Hướng dẫn cách tìm cây ATM và địa chỉ ngân hàng VIB

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam có mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch rộng khắp trên cả nước. Hiện nay, Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam có tổng cộng hơn 160 Chi nhánh/PGD đặt tại 27 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó nhiều nhất phải kể đến TP HCM - 46 Chi nhánh/PGD, Hà Nội - 38 Chi nhánh/PGD, TP Hải Phòng - 8 Chi nhánh/PGD, ... và nhiều tỉnh, thành phố khác. Cùng eLib.VN tìm địa chỉ cây ATM, phòng giao dịch gần bạn nhất nhé.

Hướng dẫn cách tìm cây ATM và địa chỉ ngân hàng VIB

1. Cách tìm ngân hàng VIB Bank gần nhất qua website

Chỉ cần có kết nối mạng Internet, và một thiết bị có thể truy cập vào mạng, bạn có thể dễ dàng tìm cho mình địa chỉ chi nhánh ngân hàng VIB Bank gần nhất cũng như địa chỉ cây ATM VIB Bank gần nhất để thực hiện các giao dịch một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian.

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm kiếm địa chỉ ngân hàng VIB Bank gần nhất dễ dàng hơn rất nhiều với trang web hỗ trợ tìm kiếm mà bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Truy cập địa chỉ trang web thebank. Sau đó chọn mục Công cụ để được hỗ trợ.
  • Bước 2: Nếu bạn muốn tìm chi nhánh ngân hàng VIB Bank gần nhất, hãy chọn lệnh TÌM CHI NHÁNH NGÂN HÀNG. Nếu bạn muốn tìm cây ATM gần nhất, chọn lệnh TÌM ATM.
  • Bước 3: Giao diện sẽ chuyển sang trang web tìm kiếm mới. Tại đây màn hình chính sẽ hiển thị bản đồ. Bạn phải chọn đầy đủ các thông tin về “Chọn ngân hàng”, “Chọn Tỉnh/Thành phố”, “Chọn quận/huyện”, các thông tin lưu ý phải hoàn toàn chính xác.
  • Bước 4: Nếu đang sử dụng điện thoại thông minh, bật vị trí lên và vị trí của bạn sẽ hiển thị trên bản đồ. Sau khi chọn đầy đủ thông tin, trên bản đồ sẽ khoanh vùng tìm kiếm và ngay sau đó hiển thị các chi nhánh ngân hàng hoặc cây ATM VIB Bank. Bạn chỉ cần chỉ đến biểu tượng ngân hàng nào, nó sẽ hiển thị thông tin chi tiết về địa chỉ của ngân hàng đó để bạn dễ dàng tìm kiếm. Hoặc bạn có thể đi theo chỉ dẫn trên bản đồ như Cốc Cốc Maps.

Với cách tìm địa chỉ ngân hàng qua website này, việc tìm kiếm thông tin về những ngân hàng VIB Bank gần đây nhất sẽ hiển thị một cách nhanh chóng. Dù ở bất kì địa điểm nào thì với trang web này, việc tìm chi nhánh ngân hàng hay cây ATM cũng sẽ đều trở nên dễ dàng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi muốn tìm địa chỉ chi nhánh ngân hàng, hay cây ATM để thực hiện giao dịch.

Cách tìm ngân hàng VIB Bank qua website

2. Cách tìm ngân hàng VIB Bank, cây ATM VIB Bank gần nhất qua app

Với những ai đã quen sử dụng Cốc Cốc Maps thì việc tìm kiếm các địa điểm thông qua công cụ này cũng đều rất dễ dàng. Ngay cả khi bạn muốn tìm địa chỉ của chi nhánh ngân hàng hay cây ATM. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách tìm mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

  • Bước 1: Truy cập vào website Cốc Cốc Maps
  • Bước 2: Chọn vị trí hiện tại của bạn.
  • Bước 3: Mở Menu của Cốc Cốc Maps, chọn tìm kiếm cây ATM và ngân hàng. Ngay sau đó, giao diện sẽ hiện lên vị trí những cây ATM mà bạn đang tìm kiếm, lúc này, bạn chỉ cần đi theo chỉ dẫn của Cốc Cốc Maps để đến vị trí có chi nhánh và cây ATM VIB Bank.

Tất nhiên việc tìm kiếm chi nhánh ngân hàng VIB Bank hay cây ATM với Cốc Cốc Maps sẽ hạn chế hơn so với việc tìm kiếm trên các website chuyên dụng. Vì các chi nhánh hay cây ATM sẽ bao gồm cả các ngân hàng khác.

Cách tìm ngân hàng VIB Bank gần nhất qua app

3. Tìm cây ATM trên web của ngân hàng VIB Bank.

Bạn có thể truy cập trang web www.vib.com.vn

Sau đó chọn điểm ATM, điểm giao dịch để tìm kiếm

Cách tìm ngân hàng VIB Bank qua website ngân hàng

Trên đây hướng dẫn 3 cách giúp bạn có thể tìm được địa chỉ của chi nhánh hay cây ATM của ngân hàng VIB Bank gần nhất một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian nhất. Tùy theo điều kiện bạn có thể lựa chọn cho mình cách thực hiện phù hợp nhất nhé! Chúc các bạn tìm được địa chỉ ngân hàng VIB Bank gần nhất, cây ATM VIB Bank gần nhất thành công!

  • Tham khảo thêm

Ngày:27/08/2020 Chia sẻ bởi:Hoang Oanh Nguyen

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM