Cách tất toán tài khoản tiết kiệm online ngân hàng Techcombank

Tất toán tài khoản tiết kiệm online mang lại cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực. Với các tất toán trực tuyến này, khách hàng chỉ cần thực hiện vài thao tác ngay trên thiết bị điện tử, giúp tiết kiệm tối đa thời gian giao dịch. Mời bạn đọc theo dõi bài viết sau để biết cách tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến như thế nào.

Cách tất toán tài khoản tiết kiệm online ngân hàng Techcombank

1. Tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank là gì?

Tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank là việc ngân hàng Techcombank cho phép bạn có thể rút tiền từ sổ tiết kiệm mà không phải đến phòng giao dịch của ngân hàng, mọi thao tác chỉ cần thực hiện trên các thiết bị có kết nối internet.

Đây là hình thức tất toán tài khoản (TTTK) áp dụng với khách hàng gửi tiết kiệm online tại ngân hàng Techcombank. Còn với khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng tại phòng giao dịch của Techcombank phải đến ngân hàng vào giờ hành chính để thực hiện giao thủ tục tất toán khoản.

Tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank

2. Hướng dẫn tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank

Khách hàng muốn tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Khách hàng muốn tất toán tài khoản tiết kiệm online của Techcombank sẽ truy cập dịch vụ F@st i-bank.
  • Bước 2: Đăng nhập bằng tên đăng nhập và mật khẩu được cung cấp bởi ngân hàng Techcombank
  • Bước 3: Tại màn hình giao dịch, khách hàng cần chọn Tất toán. Tại mục Tài khoản đích, khách hàng nhập số tài khoản nhận gốc và lãi.
  • Bước 4: Sau khi kiểm tra thông tin, nếu đồng ý thanh toán, khách hàng nhấn nút Thực hiện rồi xác thực giao dịch bằng mật khẩu và dãy số trên token để hoàn tất.

3. Lưu ý khi tất toán

Việc xác nhận thông tin sẽ được được thực hiện qua thông tin Email hoặc số điện thoại. Vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về về đề bảo mật thông tin tài khoản và tính an toàn của tài khoản tiết kiệm online của mình.

Nếu khách hàng còn bất kỳ điều gì thắc mắc về cách tất toán tài khoản tiết kiệm trực tuyến Techcombank, vui lòng liên hệ đến số tổng đài chăm sóc khách hàng của Techcombank để được giải đáp.

Hotline Techcombank: 1800 588 822

Với tài khoản tiết bạn online, bạn không thể tất toán một phần tiền gửi mà phải là toàn bộ số tiền.

Nếu tất toán trước hạn thì số tiền gốc rút trước hạn hưởng lãi suất Không kỳ hạn.

Tất toán tại quầy giao dịch sẽ mất phí

4. Lợi ích khi gửi tiết kiệm online Techcombank

Sản phẩm tài khoản Tiết kiệm Online được Techcombank ra mắt như một bài toán chiến lược. Với sản phẩm này, Techcombank không chỉ phục vụ người dùng tốt hơn mà còn nâng cao khả năng cạnh tranh của mình trên thị trường cạnh tranh khốc liệt hiện nay.

  • Về phần khách hàng, bạn có thể chuyển tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán của mình sang tiền gửi tiết kiệm online để được hưởng lãi suất có kỳ hạn mà không phải tốn quá nhiều thời gian.
  • Khi đăng ký sử dụng dịch vụ này, bạn có thể thực hiện giao dịch mọi lúc mọi nơi thông qua dịch vụ ngân hàng điện tử của Techcombank.
  • Được hưởng lãi suất kỳ hạn hấp dẫn từ ngân hàng với nhiều kỳ hạn linh hoạt từ 1 tháng đến 36 tháng. Các giao dịch tài chính phát sinh đều có độ an toàn cao và được bảo mật tuyệt đối.
  • Loại tiền gửi mà ngân hàng Techcombank chấp nhận là VND và số tiền gửi đối thiểu phải là 1 triệu đồng. Lãi suất được ngân hàng áp dụng là lãi cố định trong suốt thời gian gửi. Trong thời hạn gửi nhưng lại tất toán một phần hoặc toàn bộ số tiền gửi, bạn chỉ được hưởng lãi suất không kỳ hạn theo quy định của Techcombank.

Việc tất toán tài khoản tiết kiệm online Techcombank không tốn quá nhiều thời gian để thực hiện cũng như quy trình tất toán không quá phức tạp. Hy vọng thông tin eLib.VN tổng hợp trên giúp bạn tất toán tiền gửi tiết kiệm trực tuyến tại Techcombank đơn giản, nhanh chóng.

Ngày:25/08/2020 Chia sẻ bởi:Minh Ngoan

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM