

Sử dụng công cụ Maps để tìm kiếm địa chỉ cây ATM hoặc ngân hàng luôn là một sự lựa chọn nhanh và tiện ích.

Rất đơn giản để có thể sử dụng, chỉ cần có trong tay một chiếc laptop hay một cái smartphone

  • Bước 1: Truy cập công cụ Maps
  • Bước 2: nhập ngân hàng mà bạn muốn tìm vào ô tìm kiếm
  • Bước 3: Theo chỉ dẫn của Maps bạn có thể tìm được cây ATM gần với bạn nhất.

Tìm địa chỉ thông qua công cụ Map

Trên đây là 2 cách tìm kiếm ngân hàng và cây ATM gần và nhanh nhất, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho mọi người sử dụng tài khoản ngân hàng.

  • Tham khảo thêm

Ngày:25/08/2020 Chia sẻ bởi:Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM