Hướng dẫn sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic

Làm đá tự động là một trong những chức năng tiện lợi mà Panasonic trang bị cho dòng tủ lạnh đời mới của mình. Cung cấp cho người dùng những viên đá mát lạnh, tinh khiết. Với chức năng này, người dùng chỉ việc châm nước một lần, tủ lạnh sẽ tự động làm ra những viên đá nhanh chóng, tiện lợi. Hãy cùng eLib tìm hiểu cách làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic nhé.  

Hướng dẫn sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic

1. Chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic

Ở các dòng tủ lạnh Panasonic đời mới hiện nay như: NR-F610GT-N2, NR-F503GT-X2, NR-F603GT-X2 đều được hãng tích hợp chức năng làm đá tự động vô cùng hiện đại.

Với chức năng làm đá tự động, bạn sẽ không còn phải tốn thời gian châm nước vào khay và gỡ đá ra bằng tay theo kiểu truyền thống mà chỉ việc cho nước vào hộp chứa, tủ lạnh sẽ tự động làm ra những viên đá liên tục cho đến khi đầy hộp đựng đá cho bạn sử dụng.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic

2. Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic

Bước 1: Cho nước vào hộp chứa bên trong tủ lạnh

Bước 1: Cho nước vào hộp chứa bên trong tủ lạnh.

Bước 2: Ấn và giữ nút "Auto Ice Off" khoảng 3 giây, nếu đèn sáng là chế độ làm đá tự động đang tắt, còn đèn tắt là chế độ làm đá tự động đang hoạt động

Bước 2: Tủ lạnh sẽ liên tục bơm nước lên ngăn đông và tự động làm đá.

Bước 3: Những viên đá nhỏ tinh khiết sẽ tự rơi xuống ngăn trữ đá

Bước 3: Những viên đá nhỏ tinh khiết sẽ tự rơi xuống khay.

Hi vọng với những thông tin hữu ích bên trên mà eLib mang lại sẽ giúp các bạn không còn phải tốn thời gian hay công sức để châm nước nhiều lần vào từng khay chứa và lấy đá ra như cách truyền thống mà sẽ thực hiện tốt chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Panasonic.

Ngày:04/08/2020 Chia sẻ bởi:Chương

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM